Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/05/2022, 00:34 AM

Tin tức Game & eSports 21/5: Elizent phấn khích với cảm giác băng qua đường tại Việt Nam, Philippines giành HCV Mobile Legends

Elizent phấn khích với cảm giác băng qua đường tại Việt Nam, Philippines bất bại giành HCV SEA Games 31 Mobile Legends: Bang Bang, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Philippines bất bại giành HCV SEA Games 31 Mobile Legends: Bang Bang

Tại SEA Games 31, đội tuyển Mobile Legends: Bang Bang Philippines gồm các thành viên Blacklist International, đội đã bước lên ngôi vị cao nhất của 2 mùa giải MPL Philippines trong năm 2021, và họ tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, thâu tóm trọn bộ sưu tập danh hiệu quốc tế, trong đó nổi bật nhất là chức vô địch thế giới M3 World Championship, nơi Blacklist International đã đánh bại ONIC PH để trở thành nhà vô địch thế giới của bộ môn ML:BB.

tt40

Tấm HCV nội dung Mobile Legends: Bang Bang với thành tích bất bại là tấm HCV thứ 2 của Esports Philippines tại SEA Games 31 sau Tốc Chiến đồng đội nữ, qua đó cân bằng thành tích với Việt Nam, đội đã giành HCV ở 2 nội dung LMHT: Tốc Chiến Nam và PUBG Mobile cá nhân.

Elizent phấn khích với cảm giác băng qua đường tại Việt Nam

Gương mặt nổi bật nhất của Tốc Chiến Thái chính là Pemika Rahmani Tarani "Elizent", VĐV thi đấu ở vị trí xạ thủ. Cô gái mang 2 dòng máu Ba Tư và Thái Lan, lớn lên ở Nhật Bản từng đạt Top 1 Thách Đấu ở máy chủ Đông Nam Á và có số lượng người theo dõi rất lớn trên Youtube và Facebook.

tt39

Dù Elizent chỉ có vài ngày ở Việt Nam, nhưng trải nghiệm của cô tại đất nước chủ nhà của SEA Games 31 vẫn là vô cùng đáng nhớ:

"Tôi thật sự hào hứng với những trải nghiệm về nền văn hóa hoàn toàn mới, và những con đường, tôi rất thích chúng dù tôi cảm thấy chúng khá là đáng sợ. Tôi đã rất phấn khích khi thử băng qua đường. Và thời tiết ở đây cũng rất tuyệt."

"Có rất nhiều thứ đáng nhớ tại SEA Games 31, những cổ động viên đã cổ vũ cho chúng tôi, và một vài rắc rối nữa, nhưng dù tôi là người rất dễ nổi nóng, không khí ở đây đã khiến tôi cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều."

 MSI 2022: Chuỗi thắng của T1 bất ngờ bị “rạp xiếc” G2 ngắt quãng

Mới đây, trận đấu mở màn giữa chủ nhà T1 và đại diện đến từ khu vực châu Âu là G2 Esports đã chính thức khép lại với chiến thắng dành cho “rạp xiếc” G2 vô cùng xứng đáng. Các thành viên của G2 đã bất ngờ có những tình huống xử lý vô cùng ấn tượng trong trận đấu này để có thể tiếp tục nối dài chuỗi bất bại.

Trong giai đoạn đầu trận, T1 là những người giành lợi thế và ở thế chủ động khi đường dưới có được mạng chiến công đầu dành cho Gumayusi. Đến phút 20, Oner đã có một tình huống xử lý vô cùng bay với Viego và có được 3 mạng của G2. Thế nhưng, kể từ sau pha giao tranh này thì G2 đã bắt đầu gây áp lực vô cùng mạnh và dần lấy lại lợi thế bằng những mạng hạ gục quan trọng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.