Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 05:00 AM

Tin tức Game & eSports 30/5: Rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024, Celica sẽ được buff trong phiên bản mới

Celica sẽ được buff trong phiên bản mới, rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Chung Kết Thế Giới TFT 2023 đã tìm ra nhà vô địch

Tề tựu 32 người chơi xuất sắc nhất từ các khu vực trên khắp thế giới, giải Chung Kết Thế Giới TFT 2023 với chủ đề Quái Vật Tấn Công đã có những ngày thi đấu thực sự bùng nổ. Sau hai ngày thi đấu Vòng Loại vào 26 và 27 tháng 5, một trong hai tuyển thủ đại diện cho Việt Nam tham gia vào giải đấu lần này đã hoàn thành xuất sắc các trận đấu mà mình tham gia và thành công ghi tên vào vòng Chung Kết: SVM YBY1. Người còn lại là NCC tuy đã dừng chân tại vị trí top 11 nhưng vẫn giành được cho mình giải thưởng là 9000€, một số tiền không hề nhỏ.

Là đại diện cuối cùng của Việt Nam cũng như khu vực SEA cạnh tranh trực tiếp với 7 cờ thủ đến từ các khu vực được đánh giá là rất mạnh như Trung Quốc hay Bắc Mỹ, SVM YBY1 đã thi đấu hết sức xuất sắc. Thể thức thi đấu của ngày Chung Kết là checkmate 18 điểm. Có nghĩa là top 1 được 8 điểm, lùi dần về top 8 được 1 điểm, người chơi đầu tiên đạt được top 1 sau khi có từ 18 điểm trở lên sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu.

Tin tức Game & eSports 30/5: Rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024, Celica sẽ được buff trong phiên bản mới 1

Liên Quân Mobile: Tin vui cho fan Celica - Nữ Xạ Thủ sẽ được buff trong phiên bản mới

Trước khi cập nhật bổ sung của phiên bản Tu Di Giới được áp dụng, Celica vẫn được đánh giá là một trong những tướng Xạ Thủ khỏe nhất của Liên Quân Mobile. Hiện tại người chơi khi vừa kích hoạt chiêu cuối nhưng muốn hủy để né kẻ địch tiếp cận thì phải bắn chiêu 3 trước 2 lần hoặc đợi hồi chiêu 1 để hủy. Cả hai cách đều có nhược điểm là 'delay' khá nhiều và trong giao tranh chỉ cần chậm hơn đối thủ một chút thôi cũng đủ khiến bản thân 'phải nằm lại'.

Tại MCTN, vấn đề trên đã được xử lý. Cụ thể, khi Celica kích hoạt chiêu cuối sẽ 'reset' lại thời gian hồi chiêu 1, từ đó giúp cô nàng có thể ấn hủy chiêu 3 ngay lập tức. Đồng thời, chiêu 1 khi kích hoạt sẽ mang lại tốc chạy giúp người chơi tránh xa kẻ địch đang có ý định tiếp cận. 

Tin tức Game & eSports 30/5: Rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024, Celica sẽ được buff trong phiên bản mới 2

Genshin Impact: NPC Mondstadt là những NPC bị ghét nhiều nhất

Từ một số bài thảo luận của cộng đồng trên các diễn đàn, không khó để chúng ta có thể bắt gặp việc một NPC bị mang ra để đánh giá và chê bai vì thái độ của họ, hay cách sống, cách hành xử trong Genshin Impact. Tuy nhiên, có một sự trùng hợp khác kỳ lạ là các NPC này hầu hết đều đến từ Mondstadt, từ đó khiến cho một số người chơi nhận ra rằng không lẽ các NPC tại khu vực này thực sự được xây dựng theo cách như vậy hay sao?

Nhiều game thủ hẳn là đã từng gặp phải tình huống nhận một ủy thác bất ngờ đến từ một NPC ngoài Thành Mondstadt rồi phải không? Chuyện sẽ chẳng có gì nếu những ủy thác này là giúp đỡ họ những việc bất khả thi như đánh bại ma vật, thu thập các vật phẩm quý hiếm khó lấy với người bình thường,... Song những NPC này dường như... quá lười biếng, hay quá thiếu kỹ năng đến nỗi họ chẳng thể tự mình tìm kiếm những thứ bình thường như Táo, Thịt Tươi,... dù cho chúng ở ngay trước mặt. Một ủy thác như thế dù nhanh, nhưng nó thực sự khiến nhiều Nhà Lữ Hành nghi ngờ về năng lực làm người của các NPC tại vùng đất này.

Tin tức Game & eSports 30/5: Rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024, Celica sẽ được buff trong phiên bản mới 3

Rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024: Hóa ra là thành phố quen thuộc?

Theo đó, London sau khi đăng cai MSI 2023 tiếp tục có thể là địa điểm tổ chức CKTG 2024. Theo báo cáo của Esports News UK, thủ đô của nước Anh đang được cho là địa điểm được Riot Games cân nhắc lựa chọn tổ chức giải đấu LMHT lớn nhất năm. Được biết trước đó, một số thành phố lớn như Paris, Berlin và Barcelona cũng đã được thực hiện khảo sát.

Theo dự đoán, nếu CKTG 2024 được tổ chức tại London thì sàn thi đấu của giải sẽ diễn ra tại O2 Arena với sức chứa lớn gấp đôi Copper Box Arena - địa điểm vừa tổ chức MSI 2023. Riot được cho là đang thảo luận với các quan chức chính phủ Anh để biến ý tưởng trên thành hiện thực mặc dù chưa có bất cứ cơ sở nào xác nhận.

Tin tức Game & eSports 30/5: Rò rỉ thông tin địa điểm đăng cai CKTG 2024, Celica sẽ được buff trong phiên bản mới 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.