Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 24/05/2023, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 24/5: Game thủ LMHT dậy sóng với Kiếm Ma Youmuu, Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya

Người chơi dậy sóng trước sức mạnh của Kiếm Ma Youmuu sau khi sửa lại, Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya cho 3.7, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya cho 3.7

Genshin Impact 3.7 đã chuẩn bị cập bến với những nội dung 'không mấy hấp dẫn' cho lắm. Chủ đề chính của phiên bản này sẽ xoay quanh chế độ chơi Thất Thánh Triệu Hồi. Bên cạnh Kirara, phiên bản này sẽ không có nhân vật 5 sao mới và vì vậy nên tất cả các banner 5 sao giới hạn của phiên bản này đều sẽ là các banner rerun. Và mới đây, Genshin Impact đã chính thức giới thiệu nội dung của hai banner đầu tiên của phiên bản 3.7 này.

Theo đó, nửa đầu phiên bản Genshin Impact 3.7 sẽ là sự trở lại của Yae Miko và Yoimiya. Ba nhân vật 4 sao đi cùng với họ trên banner sẽ là Kirara, Chongyun và Yun Jin. Như vậy, nếu như bạn vẫn chưa mở khóa đủ Cung Mệnh của Chongyun hoặc Yun Jin, hay muốn có Kirara, thì banner này sẽ là cơ hội tốt để bạn có thể đầu tư. Về phần Yae Miko và Yoimiya, bản thân hai nhân vật này hiện tại đều có những vai trò cụ thể trong trò chơi.

Tin tức Game & eSports 24/5: Game thủ LMHT dậy sóng với Kiếm Ma Youmuu, Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya 1

LMHT: Người chơi dậy sóng trước sức mạnh của Kiếm Ma Youmuu sau khi sửa lại

Sau đợt thay áo trang bị toàn diện của LMHT vào phiên bản 13.10 ngày 16 tháng 5 vừa rồi, sức mạnh của các tướng cũng như meta của game đã trở nên thay đổi hoàn toàn. Bên cạnh người chơi Xạ Thủ đang đau đầu suy nghĩ xem nên phối hợp Phong Thần Kiếm với thứ gì thì cộng đồng game thủ đang than trời vì sức mạnh với của Kiếm Ma Youmuu sau khi nó lên hương thành Thần Thoại.

Một người chơi LMHT chia sẻ :"Kiếm Ma Youmuu đang là vấn đề lớn nhất trong list vật phẩm mới hiện tại, nhà phát hành cần sửa chữa nó."

Kiếm Ma Youmuu trở lại trong phiên bản 13.10 với một diện mạo hoàn toàn mới, nâng cấp thành trang bị Thần Thoại với mức giá 3.100 vàng, nó sẽ cung cấp cho người chơi  60 Sát thương Vật lý, 20 Tốc độ Đánh, 25 Tốc độ Di chuyển cộng thêm, 18 Sát lực và thêm 8 đến 20 sát lực mỗi khi tích đủ nội tại.

Tin tức Game & eSports 24/5: Game thủ LMHT dậy sóng với Kiếm Ma Youmuu, Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya 2

Honkai Star Rail: Game thủ chê quà sự kiện in-game đầu tiên quá 'phèn'

Sự kiện Giải Đấu Siêu Cấp Boulder là sự kiện trong game đầu tiên của Honkai Star Rail. Hiện tại, ngày thi đấu cuối cùng của sự kiện đã mở ra và game thủ có thể bắt đầu tham gia để hoàn thành sự kiện này. Giống như nhiều sự kiện trong game của tiền nhiệm Genshin Impact, sự kiện trong game của Honkai Star Rail cũng cung cấp cho game thủ các phần thưởng khác nhau như Ngọc Ánh Sao, Điểm Tín Dụng,...

Tuy nhiên, mọi chuyện đâu chỉ dừng lại ở đó. Ngay từ sự kiện in-game đầu tiên, Honkai Star Rail đã vấp phải kiếp nạn thứ nhất của mình khi liên tục bị cộng đồng chỉ trích rằng phần thưởng của sự kiện quá... phèn. Mặc dù nội dung của sự kiện không thực sự quá thử thách với người chơi, song việc phần thưởng của sự kiện không có gì đặc sắc hay nói thẳng ra là không thực sự thỏa mãn người chơi về sự khan hiếm tài nguyên trong trò chơi hiện tại đã khiến nhiều game thủ phải lên tiếng.

Tin tức Game & eSports 24/5: Game thủ LMHT dậy sóng với Kiếm Ma Youmuu, Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya 3

Riot Games ra mắt bundle mới Magepunk 3.0 của Valorant

Vừa qua, theo thông tin từ các chuyên gia dữ liệu, Riot Games sắp tới sẽ cho ra mắt bộ sưu tập Magepunk 3.0, dự kiến vào ngày 29/5. Như vậy thời gian của bundle Run It Back tồn tại trong cửa hàng của người chơi sẽ được rút ngắn lại.

Được biết Riot Games vẫn chưa tiết lộ mức giá cũng như những chi tiết về vũ khí trong bundle này. Phẩn ảnh nền chỉ hiện 2 khẩu Rifle được game thủ tin dùng là Vandal và Phantom cùng với một món cận chiến. Điều này không hề hé lộ nào về thẻ người chơi đi và buddy đi kèm với bundle trên.

Tin tức Game & eSports 24/5: Game thủ LMHT dậy sóng với Kiếm Ma Youmuu, Genshin Impact giới thiệu banner Yae Miko và Yoimiya 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!