Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 23/05/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 23/5: Tulen sắp có thêm 2 skin mới, Mortal Kombat 12 ngày ra mắt chính thức

Tulen cũng sắp có thêm 2 skin mới, Mortal Kombat 12 bất ngờ đổi tên và chốt ngày ra mắt chính thức, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Mortal Kombat 12 bất ngờ đổi tên và chốt ngày ra mắt chính thức

Theo đó, Mortal Kombat 12 sẽ được reboot lại là Mortal Kombat 1 nhưng không hề giống phiên bản cũ mà game sẽ được phát triển theo hướng hoàn toàn khác. Người chơi sẽ được gặp lại khá nhiều các nhân vật mang tính biểu tượng của game như Liu Kang, Shang Tsung, Kitana... nhưng với một nhân dạng mới và hệ thống chiến đấu mới được thiết kế riêng cho phần game này. Có vẻ như cốt truyện mới sẽ bám sát kết thúc bản mở rộng Mortal Kombat 11: Aftermath, khi Liu Kang tạo ra một vũ trụ mới.

Mortal Kombat 1 được nhà sản xuất game thông báo ngày ra mắt chính thức sẽ diễn ra vào ngày 19/09 năm nay trên PC, PS5, Xbox và Nintendo Switch. Tuy nhiên, các game thủ có thể trải nghiệm bản beta vào tháng 8 khi đặt trước trên PlayStation và Xbox. 

Liên Quân Mobile: Không chịu thua Tel'Annas, Tulen cũng sắp có thêm 2 skin mới

Tiếp nối tin vui của Tel'Annas, Tulen sẽ là vị tướng kế tiếp sớm ra mắt cho mình 2 bộ trang phục hoàn toàn mới trong tương lai gần. Đặc biệt hơn, rất có thể skin mới còn mang tag S+ trở lên, điều này đang khiến các fan ruột của Tulen vô cùng phấn khích. 

Trong khi Tel'Annas sẽ soán ngôi Violet với tổng số trang phục là 17 thì Tulen cũng không hề kém cạnh khi nâng con số của mình lên 15. Từ trước đến nay, Tulen được nhà làm game ưu ái ra sao thì mọi game thủ kỳ cựu của Liên Quân Mobile đều biết rõ. Vậy nên, việc sớm có thêm 2 skin 'xịn xò' mới không lâu sau khi sở hữu Tiêu Dao Vũ Thần là chuyện hết sức bình thường. 

Tin tức Game & eSports 23/5: Tulen sắp có thêm 2 skin mới, Mortal Kombat 12 ngày ra mắt chính thức 1

Genshin Impact: Game thủ trổ tài debut nhóm nhạc 4nemo với bìa album siêu nét

Bộ tứ 4nemo trong Genshin Impact vốn là một cụm từ được dùng để chỉ bốn nhân vật nam hệ Phong do cộng đồng fan của các nhân vật này sáng tạo ra. Ban đầu, bộ tứ này chỉ bao gồm bốn chàng trai gồm Venti, Xiao, Aether hệ Phong và Kaedehara Kazuha. Nhưng kể từ khi Kẻ Lang Thang chính thức được ra mắt, bộ tứ này đã có thêm một thành viên mới và họ có thể luân phiên nhau xuất hiện trong các sản phẩm tranh ảnh. Và mới đây, bộ tứ này đã được một game thủ debut hẳn thành một band nhạc, thậm chí còn phát hành cả bìa album đầu tay cho họ.

Cụ thể, game thủ có tên người dùng u/Keiosho đã tự tay debut boy band 4nemo với sự tham gia của Kẻ Lang Thang, Venti, Xiao và Kaedehara Kazuha. Game thủ thậm chí còn thiết kế một tấm bìa album đầu tay cho nhóm nhạc nổi tiếng này với trang phục mang phong cách hiện đại và trẻ trung vô cùng bắt mắt. Trong tấm bìa album, Kẻ Lang Thang được cho là đóng vai trò là trưởng nhóm của boy band này dựa trên tính cách cũng như là độ nổi tiếng của nhân vật trong cộng đồng. Kẻ Lang Thang trước đây là Scaramouche, từng là thành viên của tổ chức Fatui và luôn có thái độ thù địch với thế giới.

Tin tức Game & eSports 23/5: Tulen sắp có thêm 2 skin mới, Mortal Kombat 12 ngày ra mắt chính thức 2

"Độc lạ" game thủ tạo ra bản mod The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ở góc nhìn thứ nhất

Trong game The Legend of Zelda các phần đều áp dụng góc nhìn của người thứ ba thế nhưng mới đây một bản mod của The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom lại cho người chơi được trải nghiệm theo cả góc nhìn thứ nhất, qua đó giúp game thủ trải nghiệm thế giới mở tuyệt đẹp của Hyrule trong khi cần phải thực hiện một số nhiệm vụ phụ thú vị. Thế nhưng mới đây một số người chơi cũng có tùy chọn để thực hiện điều đó theo cách chân thật và nhập vai hơn.

Được biết The Legend of Zelda là một siêu phẩm mới được xuất hiện ở danh mục thứ nhất của Nintendo Switch vì chỉ vài ngày sau khi game được phát hành, nó đã đạt được kỷ lục cực kỳ tốt về mặt thương mại. Dù game chỉ khả dụng trên Nintendo Switch, thế nhưng một số modder đã nhanh chóng sáng tạo nó trên PC thông qua việc dùng sản phẩm mô phỏng. Không những vậy họ còn đưa thêm một số tính năng cho bản PC không chính thức của Zelda: Tears of the Kingdom.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!