Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 5/12: Skin Tết Nguyên Đán Gwen vô tình bị lộ, mãn nhãn với trailer Genshin Impact của game thủ

Trang phục Tết Nguyên Đán của Gwen 'vô tình' bị lộ trong bài đăng mới của Riot Games, mãn nhãn với trailer movie Genshin Impact nhà làm của game thủ, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Thành công của Genshin Impact thúc đẩy Sony đầu tư thêm vào Trung Quốc

Sony có thể đầu tư nhiều nguồn lực hơn vào các nhà phát triển trò chơi Trung Quốc đã được giới thiệu các trò chơi nổi tiếng như Genshin Impact. Trò chơi, được giới thiệu trở lại vào tháng 9 năm 2020, đã đạt được thành công trên toàn cầu với số người chơi trung bình hàng tháng vượt hơn 60 triệu.

Lịch trình cập nhật rất thường xuyên của Genshin Impact cho phép trò chơi mở rộng nội dung sau mỗi 6 đến 7 tuần. Bản cập nhật lớn gần đây nhất đã thêm một khu vực chính mới có tên Sumeru giới thiệu một số nhân vật khác nhau. Sumeru cũng mang đến nguyên tố Thảo đã được chờ đợi từ lâu, bổ sung thêm tính đa dạng cần thiết cho hệ thống chiến đấu của trò chơi.

tt8

Liên Quân Mobile: Garena tiết lộ cơ hội cho Pháp Sư 'comeback' - Một trang bị quan trọng sẽ được chỉnh sửa

Những ngày gần đây, nhiều game thủ Liên Quân Mobile đang tỏ ra lo lắng khi tướng Pháp Sư được cho là bị Garena 'nerf ngầm' khi hàng loạt trang bị quan trọng bị giảm sức mạnh. Thế nhưng, đừng quá lo lắng vì cơ hội trở lại meta cho các tướng đi Mid đã được tiết lộ - Một trang bị quan trọng khác sẽ được buff ở MCTN, cụ thể là Sách Thánh.

Về cơ bản, Sách Thánh là trang bị chỉ phù hợp với những AP sốc dame như Liliana, Veera hoặc đôi khi là Tulen, vì giá cả cao nếu nếu 'xanh' thì tốt còn thọt thì rất khó để mua. Chính vì thế mà không ít người chơi đã bỏ qua món đồ được ví như Kiếm Fenrir của các Pháp Sư này. 

Tin tức Game & eSports 5/12: Skin Tết Nguyên Đán Gwen vô tình bị lộ, mãn nhãn với trailer Genshin Impact của game thủ 2

Trang phục Tết Nguyên Đán của Gwen 'vô tình' bị lộ trong bài đăng mới của Riot Games

Và sắp tới đây, giai đoạn mùa giải 2023 cũng lên kệ, dự định sẽ có rất nhiều trang phục mới được trình làng. Và dịp Tết Nguyên Đán 2023 cũng chuẩn bị cập bến, do đó nhiều phần trăm những trang phục trong mùa giải mới sẽ là lớp trang phục chào đầu năm này. Mới đây, trong một bài đăng của mình ở Philippines , Riot Games tại vô tình để lộ trang phục mới nhất của Gwen. 

Người chơi cho rằng đây là hình ảnh của trang phục chủ đề Tết Nguyên Đán 2023 cho Gwen, chủ đề có thể là Lunar Beast hoặc Firecracker  - những trang phục trước đây mà Riot đã phát hành. Dự kiến, bộ trang phục này sẽ được ra mắt độc quyền trong Tốc Chiến, hoặc sẽ là một trang phục mới của Gwen trong LMHT.

Mãn nhãn với trailer movie Genshin Impact nhà làm của game thủ

Một người dùng Reddit có tên u/RedThragtusk đã đăng tải một video trailer do mình tự làm lên trang sub Reddit Genshin Impact. Người dùng này chia sẻ họ đã tốn 100 giờ để có thể hoàn thành được video trailer dài hơn 2 phút này. Nội dung của trailer là câu chuyện về hành trình của Nhà Lữ Hành tại Teyvat với sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật quen thuộc trong trò chơi như Venti, Zhongli, Raiden Shogun, Nahida,... 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.