Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 27/4: Swain chuẩn bị được buff 'mana', game thủ Elden Ring mất 15 giây hạ gục trùm khét tiếng

Swain chuẩn bị được buff 'mana' trong phiên bản 13.9, game thủ Elden Ring mất 15 giây hạ gục trùm khét tiếng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Honkai: Star Rail còn chưa ra mắt đã dính phải 'phốt' khủng

Mới đây, hàng loạt người dùng tại Trung Quốc sau khi tải trước ứng dụng Honkai: Star Rail này về điện thoại đã nhận được cảnh báo của Chinese Anti-Fraud Center (Tạm dịch: Trung Tâm Phòng Chống Lừa Đảo Trung Quốc) về việc điện thoại của họ đang tải một ứng dụng bị nghi ngờ là lừa đảo do đó khuyến nghị những người này nên xóa ngay ứng dụng đó đi.

Việc rất nhiều người dùng tải Honkai: Star Rail về vào ngày 23 tháng 04 vừa qua là một trong những tín hiệu tốt đối với HoYoverse bởi vì điều đó cho thấy trò chơi đang rất được đón nhận bởi cộng đồng. Tuy nhiên, việc tải xuống ồ ạt như vậy đã khiến cho Chính Phủ chú ý đến ứng dụng này và bản thân nó hiện cũng đang bị đánh dấu là 'unverified' trên các cửa hàng ứng dụng.

Tin tức Game & eSports 27/4: Swain chuẩn bị được buff 'mana', game thủ Elden Ring mất 15 giây hạ gục trùm khét tiếng 1

ĐTCL: Chế độ 'for fun' hoàn toàn tới sẽ cập bến phiên bản 13.9

Với mục đích ghi lại dấu ấn sâu đậm tại một mùa giải, Riot Games sẽ phát hành patch For Fun, ví dụ: Ngày Phán Quyết mùa 5, cơ chế Ban Phước,... đã khiến tổng thể trở nên 'lầy lội', khó tin với hàng loạt trang bị Ánh Sáng cùng Báu Vật liên tục rơi ra. Hay Thời Đại Công Nghệ mùa 6, mang đến Trứng Rồng và mọi Tộc/Hệ đều được buff lố tay.

Bước sang ĐTCL mùa 8.5, patch For Fun sẽ là Đấu Thường (Cổng Dịch Chuyển!?). Bắt đầu từ phiên bản 13.9 (riêng Đấu Thường) - Cổng Dịch Chuyển sẽ xuất hiện ở round 2-6, 3-3 và 4-3, cung cấp các phần thưởng khác nhau tùy vị trí cổng dẫn đến. Qua tới các phiên bản tiếp, tất cả sẽ trở nên 'điên rồ' trên khắp Đồng Quy Giới và nhiều Cổng Dịch Chuyển hơn nữa sẽ mở ra.

Game thủ Elden Ring đẳng cấp 'thượng thừa': Mất 15 giây hạ gục trùm khét tiếng

Trong Elden Ring, Blade of Miquella – con trùm nổi tiếng Malenia là một trong số những nhân vật khiến người chơi phải dè chừng khi rất khó có thể đánh bại nó. Ấy vậy mà mới đây, một game thủ Elden Ring đã khoe chiến tích của mình trên MXH khi đã hạ gục được Malenia chỉ trong 15 giây ngắn ngủi.

Trên Reddit, người chơi người dùng RS_Lionheart đã tải lên một đoạn clip về cuộc chiến với Malenia. Để hạ gục con trùm này, game thủ đã áp dụng một số phép bổ trợ cho nhân vật của họ khi họ đứng bên ngoài. Bước màn màn đối đầu, người chơi này sử dụng các đòn tấn công nhảy bằng kiếm để nhanh chóng đưa Malenia đến giai đoạn thứ hai, tiếp sau đó người này ném một bình băng để hạ gục Malenia trước khi tung đòn tấn công nhảy tương tự và kết quả là Malenia đã nhanh chóng bị hạ gục chỉ trong 15 giây.

LMHT: Swain chuẩn bị được buff 'mana' trong phiên bản 13.9

Lần đầu tiên kể từ bản vá 12.22, Swain có được một sự thay đổi mới, lần này hắn chỉ nhận được một vài hỗ trợ nhỏ để tăng năng lượng của mình trong trận đấu.  Mặc dù vẫn chưa rõ Riot định tăng sức mạnh gì cho bộ trang bị của Swain, nhưng vị tướng này vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong các trận đấu chuyên nghiệp chứ không hề bị lu mờ, có nghĩa là nghĩa là bất kỳ đợt tăng sức mạnh quá lố nào cũng sẽ có khả năng đẩy vị tướng Noxus trở lại vị trí dẫn đầu meta đường giữa.

Vật phẩm duy nhất được buff trong bản cập nhật tiếp theo là Song Kiếm Tai Ương, vật phẩm huyền thoại này dù cung cấp khá nhiều chỉ số có ích, nhưng nó chủ yếu được các pháp sư có lối chơi chủ động như Fizz và Azir lựa chọn, còn lại các lớp tướng SMPT khác đều bỏ qua trang bị này và lựa món đồ thứ hai tốt hơn. Không biết Riot sẽ thay đổi gì cho trang bị này để giúp nó khá hơn, nhưng giảm giá vật phẩm có thể là một trong số đó.

Tin tức Game & eSports 27/4: Swain chuẩn bị được buff 'mana', game thủ Elden Ring mất 15 giây hạ gục trùm khét tiếng 2
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!