Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/06/2023, 00:52 AM

Tin tức Game & eSports 5/6: Taric có winrate cao ở phiên bản 13.11, Genshin Impact gặp vấn đề với tài nguyên bản đồ

Taric nổi lên như một 'thế lực mới' ở phiên bản 13.11, Genshin Impact đang có một vấn đề lớn với tài nguyên trên bản đồ, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Blizzard bắt kịp thời đại khi ấp ủ dự định đưa AI vào phát triển game

Blizzard là ông lớn của làng game khi sở hữu những "con cưng" là các tựa game đình đám như Overwatch 2, Diablo hay Call of Duty. Để củng cố vị thế của mình, Blizzard mới đây đã hé lộ những kế hoạch mới khi sẽ áp dụng công nghệ AI vào trong các trò chơi trong tương lai.

Blizzard đã giới thiệu một ứng dụng mang tên Blizzard Diffusion. Đây là ứng dụng được xây dựng trên nền tảng của công nghệ AI hiện đại cùng Stable Diffusion. Trước mắt, công nghệ này sẽ được sử dụng trong lĩnh vực thiết kế, giúp các nhà thiết kế tạo ý tưởng nghệ thuật cho các nhân vật cũng như những mẫu trang phục trong nhiều tựa game. 

Tin tức Game & eSports 5/6: Taric có winrate cao ở phiên bản 13.11, Genshin Impact gặp vấn đề với tài nguyên bản đồ 1

LMHT: Taric nổi lên như một 'thế lực mới' ở phiên bản 13.11

Tấm Khiên Valoran của LMHT đang hoạt động rất tốt ở khu vực Đường Dưới, tính từ hạng Bạch Kim trở lên tại phiên bản 13.11, Taric có tỷ lệ thắng lên đến 53% - một con số vô cùng cao và ấn tượng. Không những vậy, thành tích này của Taric còn được duy trì suốt hơn 5 phiên bản cập nhật gần đây của đấu trường LMHT (tính theo số liệu của U.GG).

Mặc dù Taric có lối chơi chủ động, mạnh mẽ, mang lại tầm ảnh hưởng cao cho các đội hình có nhiều khống chế, lao vào. Tuy nhiên đây lại chưa phải sự lựa chọn ưu tiên trong sân chơi chuyên nghiệp và xếp hạng đơn, do đó, Tấm Khiên Valoran tại bản cập nhật 13.11 này chỉ có 'pick rate' khoảng 1,3%. Dù là vậy, winrate của Taric đã cho chúng ta thấy được rằng, dù ít được lựa chọn nhưng mỗi khi game thủ 'chạm tay' vào con bài này thì cơ hội thắng là vô cùng cao. 

Tin tức Game & eSports 5/6: Taric có winrate cao ở phiên bản 13.11, Genshin Impact gặp vấn đề với tài nguyên bản đồ 2

Genshin Impact đang có một vấn đề lớn với tài nguyên trên bản đồ

Mặc dù Genshin Impact mang đến một lộ trình phát triển tốt cho nhiều người chơi mới bắt đầu cuộc phiêu lưu của họ, nhưng những người chơi đang cố gắng tìm cách xây dựng nhân vật có thể vấp phải vấn đề tài nguyên vô cùng lớn. Nếu như những tài nguyên như Mora, sách kinh nghiệm,... có thể từ từ tích lũy thông qua việc khám phá bản đồ, thì những tài nguyên quan trọng hơn như nguyên liệu đặc trưng dùng để đột phá chỉ có thể tiêu tốn Nhựa để nhận lại cần game thủ phải dành thời gian rất nhiều, hoặc là họ phải có đủ Nhựa Dễ Vỡ để sử dụng.

Bởi vì thế giới của Genshin Impact ngày càng mở rộng theo từng phiên bản, sẽ không có gì lạ khi nó phát hành thêm nhiều boss thế giới mới. Tuy nhiên, vấn đề về boss thế giới của Genshin Impact cũng là một trong những vấn đề cố hữu khi mà càng về sau này, những con boss cũ càng chẳng thể nào chứng tỏ được vai trò cũng như sự tồn tại của nó trong trò chơi.

Tin tức Game & eSports 5/6: Taric có winrate cao ở phiên bản 13.11, Genshin Impact gặp vấn đề với tài nguyên bản đồ 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!