Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 29/3: Azir được buff mạnh trong bản 13.7, Microsoft bỏ ưu đãi đối với người mua Xbox Game Pass

Azir và 5 vị tướng khác được buff mạnh trong bản 13.7, Microsoft xóa sổ ưu đãi 'nạp lần đầu' đối với người mua Xbox Game Pass, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Azir và 5 vị tướng khác được buff mạnh trong bản 13.7

Theo Matt “Phroxzon” Leung-Harrison - nhà phát triển tướng LMHT của Riot Games, Azir sẽ là một trong những vị tướng được tăng sức mạnh trong bản cập nhật sắp tới Các gương mặt còn lại lần lượt sẽ là Katarina, Kalista, Graves, Alistar và Yasuo.

Azir đã được trùng tu sơ sơ bộ kỹ năng của mình trong phiên bản 13.4 và 13.5 của LMHT. Mục tiêu của những thay đổi này là làm giảm bớt sức mạnh của Hoàng Đế Sa Mạc trong thi đấu chuyên nghiệp đồng thời cải thiện tỷ lệ thắng của hắn ta trong hàng đợi đơn. Sau khi chỉnh sửa sơ bộ về bộ kĩ năng của bản thân, Azir đã không ngừng vươn lên trong các trận hạng, tuy nhiên nhiêu đó vẫn là chưa đủ để khiến các game thủ 'chạm tay' đến hắn thường xuyên. Ở tất cả các bậc hạng, Azir có tỉ lệ thắng là 43,92% (theo LMHT  U.GG), do đó thời gian tới Riot sẽ buff thêm cho hắn ta để chỉ số này cải thiện hơn.

Tin tức Game & eSports 29/3: Azir được buff mạnh trong bản 13.7, Microsoft bỏ ưu đãi đối với người mua Xbox Game Pass 1

Chiêm ngưỡng màn hình đăng nhập Genshin Impact nhưng rất Minecraft

Một người hâm mộ Genshin Impact đã tái hiện lại màn hình tải nổi tiếng của trò chơi trong tựa game Minecraft. Phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ anime thường truyền cảm hứng cho người hâm mộ lấy một số địa danh dễ nhận biết nhất của Teyvat và tái tạo chúng trong các môi trường hoàn toàn khác.

Người dùng Reddit u/shofopp đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình ấn tượng trong trò chơi về một mô hình mà họ đã tạo trong Minecraft. Tính năng fan-art mà người chơi tải màn hình có thể trải nghiệm trước khi bước vào thế giới của Teyvat. Không có nhiều thông tin về địa điểm bí ẩn này, nhưng người chơi dự kiến sẽ bị ràng buộc với Celestia.

Tin tức Game & eSports 29/3: Azir được buff mạnh trong bản 13.7, Microsoft bỏ ưu đãi đối với người mua Xbox Game Pass 2

Seven Deadly Sins Origin tung video giới thiệu game với lối chơi cuốn hút

Vừa qua, tại Hội nghị các Nhà phát triển game 2023 (Game Developer Conference - GDC), công ty Netmarble đã có một màn trình diễn với phiên bản thử nghiệm của tựa game thế giới mở hoàn toàn mới được chuyển thể từ series Thất Hình Đại Tội nổi tiếng. Trò chơi có tên là Seven Deadly Sins Origin và hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng. Sau màn trình diễn, Netmarble đã nhận được sự chú ý của đông đảo game thủ trên toàn thế giới cũng như là nhận được lời mời tham gia của Epic Games. Ngoài ra, cũng tại sự kiện này, gian hàng của Epic Games ở San Francisco cũng sẽ hỗ trợ Netmarble chọn ra những người chơi may mắn nhất để có thể tham gia trải nghiệm bản beta của trò chơi.

Netmarble vốn đã nổi tiếng với các sản phẩm lấy cảm hứng từ series Nanatsu no Taizai. Tuy nhiên, độ nổi tiếng của công ty game đến từ Hàn Quốc này cũng không thể giúp cho tựa game trước đó là Seven Deadly Sins: GRAND CROSS có thể bứt phá toàn cầu. Có thể thấy, trò chơi này đã không thực sự làm nên thành công cho Netmarble ở thị trường toàn thế giới. Lý giải cho điều này, nhiều game thủ và chuyên gia đã cho rằng lối chơi đánh theo lượt có phần nhàm chán cùng với đó là việc trò chơi được tối ưu dưới dạng màn hình dọc đã khiến cho Seven Deadly Sins: GRAND CROSS bị 'thất bại'.

Microsoft xóa sổ ưu đãi 'nạp lần đầu' đối với người mua Xbox Game Pass

Dịch vụ đăng ký trò chơi, cụ thể là Xbox Game Pass của Microsoft kể từ nay sẽ không còn ưu đãi 'nạp lần đầu' nữa. Thay vì mức giá 'rẻ như cho' là 1 USD (khoảng 23.000 VNĐ), người mua giờ đây sẽ phải 'x10' con số để trải nghiệm thử.

Được biết, Xbox sẽ thay đổi cách thức để quảng bá về dịch vụ của mình, thay vì giảm giá cực mạnh như trước - Đây chính là tuyên bố của người đứng đầu bộ phận truyền thông quốc tế của Xbox, ông Kari Perez. 

'Chúng tôi đã ngừng ưu đãi giới thiệu cho Xbox Game Pass Ultimate và PC Game Pass, đồng thời đang đánh giá các chương trình khuyến mãi khác nhau cho các thành viên mới trong tương lai'.

Tin tức Game & eSports 29/3: Azir được buff mạnh trong bản 13.7, Microsoft bỏ ưu đãi đối với người mua Xbox Game Pass 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!