Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 03/07/2023, 01:23 AM

Tin tức Game & eSports 3/7: Lối chơi Rek'sai Đường Trên đang cực mạnh, PewDiePie thông báo tạm nghỉ làm YouTuber

Leblanc nhường lại 'hào quang' cho Rek'sai sau khi Dao Điện bị nerf, PewDiePie thông báo tạm nghỉ làm Youtuber thêm một lần nữa để chuẩn bị cho sự kiện lớn trong đời, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

PewDiePie thông báo tạm nghỉ làm Youtuber thêm một lần nữa để chuẩn bị cho sự kiện lớn trong đời

Mới đây, nam Yotuber nổi tiếng thế giới PewDiePie đã đăng tải một đoạn video thông báo về việc anh sẽ tạm dừng hoạt động trên nền tảng Youtube một thời gian để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại sắp diễn ra trong cuộc đời anh. Cụ thể, PewDiePie và vợ của anh - Marzia muốn dành toàn bộ thời gian để chào đón đứa con đầu lòng sắp ra đời vào tháng 07 sắp tới.

Theo chia sẻ của nam Youtuber, hiện tại anh đang cảm thấy vô cùng háo hức khi sẽ chính thức được làm bố trong thời gian ngắn nữa thôi. Và với tâm lý của những người lần đầu làm cha mẹ, PewDiePie muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình của mình và không chắc sẽ còn thời gian cho công việc. "Tôi không biết liệu mình còn thời gian để làm video nữa không. Liệu có hỗn loạn không nhỉ? Tôi không biết nữa. Nhưng tôi tưởng tượng là mình chẳng còn thời gian để đăng tải video nữa".

LMHT: Leblanc nhường lại 'hào quang' cho Rek'sai sau khi Dao Điện bị nerf

Có thể thấy được, phần lớn người chơi trong game hiện tại đang tỏ ra 'lo bò trắng răng', vì họ không nhận thấy được ánh hào quang trong meta của LMHT 13.13 đã không còn thuộc về Leblanc nữa. Mà nó đã chính thức truyền ngôi lại cho Rek'sai, lối chơi Rek'sai Búa Tiến Công ở Đường Trên mới chính là vấn nạn mà ta nên lo lắng vào lúc này. 

Với lối chơi tà đạo siêu khó chịu này, Rek'sai Đường Trên liên tục nắm trùm 'tỷ lệ thắng' ở Đường Trên trong suốt nhiều phiên bản qua. Và có thể trong tương lai, nó sẽ còn tiếp tục cướp đi nhiều chuỗi win của những người chơi LMHT, chỉ với hai món trang bị trấn phái là Chuỳ Phản Kích, Búa Tiến Công, và bảng ngọc Chinh Phục, Rek'sai sẽ có thể 'bổ' những toà tháp pháo của nhà bạn một cách rất mượt mà đấy!

Xuất hiện đội cảnh sát online chơi Valorant mỗi ngày để tuần tra an ninh mạng

Mới đây, một phóng sự của VTV24 đã tiết lộ cách làm việc đầy ấn tượng của cánh sát tại Đan Mạch khi trở thành những game thủ của tựa game Valorant. Đây là cách thực hiện nhiệm vụ đầy ấn tượng khi cảnh sát có thể gia tăng sự hiện diện trên không gian mạng, giúp cho môi trường Internet trở nên an toàn hơn.

“Những cảnh sát này đang chơi điện tử trong giờ làm việc, và tất nhiên không phải chơi cho vui mà đây là một công việc nghiêm túc. Đội cảnh sát online trực tiếp tuần tra để phát hiện các hành vi phạm pháp trên thế giới… Mục tiêu của đội là tăng sự hiện diện của cảnh sát trên không gian mạng và giúp môi trường trên Internet trở nên an toàn hơn đối với người dùng", trích một đoạn trong phóng sự của VTV.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!