Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 29/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 29/4: Dòng skin EDG chính thức lộ diện, Mordekaiser lại gặp lỗi khiến game thủ hoang mang

Dòng skin CKTG dành cho EDG chính thức lộ diện trên máy chủ PBE, Mordekaiser lại gặp phải lỗi mới khiến game thủ hoang mang cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Dòng skin CKTG dành cho EDG chính thức lộ diện trên máy chủ PBE

Trước đó, những hình ảnh đầu tiên của dòng trang phục CKTG dành cho EDward Gaming đã bị rò rỉ và nhận được rất nhiều lượt yêu thích từ người hâm mộ. Những trang phục này đều sẽ mang phong cách đậm chất chủ sở hữu và nổi bật nhất là Yuumi khi trang phục của vị tướng này được xây dựng dựa trên “hoàng thượng” của chính hỗ trợ Meiko.

Vừa qua, những trang phục này đã chính thức có mặt trên máy chủ PBE và khiến cộng đồng LMHT vô cùng phấn khởi. Những trang phục CKTG luôn mang đến những chi tiết vô cùng thú vị và quá trình tìm hiểu những Easter Eggs được Riot Games cài cắm vào cũng khiến các game thủ thêm phần thích thú.

Thebausffs feed 18 mạng, Faker ngồi không cũng bị ném đá

Cái tên Sion Thebausffs có lẽ không quá xa lạ với cộng đồng fan LMHT, anh là một boy one champ Sion khá nổi tiếng ở Châu Âu bởi cách chơi Sion phóng khoáng, thêm vào đó là lối chơi “feed to win’. Và một lần nữa, anh lại mang phong cách chơi Sion “feed to win” này cùng lối chơi sát lực để leo rank Hàn. Điều đáng ngạc nhiên là nó có vẻ hiệu quả bởi anh đã leo lên đến hạng Thách đấu.

Tuy nhiên, không phải lúc nào lối chơi này cũng mang lại hiệu quả như Sion Thebausffs mong muốn. Dù rằng đã feed đến tận 18 mạng, thế nhưng đội của anh vẫn thua trong sự bất lực. Điều đáng nói là ngay sau khi trận đấu kết thúc, tài khoản của anh đã bị khóa ngay tức thì.

tt9

Ngay lập tức khi nhìn vào bảng tên người chơi, nhiều fan của streamer này nhận ra sự góp mặt của tuyển thủ huyền thoại Faker. Dù Zoe rất hay, nhưng cả đội lại “say rất tiếc”, xanh cỡ nào thì Zoe của Quỷ vương Faker vẫn không thể gánh nổi team.

tt10

Sau đó một cuộc “combat dữ dội” đã nổ ra giữa fan của 2 bên, fan của Thebausffs cho rằng chính Faker đã nhúng tay vào việc này khiến Thebausffs bị ban acc, bởi “chủ tịch” thường xuyên bày tỏ sự bức xúc với những người feed trong game. Mặt khác, fan của Faker cũng không kém cạnh khi cho biết sau khi trận đấu kết thúc, Faker không hề có động thái nào tố cáo Thebausffs. Tuy nhiên, sự việc có vẻ đã bị đẩy đi quá xa khi đã có nhiều bình luận xúc phạm, thậm chí là phân biệt chủng tộc với Faker.

Mordekaiser lại gặp phải lỗi mới khiến game thủ hoang mang

Mordekaiser cũng là một trong những vị tướng luôn được Riot chăm sóc rất kĩ và tỉ mỉ thế nhưng vị tướng này vẫn còn sót lại có quá nhiều bug vô lí khiến người chơi đôi khi cảm thấy vô cùng khó chịu và đã từng phải gán mác “ông hoàng lỗi game” cho anh ta.

Vài ngày qua cộng đồng mạng lại hoảng hồn về một lỗi tiếp theo liên quan đến R - Vương Quốc Tử Vong của Mordekaiser khiến cho sự quan tâm của các game thủ đối với vị tướng này lại một lần nữa dấy lên.Lỗi lần này là Mordekaiser có khả năng khiến kẻ địch dùng chiêu cuối được ngay cả khi đã “ngỏm” , nguyên nhân lại một lần nữa rơi vào chiếu cuối của anh ta - Vương Quốc Tử Vong.

Theo như clip trên, Mordekaiser đã dùng R của mình để nhốt vị Xạ Thủ của đội địch là Kalista vào và đã thẳng tay kết liễu vị tướng này. Xưa giờ, ở trong tựa game này, chết là hết - không có một vị tướng nào có khả năng thực thi kĩ năng của mình khi đã chết. Tuy nhiên bằng một cách thần kì nào đó Kalista đã chết có thể sử dụng R - Định Mệnh Vẫy Gọi của mình để kéo đồng minh Nautilus lại. Và lạ lùng là Nautilus vẫn có thể tương tác với R của Kalista bằng cách thoát ra bất tung và gây sát thương như bình thường. Một lỗi game đánh bật đi định lí “chết là hết” của Riot.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!