Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 28/12: Bug Akshan đu dây mãi không xuống, Vết Thương Sâu trở lại thời hoàng kim vào năm 2023

Akshan lại gặp 'bug dị', đu ở trên dây mãi không xuống, Vết Thương Sâu sẽ trở lại thời hoàng kim vào năm 2023, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Akshan lại gặp 'bug dị', đu ở trên dây mãi không xuống

Vừa vài ngày trước, ta đã gặp một lỗi dị đó là  'Sylas có thể đu dây được như Akshan', và giờ đây, lại tiếp tục đến 'ông hoàng đu dây' tự dính vào lỗi với chiếc dây của mình. Cụ thể ta có thể thấy trong video trên, khi Akshan đu lên địa hình tảng đá ở trong nhà chính đối phương, đột nhiên, anh chàng này bị 'dính luôn' ở đó, và hoạt ảnh diễn ra cực kì chậm, giống với một người chơi đang bị 'tụt FPS' vậy, lại thêm một trường hợp 'dở khóc dở cười' khiến người hâm mộ phải đặt ra dấu chấm hỏi.

Sau khi giai đoạn Tiền Mùa Giải lên kệ, kĩ năng E - Đu Kiểu Anh Hùng được hoạt động một cách đa dụng, thú vị hơn, thế nhưng nó cũng kéo theo hàng loạt tương tác dị, và lỗi game ở trên kia có lẽ là một trường hợp ví dụ điển hình cho việc 'đu dây liên tục' này. Chỉ còn vài ngày nữa thôi, LMHT đã chính thức bước vào mùa giải mới, vì thế, rất mong ở những phiên bản mùa 13, game thủ sẽ không còn gặp phải những bug game khó hiểu thế này nữa.

Elon Musk bất ngờ thông báo đã tích hợp thành công nền tảng Steam trên xe điện Tesla

Theo chia sẻ của Elon Musk, hiện Tesla đang đi đến những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng khi tích hợp nền tảng Steam trên các mẫu xe Model S và X mới nhất của hãng. Tính năng này yêu cầu bộ RAM 16GB cùng dịch vụ kết nối cao cấp mà người dùng sẽ phải trả khoảng 100$/năm.

Trên trang cá nhân của mình, Elon Musk cũng cho biết người dùng sẽ được trải nghiệm kho tàng game cực "khủng" với hệ thống âm thanh cực kì chất lượng và thậm chí còn có thể sử dụng cả chuột và bàn phím trên xe. Hiện tại, các bảng điều khiển trên một số mẫu xe Tesla mới đã có tính năng truy cập vào hệ thống Steam và hướng dẫn người dùng rất cụ thể, thậm chí các mẫu xe Tesla được sản xuất năm 2021 cũng sẽ được tích hợp tính năng mới này.

Theo chia sẻ của Elon Musk, hiện Tesla đang đi đến những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng khi tích hợp nền tảng Steam trên các mẫu xe Model S và X mới nhất của hãng

Theo chia sẻ của Elon Musk, hiện Tesla đang đi đến những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng khi tích hợp nền tảng Steam trên các mẫu xe Model S và X mới nhất của hãng

LMHT: Vết Thương Sâu sẽ trở lại thời hoàng kim vào năm 2023

Theo như những thông báo trên trang Reddit của Riot Axes (trưởng bộ phận thiết kế tướng của Liên Minh Huyền Thoại) thì Vết Thương Sâu đang mắc phải kha khá sai sót. Chính vì thế mà bắt đầu từ năm 2023, Riot quyết định sẽ xem xét và điều chỉnh lại toàn bộ những thứ liên quan đến “vết thương sâu”.

Riot thừa nhận rằng đợt giảm sức mạnh vừa rồi của "vết thương sâu" thực sự đã khiến cơ chế này trở nên quá yếu. Hướng đi trong tương lai của Riot sẽ là đưa trở lại khả năng “giảm 40% hồi máu” ngay khi bạn sở hữu những vật phẩm thành phần của hiệu ứng “vết thương sâu”. Bên cạnh đó, Riot cho rằng họ cũng cần phải tăng tính linh hoạt của các vật phẩm có cơ chế "vết thương sâu" trong tương lai.

Riot quyết định sẽ xem xét và điều chỉnh lại toàn bộ những thứ liên quan đến “vết thương sâu”

Riot quyết định sẽ xem xét và điều chỉnh lại toàn bộ những thứ liên quan đến “vết thương sâu”

God of War: game thủ được khuyến mãi 40% khi mua game trên Steam

God of War 2018 đang được giảm giá mạnh 40% trong đợt giảm giá Steam Winter Sale 2022. Đây là cơ hội cho rất nhiều game thủ muốn trải nghiệm tựa game từ trước nhưng chưa có đủ tài chính dư dả để mua đĩa game.

Trò chơi God of War được phát hành vào năm 2018 trên PS4 và sau đó đã được nâng cấp thành một phiên bản mới phát hành cho PS5. Người chơi sẽ còn nhận được nhiều nâng cấp hơn nữa với phiên bản PC, khi Santa Monica Studios quyết định tất tay với việc đưa tựa game trải nghiệm trên PC. Với ưu đãi 40 % khi mua đĩa game tại steam, game thủ nên tận dụng cơ hội này để được trải nghiệm tựa game với mức giá hời nhất.

God of War 2018 đang được giảm giá mạnh 40% trong đợt giảm giá Steam Winter Sale 2022

God of War 2018 đang được giảm giá mạnh 40% trong đợt giảm giá Steam Winter Sale 2022

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!