Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 24/5: Tổng kết SEA GAMES 31, Esports Việt Nam góp 5 HCV trên 10 nội dung thi đấu

Esports Việt Nam tương đối thành công tại SEA Games 31 lần này khi giành được 5 tấm huy chương Vàng trên tổng số 10 nội dung thi đấu.

Tối 22/5, 4 nội dung cuối cùng của Esports tại SEA Games 31 đã chính thức kết thúc. Đoàn thể thao Việt Nam tiếp tục có thêm 3 tấm huy chương Vàng tới từ các bộ môn Esports, qua đó khép lai một kì SEA Games tương đối thành công với tư cách chủ nhà.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Các chàng trai của ĐTQG Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến Việt Nam xuất sắc giành về tấm huy chương Vàng đầu tiên cho Esports tại SEA Games 31 với chuỗi thành tích bất bại đáng tự hào. Đây cũng là tấm huy chương Vàng đầu tiên của Esports trong lịch sử SEA Games. Bên cạnh đó, nội dung đồng đội nữ dừng chân đáng tiếc ở vị trí thứ 4sau khi gục ngã trước đội tuyển Thái Lan ở trận tranh huy chương đồng.

tt48

PUBG Mobile

Nội dung cá nhân của bộ môn PUBG Mobile bất ngờ mang về tấm huy chương Vàng từ những cố gắng của VĐV 18 tuổi Phan Văn Đông (Vicoi).  Đây cũng là tấm huy chương Vàng thứ 2 của Esports tại SEA Games 31.

tt51

Tuy nhiên ở nội dung đồng đội nam, ĐTQG PUBG Mobile Việt Nam ngậm ngùi về Nhì với tấm huy chương Bạc bởi có những thời điểm, ĐTQG Việt Nam dẫn đầu BXH tổng điểm sau 3 ngày thi đấu.

Liên Minh Huyền Thoại

Bộ môn Liên Minh Huyền Thoại với các thành viên nòng cốt là đội tuyển GAM Esports cũng không phụ lòng người hâm mộ nước nhà. Họ xuất sắc mang về tấm huy chương Vàng với chuỗi 10 trận thắng hủy diệt. Đây cũng là tấm huy chương Vàng thứ 3 của Esports, đóng góp vào thành tích kỷ lục huy chương Vàng của Đoàn Thể Thao Việt Nam trong lịch sử các kỳ SEA Games.

tt49

CrossFire (Đột Kích)

Bộ môn Đột Kích tại SEA Games 31 tiếp nối thành công của Liên Minh Huyền Thoại ở ngày thi đấu cuối cùng với chuỗi trận toàn thắng. Qua đó, thêm một tấm huy chương Vàng được Esports đóng góp vào thành tích chung của Đoàn Thể Thao Việt Nam.

FIFA Online 4

ĐTQG FIFA Online 4 Việt Nam chỉ cách tấm huy chương Vàng SEA Games 31 một bàn thắng duy nhất. Về Nhì một cách đáng tiếc, các chàng trai Việt Nam chỉ giành được một tấm huy chương Bạc.

tt50

Liên Quân Mobile

Bộ môn Liên Quân Mobile không thể tạo nên kỳ tích khi tiếp tục để thua người Thái. Đội chủ nhà tuy đã đổi được màu huy chương nhưng đành ngậm ngùi nhận tấm huy chương Bạc ngay trên sân nhà.

tt51

Các nội dung còn lại như Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nội dung đồng đội nữ, Free Fire và Mobile Legends: Bang Bang chưa thể cạnh tranh huy chương ở kỳ SEA Games 31 lần này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.