Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 27/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 27/12: Ngày phát hành Ahri rework được ấn định, game thủ dành 8 xây SimCity 2000 trong Minecraft

Ngày phát hành Ahri 'phiên bản mới' đã chính thức được ấn định, đam mê Minecraft, game thủ dành 8 năm thanh xuân xây thành phố SimCity 2000, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Game thủ cứ ngỡ Aurelion Sol có kĩ năng mới, nhưng thật ra lại là lỗi game

Trong thời gian đang chỉnh sửa lại Aurelion Sol, cứ tưởng rằng trong những phút cuối được tận hưởng bộ kĩ năng cũ của vị tướng này, game thủ có thể tận hưởng nó một cách trọn vẹn nhất. Nhưng không, hàng loạt lỗi của Aurelion Sol được Vandiril bóc ra. 

Ta có thể thấy trong clip trên, xuất hiện một vòng tròn 'lạ' bay quanh người chú Rồng này, gây ra rất nhiều sát thương cho bất cứ ai đến gần. Vòng tròn này gần như tồn tại vĩnh viễn, do đó, bất kể ai lại gần chú Rồng này sẽ dính sát thương và 'lên bảng'. Dù còn đang trong khoảng thời gian được rework, Aurelion Sol đã để lộ ra rất nhiều lỗi, vì thế, chắc chắn nhà phát hành game cần nỗ lực hơn trong việc giải quyết và thu hồi những lỗi dị này để ra mắt một Aurelion Sol thật hoàn hảo và toàn diện về tay game thủ.

Đam mê Minecraft, game thủ dành 8 năm thanh xuân xây thành phố SimCity 2000

Một nhà phát triển phần mềm đến từ Slovenia có tên Jernej Gosar đã tự mình tạo ra bản mod sử dụng file save của SimCity 2000, anh đã tái hiện thành phố rong game một cách chân thực đến đáng kinh ngạc. Được biết, dự án này chính chủ đã nhen nhóm từ năm 2014 đến bây giờ. 

Cơ bản bản mod này được game thủ phát triển dựa ra bản đồ của SimCity 2000 nên có độ khớp chính xác đến từng pixel với từng khối block của Minecraft. Điều này cũng vô tình giúp cho bản mod có được độ chân thật cần thiết cho khung cảnh thành phố rộng lớn nhộn nhịp tại SimCity 2000. 

Genshin Impact: Cận cảnh sa mạc đầy bão cát sẽ ra mắt ở phiên bản 3.4

Hình ảnh được chia sẻ bởi leaker Unknown Goddess của Genshin Impact cho thấy bản đồ đầy đủ cho khu vực sa mạc mới của Sumeru có tên là Sa Mạc Hadramaveth, được leak với bản đồ hoàn chỉnh với tên địa danh, điểm dịch chuyển và các bí cảnh. Khu vực mới tập trung xung quanh Núi Damavand đồ sộ với khu vực địa lý xung quanh xoay quanh trung tâm của ngọn núi khổng lồ. Bản đồ sa mạc cho thấy hai bí cảnh mới sẽ xuất hiện trong khu vực mở rộng, tuy nhiên không có thông tin nào được cung cấp về loại nguyên liệu nào được chứa bên trong, có khả năng đây chỉ là những bí cảnh khám phá thông thường. Bản đồ có nhiều con đường để vào sa mạc mới, cả từ khu vực rừng nhiệt đới và sa mạc của Sumeru.

khu vực sa mạc mới của Sumeru có tên là Sa Mạc Hadramaveth

khu vực sa mạc mới của Sumeru có tên là Sa Mạc Hadramaveth

LMHT: Ngày phát hành Ahri 'phiên bản mới' đã chính thức được ấn định

Cụ thể, ngày Ahri chính thức xuất hiện với diện mạo mới trong LMHT sẽ rơi vào phiên bản 13.1 hoặc 13.2 của LMHT, Riot cũng thông báo là xác xuất cao sẽ là 13.1. Phiên bản 13.1 sẽ lên kệ vào ngày 11 tháng 11 năm 2023, và 13.2 là vào ngày 25 tháng 1 2023, sau khi ra mắt Ahri, vài tuần sau sẽ là Aurelion Sol. Đây là đợt cập nhật được game thủ chờ đợi nhất, vì Ahri là một trong những vị tướng rất mực được game thủ yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp quyến rũ, lại có kĩ năng 'mồi chài' kẻ địch tốt đẹp. Do đó, người chơi không thể chờ được đến ngày được thấy diện mạo mới của mỹ nữ này.

Không chỉ là 'idol' trong mắt game thủ LMHT, vị tướng này cũn rất được Riot 'cưng chiều' và chăm chút, Sau khi được cập nhật tầm trung và đạt được những thành tựu, Riot tiếp tục tặng Ahri một bản 'phẫu thuật thẩm mỹ' toàn diện về ngoại hình VFX, giọng nói, trang phục vào năm tới, đây cũng là một cập nhật lớn vào đầu năm nay, dự kiến thời gian tới Ahri sẽ bùng nổ đấu trường LMHT ở bảng xếp hạng về tỉ lệ chọn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!