Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 27/11/2022, 04:27 AM

Tin tức Game & eSports 27/11: Lỗi Giáp Thiên Thần trên người Renekton, God of War Ragnarok có một cú twist cực lớn

Giáp Thiên Thần gặp 'bug' lạ trên người Yone và Renekton, God of War Ragnarok có một cú twist cực lớn tuy ít người thấy nhưng lại được để lộ rất rõ trong cốt truyện, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Giáp Thiên Thần gặp 'bug' lạ trên người Yone và Renekton

Trong video trên, ta có thể thấy Renekton đang sở hữu giáp thiên thần trên người. Tuy nhiên sau khi đã bị hạ gục, bằng một cách thần kì nào đó, kĩ năng của chú 'cá sấu' này vẫn còn hoạt động và đã 'đoạt mạng' của Jinx. Theo như nội tại của Giáp Thiên Thần, khi nằm xuống thì sẽ bị 'bất động' trong vài giây, nghĩa là sẽ không thể bị chọn làm mục tiêu, cũng không thể sử dụng kĩ năng, chỉ đến khi hồi sinh lại mới có thể thi triển bình thường. 

Không chỉ với Renekton, trường hợp này cũng xảy ra tương tự với Yone, khi Yone đã nằm xuống nghĩa là đã rơi vào trạng thái 'bất động' và chỉ chờ hồi sinh mà thôi, tuy nhiên kĩ năng R của anh ta lại hoạt động một cách bình thường, nhìn sơ qua thì ta có thể thấy là Yone đã ấn R ngay khi nằm xuống, kĩ năng của anh bị 'delay', nó diễn ra ngay sau khi anh ta bị hạ gục

Genshin Impact: Xuất hiện bí cảnh bí ẩn trong phiên bản 3.3

Một thông tin leak Genshin Impact mới đã tiết lộ một bí cảnh mới dự kiến sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo 3.3. Leak và các tin đồn đã trở thành một phần của trò chơi vì mỗi bản cập nhật đều có phiên bản beta test riêng bao gồm tất cả nội dung sắp ra mắt như khu vực, vũ khí và nhân vật mới.

Bí cảnh là các khu vực sở hữu địa mạch riêng và là nơi để người chơi có thể tham gia khám phá hoặc cày cuốc cho một loại nguyên liệu nhất định. Mặc dù hầu hết các bí cảnh trong Genshin Impact dùng để nhận các loại vật phẩm khác nhau như thánh di vật hoặc nguyên liệu thăng cấp, nhưng một số bí cảnh trong số chúng được thiết kế cho các sự kiện quan trọng trong cốt truyện. Những loại bí cảnh này thường là tạm thời vì chúng được gắn với một nhiệm vụ hoặc sự kiện cụ thể.

Tin tức Game & eSports 27/11: Lỗi Giáp Thiên Thần trên người Renekton, God of War Ragnarok có một cú twist cực lớn 1

Google Play bất ngờ 'rót' vốn 2 triệu USD cho một công ty game về lịch sử văn hóa của Brazil

#WeArePlay là một trong những dự án 'nòng cốt' của Google Play nhằm hỗ trợ vốn cho các công ty phát triển trò chơi. Ngày 21/11 vừa qua, Google Play đã khiến các game thủ khá bất ngờ khi quyết định 'rút ví' 2 triệu USD để đầu tư vào Aoca Game Lab - một công ty game indie dành cho thiết bị di động ở Brazil.

Để nhận được khoản tiền này, Aoca Game Lab đã phải gửi video gây ấn tượng và thuyết phục ban giám khảo về giá trị tiềm năng của trò chơi. Mặc dù khoản đầu tư 2 triệu USD không quá lớn nhưng vẫn là nguồn động lực để nhà sản xuất nâng cao các tính năng trong game, từ đó mở rộng kinh doanh và nâng cao giá trị của game.

Tin tức Game & eSports 27/11: Lỗi Giáp Thiên Thần trên người Renekton, God of War Ragnarok có một cú twist cực lớn 2

God of War Ragnarok có một cú twist cực lớn tuy ít người thấy nhưng lại được để lộ rất rõ trong cốt truyện

Nhân vật Tyr trong God of War Ragnarok là cú twist cực lớn mà hãng game Santa Monica Studio đã cài vào trong suốt cốt truyện của game. Mục đích của Kratos và Atreus là giải cứu Tyr để biến ông trở thành đồng minh của mình. Tuy nhiên sau khi cứu được ông ấy, trong một cuộc bàn luận chiến thuật, Tyr đã giết Brok và sau đó biến lại thành Odin. Có thể nói người mà Kratos và Atreus mang theo khi đó chính là Odin và đó là lý do hắn có thể biết được toàn bộ nhất cử nhất động của hai cha con này.

Tuy nhiên nếu để ý kĩ ở phần phụ đề fan hâm mộ có thể đã biết trước được rằng đâu là Tyr thật còn đâu là Tyr giả. Sau khi giết Odin trong game, Tyr thật cuối cùng cũng là xuất hiện và khi đọc tên thì sẽ có trọng âm ở chữ Y nên nó sẽ thành là “Týr”. Tuy nhiên ở trước đó, khi gặp Tyr giả do Odin biến thành, người chơi sẽ không thấy có dấu nào trên chữ Y trong tên “Tyr" cả. Đây là một chi tiết rất nhỏ mà God of War Ragnarok đã để lộ sẵn bí mật trước cho người chơi nhưng gần như không ai có thể phát hiện được.

tt92
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.