Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 29/06/2023, 07:00 AM

Tin tức Game & eSports 29/6: Đội tuyển nữ Việt Nam đổ bộ FIFA 23, Renata Glasc lọt top 'hiếm người chơi'

Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức đổ bộ FIFA 23 với nhiều cơn mưa lời khen, Renata Glasc là gương mặt tiếp theo lọt top 'hiếm người chơi', cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

ĐTCL: Dự đoán Can Trường sẽ là tộc tank được sử dụng nhiều nhất trong thời gian tới

Trong thời gian gần đây, có ngày càng nhiều người nhận ra tiềm năng của đội hình 4 hoặc 6 Can Trường. Dự đoán rằng trong tương lai gần, ĐTCL sẽ trở thành "đấu trường của Can Trường", khi phần lớn người chơi lựa chọn Can Trường làm tộc tank chính của đội hình của mình. 

Người chơi đã nhận ra cách tận dụng Taric - một tướng thuộc Hệ Targon (cung cấp hồi máu và lá chắn) và là tướng quan trọng trong đội hình tận dụng Can Trường, điều này là điều mà Đấu Sĩ đang thiếu. Theo đó, Can Trường được coi là mạnh mẽ hơn so với Đấu Sĩ.

Tin tức Game & eSports 29/6: Đội tuyển nữ Việt Nam đổ bộ FIFA 23, Renata Glasc lọt top 'hiếm người chơi' 1

Tựa game Among Us 'đánh úp' fan bằng một dự án chuyển thể anime

Theo như các thông báo thì phía CBS Eye Animation Productions và Paramount đã hợp tác với Innersloth - studio đã tạo nên Among Us. Không những vậy, Owen Dennis sẽ chỉ đạo cho bộ phim về Among Us sắp tới.

Để nói thêm về đạo diễn Owen Dennis thì anh chủ yếu được biết đến rộng rãi nhờ series Infinity Train và Regular Show trên kênh Cartoon Network từ năm 2019 đến năm 2021. Hai bộ phim này đã thành công nhờ vào niềm đam mê của Dennis đối thể loại giả tưởng và khoa học viễn tưởng. Đây có thể coi là một dấu hiệu đầy hứa hẹn cho những người hâm mộ đang trông chờ dự án anime của Among Us - một tựa game giả tưởng lấy chủ đề ngoài không gian.

Tin tức Game & eSports 29/6: Đội tuyển nữ Việt Nam đổ bộ FIFA 23, Renata Glasc lọt top 'hiếm người chơi' 2

LMHT: Sau Rell, Renata Glasc là gương mặt tiếp theo lọt top 'hiếm người chơi'

Có một điều hiển nhiên nhưng ai cũng dễ dàng hình dung ra được rằng là hầu hết những vị tướng mới của LMHT đều được xếp vào dạng 'champions broken' (tức là quá mạnh và gây mất cân bằng trong trò chơi). Tuy nhiên, sau sự xuất hiện của Rell và Renata Glasc, điều này đã không còn hữu dụng, vì họ chỉ được sử dụng trong vòng 1-2 ngày đầu và sau đó lập tức bị bỏ xó chứ không được duy trì lâu và thường xuyên như các vị tướng khác.

Renata Glasc đã ra mắt được hơn một năm, cô nàng có bộ kỹ năng tương đối thú vị, tuy nhiên nhiêu đó vẫn chưa đủ để game thủ chú ý tới. Hệ quả là nữ tướng này đã trở thành nhân vật ít được sử dụng nhất trò chơi, với số phận không khá hơn Rell là bao, mặc dù tỷ lệ thắng của Renata không hề tầm thường (trên 50%) nhưng tỷ lệ chọn của vị tướng này đã cho thấy cô nàng 'hiếm' khi được người chơi sử dụng. Với winrate vượt trội, cho thấy rằng Renata không hề yếu hơn các vị tướng khác, chỉ là cô nàng không được pick lock và sử dụng nhiều trong các trận đấu trên Summoner's Rift.

Tin tức Game & eSports 29/6: Đội tuyển nữ Việt Nam đổ bộ FIFA 23, Renata Glasc lọt top 'hiếm người chơi' 3

Đội tuyển nữ Việt Nam chính thức đổ bộ FIFA 23 với nhiều cơn mưa lời khen

Trong bản cập nhật mới nhất của FIFA 23, có thể thấy Huỳnh Như, Thanh Nhã cùng với các đồng đội đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với cộng đồng game FIFA Việt Nam. Các chỉ số kỹ năng của các cô gái Việt Nam được đánh giá tương đương như các ngôi sao Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, tiền đạo đội trưởng Huỳnh Như có chỉ số tổng quát lên tới 75, đây là mức chỉ số của những cầu thủ nam thuộc loại khá trong trò chơi này. Các chỉ số khác như tốc độ, tốc độ nước rút hay khả năng tăng tốc, nhịp độ chơi bóng của Huỳnh Như cũng đều vô cùng ấn tượng. Đáng chú ý là chỉ số thăng bằng của Huỳnh Như lên tới 85.

Tin tức Game & eSports 29/6: Đội tuyển nữ Việt Nam đổ bộ FIFA 23, Renata Glasc lọt top 'hiếm người chơi' 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!