Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 30/11/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 30/11: Warwick Vỏ Bọc Jak'Sho quá mạnh, Genshin Impact được vinh danh nhờ truyền bá văn hóa Trung Quốc

Warwick Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho - quái vật mới được Riot tạo ra, Genshin Impact đi đầu trong việc truyền bá văn hóa cho Trung Quốc, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Warwick Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho - quái vật mới được Riot tạo ra

Người chơi vẫn thường ưa thích xây dựng cho Warwick những build đồ quen thuộc là full chống chịu hoặc thiên về Đấu Sĩ, ở trong mùa giải mới vẫn không có gì thay đổi. Game thủ tiếp tục xây dựng build mới cho Warwick và không thể ngờ được sức mạnh của con bài này khi kết hợp với món đồ mới Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho.

Warwick Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho nổi lên như một thế lực mới trong đấu trường, E của Warwick có khả năng giảm sát thương và gây hoảng sợ kẻ địch xung quanh, điều này giúp cho Warwick có thêm thời gian để tích đủ full nội tại của trang bị này, sau khi đã đủ cộng dồn, kháng phép và giáp sẽ được tăng mạnh, ngoài ra còn có thêm khả năng hút máu, khiến vị tướng này trở nên 'bất khả chiến bại' trong những pha giao tranh. Chỉ những lí do đó thôi, cũng đủ hiểu Vỏ Bọc là đối với Warwick là món trang bị không thể nào 'chân ái' hơn. 

Warwick Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho nổi lên như một thế lực mới trong đấu trường

Warwick Vỏ Bọc Thích Nghi Jak'Sho nổi lên như một thế lực mới trong đấu trường

Genshin Impact đi đầu trong việc truyền bá văn hóa cho Trung Quốc

Giải thưởng dành cho 10 doanh nghiệp văn hóa hàng đầu tại Thượng Hải lần thứ 4 vừa mới được diễn ra. Tại đây, HoYoverse, nhà sản xuất của Genshin Impact, đã vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp đi đầu trong việc quảng bá hình ảnh văn hóa của nước nhà ra toàn thế giới.

Việc tuyển chọn 10 doanh nghiệp văn hóa hàng đầu được hướng dẫn bởi Ban Tuyên giáo của Ủy ban Thành phố Thượng Hải và Cục Văn hóa và Du lịch Thành phố Thượng Hải vừa mới diễn ra. Sự kiện được tổ chức bởi Hiệp hội Xúc tiến Công nghiệp Sáng tạo và Văn hóa Thượng Hải cùng với China Business News. Cũng tại hội nghị này, tài liệu Một số ý kiến ​​​​về việc thúc đẩy đổi mới và phát triển các ngành công nghiệp văn hóa và sáng tạo của thành phố của Chính quyền thành phố Thượng Hải đã được phát hành.

HoYoverse, nhà sản xuất của Genshin Impact, đã vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp đi đầu trong việc quảng bá hình ảnh văn hóa của nước nhà ra toàn thế giới

HoYoverse, nhà sản xuất của Genshin Impact, đã vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp đi đầu trong việc quảng bá hình ảnh văn hóa của nước nhà ra toàn thế giới

LMHT: Lại một lỗi game mới khiến cho đấu trường trở thành game 1v9

LMHT là trò chơi MOBA vô cùng thú vị, dù đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm thế nhưng có rất nhiều điều lạ kì trong game đấu vẫn diễn ra thường ngày. Đặc biệt, có những trận đấu 1v9 khiến cho bạn phải cảm thấy đau đầu bởi vì không thể nào gánh nổi đồng đội của mình. Và bây giờ game 1v9 không chỉ có trong tưởng tượng nữa mà đã có hẳn một chế độ riêng thông qua một lỗi game khó hiểu. Người công bố điều này không ai khác chính là 'chiến thần lỗi' Vandiril.

Đối với nhiều game thủ LMHT, đây là một trò chơi lí tưởng để phô diễn kỹ năng cũng như bản lĩnh của mình, do đó các game đấu đều chia ra 5v5 một cách công bằng. Thế nhưng, cách đây vài ngày, game thủ đã "mắt chữ a mồm chữ o"với một loạt trận đấu đột nhiên trở thành 6v4 đầy bất công, khiến người chơi phải nhắm mắt 'chấp người' và chấp nhận mất điểm.

eFootball khai chiến với FIFA khi cho ra mắt giải đấu độc quyền với 7 CLB hàng đầu

Mới đây, KONAMI đã gây chú ý khi công bố về một giải đấu mới trong eFootball, theo đó, giải đấu này có tên Coppa eFootball Italia. Đây là giải đấu thể thao điện tử với sự góp mặt của 7 câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Ý. Dây cũng chính là 7 CLB mà eFootball có được hợp đồng độc quyền trước sự cạnh tranh rất lớn đến từ dòng game FIFA của EA.

Bảy CLB đang được nhắc đến bao gồm AC Milan, AC Monza, AS Roma, Atalanta BC, FC Internazionale Milano, SS Lazio và SSC Napoli.

Thể thức của giải đấu này cho phép các cầu thủ trẻ, các tuyển thủ thể thao điện tử chuyên nghiệp và người hâm mộ của đội tham gia thi đấu. Mỗi câu lạc bộ sẽ được đại diện bởi ba tuyển thủ khác nhau: 1 cầu thủ trẻ, 1 game thủ chuyên nghiệp và một người hâm mộ. Tất cả sẽ cùng nhau tranh tài tại một giải đấu vòng loại đặc biệt có tên là KONAMICI.

KONAMI đã gây chú ý khi công bố về một giải đấu mới trong eFootball

KONAMI đã gây chú ý khi công bố về một giải đấu mới trong eFootball

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.