Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 24/06/2023, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 24/6: Phong Thần Kiếm tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn, Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới

Phong Thần Kiếm 'lên voi xuống chó' tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn, Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Liên Quân Mobile: Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới, là Lộ Na - Khởi Kỳ Chi Âm

Phải chăng sự tiện lợi có được từ các dự án collab HOK x AOV đang khiến tần suất ra mắt trang phục mới trong Liên Quân Mobile cực kỳ dày đặc. Đội ngũ phát triển giờ đây không cần tốn quá nhiều nhân lực và 'chất xám' mà vẫn đáp ứng được nhu cầu có skin mới cho cộng đồng game thủ. Nhưng cũng vì điều này mà thời gian gần đây, 'drama' chuyển giao trang phục từ Vương Giả Vinh Diệu về Liên Quân Mobile đang khá căng thẳng.

Nhưng tạm gác lại vấn đề đó, trang phục chuyển giao mới vừa được công bố, đó chính là cô nàng Butterfly, cụ thể là Lộ Na - Khởi Kỳ Chi Âm. Tổng thể skin được đánh giá rất tốt khi ngoại hình và hiệu ứng đều cực kỳ đẹp.

Tin tức Game & eSports 24/6: Phong Thần Kiếm tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn, Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới 1

LMHT: Tương tác đặc biệt cho tướng mới, có thể nựng Naafiri bằng con trỏ chuột

Được thấy rằng, khi chỉ con trỏ chuột vào vị tướng Naafiri thì con trỏ chuột sẽ thay đổi thành hình dạng bàn tay và ngay lập tức Naafiri sẽ có những biểu cảm như được "vuốt đầu" hoặc nằm ườn ra như được "gãi bụng" vậy. Đây là sẽ là tính năng hoàn mới khi mà trước đó người chơi phải dùng phím tắt để nhân vật của mình thực hiện các hành động được NPH thiết lập sẵn.

Được biết, Riot Games cũng đã có sự thay đổi rất nhiều về tương tác giữa các vị tướng với nhau (Rakan, Xayah) hoặc thay đổi hình ảnh tướng ngay trong ván đấu theo các nguyên tố (Skin Lux thập đại nguyên tố) nhưng đây là lần đầu tiên Riot Games cho ra tính năng tương tác giữa người chơi và vị tướng của họ thú vị như vậy. Mong rằng tính năng trên của Riot Games mang đến cho cộng đồng người chơi LMHT một trải nghiệm thú vị trong thời gian sắp tới.

Tin tức Game & eSports 24/6: Phong Thần Kiếm tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn, Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới 2

Genshin Impact: Thủy Quốc sẽ đưa healer 'thống trị' phiên bản Fontaine

Một leak thủ mới đây đã tuyên bố rằng những healer sẽ trở nên quan trọng hơn tại Fontaine sắp tới. Mặc dù thông tin không chỉ rõ chính xác điều gì sẽ ảnh hưởng đến mức độ liên quan giữa chúng, nhưng game thủ Genshin Impact đã kịp đưa ra nhiều giả thuyết. Một trong số đó tuyên bố rằng những healer có thể sẽ hữu ích trong cơ chế lặn mới đã được hé lộ trong buổi livestream giới thiệu phiên bản 3.7 gần đây.

Có khả năng trò chơi sẽ giới thiệu một loại chỉ số mới dành riêng cho cơ chế lặn cho biết lượng không khí mà nhân vật còn lại trong hoạt động này. Khi chỉ số này cạn kiệt, họ có thể sẽ bắt đầu mất máu từ từ, đó là lúc những healer trong Genshin Impact có thể trở thành nhân tố thay đổi cuộc chơi và kéo dài thời gian người chơi có thể ở dưới nước.

Tin tức Game & eSports 24/6: Phong Thần Kiếm tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn, Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới 3

LMHT: Phong Thần Kiếm 'lên voi xuống chó' tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn

Phong Thần Kiếm tiếp tục là trang bị nằm trong danh sách ‘nerf’. Riot đang có thêm các điều chỉnh để giảm bớt tiềm năng sát thương ban đầu của các vị tướng lạm dụng món đồ này.

Nội tại của Phong Thần Kiếm hiện tại là những đòn đánh tích điện vô cùng mạnh mẽ, Riot đã giảm tỷ lệ này của nó, đưa nó quay trở lại trạng thái trước đây. Việc loại bỏ tỷ lệ AP và AD sẽ khiến món đồ này ít bị trạng thái ‘burst’ hơn, nghĩa là không còn một vị tướng nào có khả năng ‘one shot’ dễ dàng với trang bị này nữa.

Tin tức Game & eSports 24/6: Phong Thần Kiếm tiếp tục nhận chỉnh sửa lớn, Butterfly 'gây sốt' với skin chuyển giao mới 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!