Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 25/11: Tướng đi rừng lại được Riot ưu ái, TheShy trở thành Tuyển thủ được yêu thích nhất LPL

Tướng đi rừng tiếp tục được Riot ưu ái, 6 vị tướng được buff mạnh trong bản vá 12.12b tới, Genshin Impact hé lộ sự kiện tặng free vũ khí 4 sao ở phiên bản 3.3, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Hé lộ sự kiện tặng free vũ khí 4 sao ở phiên bản 3.3

Một thông tin leak Genshin Impact mới rõ ràng đã tiết lộ rằng người chơi sẽ có thể nhận được vũ khí bốn sao mới thông qua một sự kiện trong phiên bản 3.3 sắp tới. Trước đó, nhà phát triển HoYoverse cũng đã xác nhận hai nhân vật mới cho bản cập nhật tiếp theo, nhân vật năm sao được chờ đợi từ lâu có tên Kẻ Lang Thang và một hỗ trợ hệ Phong mới có tên Faruzan.

Một leaker đáng tin cậy có tên Genshin_Intel đã tiết lộ thêm thông tin về một sự kiện sắp tới sẽ tặng cho người chơi vũ khí bốn sao miễn phí. Theo leak, sự kiện mới trong Genshin Impact phiên bản 3.3 sẽ được gọi là Akitsu Kimodameshi, và nó sẽ có một trò chơi mini phá gạch đơn giản với bốn nguyên tố khác nhau. Sự kiện rõ ràng sẽ cho phép người chơi hợp tác trong tất cả các giai đoạn khác nhau ngoại trừ ba giai đoạn.

Game thủ Overwatch 2 vừa có ý tưởng vô cùng thú vị cho chiêu cuối của nhân vật Kiriko

Một game thủ Overwatch 2 vừa mới nghĩ ra một chiêu cuối mới khá hài hước dành cho Kiriko. Một người chơi có tên là ironwold6464 trên Reddit đã chia sẻ rằng nếu loại bỏ chiêu cuối Kitsune Rush hiện tại của Kiriko và thay vào đó bằng một kĩ năng khác giống trong video thì nó sẽ hài hước hơn rất nhiều. Trong video giới thiệu của nhân vật, Kiriko đã trực tiếp ra tay cứu một ông già tên là Yoshida và cháu gái ông khỏi gia tộc Hashimoto. Khi Kiriko sử dụng tới sức mạnh từ linh hồn cáo, đứa trẻ trung cảnh đó cũng đã lấy ra một chiếc rìu và tấn công những tên côn đồ của Hashimoto. Đó cũng chính là ý tưởng về chiêu cuối mới của Kiriko, giúp triệu hồi ra một cô nhóc cầm rìu la hét và lao lên tấn công thay mình.

Một người chơi có tên là ironwold6464 trên Reddit đã chia sẻ rằng nếu loại bỏ chiêu cuối Kitsune Rush hiện tại của Kiriko và thay vào đó bằng một kĩ năng khác giống trong video thì nó sẽ hài hước hơn rất nhiều

Một người chơi có tên là ironwold6464 trên Reddit đã chia sẻ rằng nếu loại bỏ chiêu cuối Kitsune Rush hiện tại của Kiriko và thay vào đó bằng một kĩ năng khác giống trong video thì nó sẽ hài hước hơn rất nhiều

LMHT: Tướng đi rừng tiếp tục được Riot ưu ái, 6 vị tướng được buff mạnh trong bản vá 12.12b tới

Trưởng nhóm thiết kế của LMHT, Matt Leung-Harrison, đã chia sẻ thông tin chi tiết tất cả những thay đổi sắp tới đối với một số tướng và vật phẩm của LMHT trong bản vá 12.12b sắp tới. Trong giai đoạn tiền mùa giải này, những thay đổi lớn nhất đối với Summoner Rift đến từ vai trò đi rừng, với sự bổ sung của một loại trang bị đi rừng mới là những linh thú sẽ trở nên mạnh hơn theo thời gian trận đấu.

Với việc chỉnh sửa tập trung nhiều vào vị trí rừng, những thay đổi về các tướng đi rừng hiển nhiên cũng sẽ được bổ sung vào. Cụ thể, 6 tướng đi rừng sẽ được buff trong phiên bản 12.22b là Ivern, Kindred, Amumu, Maokai, Rammus và Shaco. 

6 tướng đi rừng sẽ được buff trong phiên bản 12.22b là Ivern, Kindred, Amumu, Maokai, Rammus và Shaco

6 tướng đi rừng sẽ được buff trong phiên bản 12.22b là Ivern, Kindred, Amumu, Maokai, Rammus và Shaco

LMHT: TheShy lần thứ 4 trở thành Tuyển thủ được yêu thích nhất LPL

Có một fact khá thú vị về TheShy rằng anh được LPL yêu thương là thế nhưng anh lại có xuất phát điểm từ LCK - khu vực đối đầu gay gắt với LPL. TheShy vượt qua cả Uzi - xạ thủ huyền thoại cũng được cộng đồng LPL vô cùng ưu ái để có lần thứ 4 nhận được danh hiệu Tuyển thủ được yêu thích nhất LPL 2022.

TheShy đã trở thành một huyền thoại đích thực của LPL. Sự huy hoàng trong quá khứ của LMHT xứ Trung gắn liền với màu áo trắng Invictus Gaming 2018 cùng phong độ đỉnh cao của những cái tên như Rookie, TheShy. Thậm chí, sự hào nhoáng của lối chơi nhanh, mạnh, khát máu cùng những màn giao tranh đẹp mắt đó của iG còn thay đổi tư duy của cả một thế hệ người chơi LMHT.

TheShy đã trở thành một huyền thoại đích thực của LPL

TheShy đã trở thành một huyền thoại đích thực của LPL

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.