Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/11/2022, 17:00 PM

LMHT: Lại một lỗi game mới khiến cho đấu trường trở thành game 1v9

Game thủ có lẽ vẫn hay truyền tai nhau về các trận đấu 1v9 trong LMHT, và bây giờ thánh chuyên soi lỗi Vandiril của chúng ta đã cho thấy nó thực sự tồn tại.

LMHT là trò chơi MOBA vô cùng thú vị, dù đã tồn tại và phát triển hơn 10 năm thế nhưng có rất nhiều điều lạ kì trong game đấu vẫn diễn ra thường ngày. Đặc biệt, có những trận đấu 1v9 khiến cho bạn phải cảm thấy đau đầu bởi vì không thể nào gánh nổi đồng đội của mình. Và bây giờ game 1v9 không chỉ có trong tưởng tượng nữa mà đã có hẳn một chế độ riêng thông qua một lỗi game khó hiểu. Người công bố điều này không ai khác chính là 'chiến thần lỗi' Vandiril.

Đối với nhiều game thủ LMHT, đây là một trò chơi lí tưởng để phô diễn kỹ năng cũng như bản lĩnh của mình, do đó các game đấu đều chia ra 5v5 một cách công bằng. Thế nhưng, cách đây vài ngày, game thủ đã "mắt chữ a mồm chữ o"với một loạt trận đấu đột nhiên trở thành 6v4 đầy bất công, khiến người chơi phải nhắm mắt 'chấp người' và chấp nhận mất điểm.

LMHT Lại một lỗi game mới khiến cho đấu trường trở thành game 1v9_3

XEM THÊM: Hai tướng Xạ thủ mới của LMHT vừa tung ra đã bị game thủ ‘ghẻ lạnh’

Lỗi game 1v9 LMHT_2

Tưởng chừng sẽ dừng lại ở đó, nhưng không, đấu trường LMHT còn cho ra cả một chế độ 1v9 rất khó hiểu, không biết đây là lỗi gì nhưng cũng có thể khiến trò chơi trở nên 'dị hợm' và mất cân bằng đến khó chịu. Không biết rằng bug lần này là gì nhưng qua clip của Vandiril có thể thấy rất nhiều trận đấu LMHT bị lỗi khiến nó rơi vào cảnh '1v9' thay vì 5v5 như thông thường.

Lỗi game 1v9 LMHT_1

Những game thủ gặp phải tình trạng này cũng như Vandiril vẫn chưa thể lí giải được tại sao lại có trận đấu như vậy xảy ra trong LMHT. Tuy nhiên, người chơi đoán mò rằng do nhà phát hành vẫn đang trong quá trình chuẩn bị nước rút cho mùa mới nên những lỗi game hài hước liên tục xảy ra là điều dễ hiểu.

Lỗi game 1v9 LMHT

Tuy nhiên, lỗi xảy ra ở thời điểm này cũng khá may mắn vì mùa giải 2022 đã chính thức khép lại, vì thế những trận đấu xếp hạng sẽ tính điểm vào mùa sau. Hy vọng game sẽ cân bằng hơn sau giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 lần này.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!