Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 6/1: Jak’Sho trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng, banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng mạnh

Jak’Sho Vỏ Bọc Thích Nghi trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng, banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng trưởng mạnh, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Sau khi bản đồ được thay đổi, thời gian của các trận đấu ARAM kéo dài hơn rất nhiều

Riot đã đưa vào những chỉnh sửa mới cho bản đồ ARAM ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2023 vừa rồi, cụ thể sẽ thêm vào một Cổng Dịch Chuyển ngay vị trí trụ nhà chính, ngoài ra tàn tích của trụ đó sẽ trở thành một bức tường chắn và tồn tại đến hết trận đấu mỗi khi trụ 1 của một đội bất kì bị phá huỷ.

Do cơ chế của Cổng Dịch Chuyển, người chơi có thể kéo dài những cuộc giao tranh trong trận đấu ARAM vì khi hạ gục và được hồi sinh đã có thể ngay lập tức tham gia vào chiến trường. Cộng với đó, tường chắn và một vài bụi cỏ mới được thêm vào sẽ khiến cho  tầm nhìn và tầm hoạt động của người chơi bị hạn chế đi rất nhiều. Lính minion bây giờ sẽ trở nên khó di chuyển hơn và bị tiêu diệt quá nhanh, do đó người chơi không thể nào rút ngắn được game đấu mà còn khiến nó kéo dài như trong Summoner's Rift.

Tin tức Game & eSports 6/1: Jak’Sho trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng, banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng mạnh 1

Genshin Impact: Banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng trưởng mạnh

Người dùng Reddit u/Norinoku đã chia sẻ một biểu đồ cho thấy banner đôi hiện tại hoạt động tốt như thế nào trong bốn ngày đầu tiên khi nói đến doanh thu. Theo bài đăng, Raiden Shogun và Kamisato Ayato hiện đang xếp ở vị trí thứ hai với 19.480.695 USD, nhưng cần lưu ý rằng những con số này chỉ đại diện cho các thiết bị iOS từ máy chủ Trung Quốc. Nhiều người hâm mộ ngạc nhiên với những con số này vì báo cáo doanh thu ngày đầu tiên của Genshin Impact cho thấy hai nhân vật này chỉ dừng lại ở hạng 19 trong danh sách.

Tin tức Game & eSports 6/1: Jak’Sho trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng, banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng mạnh 2

LMHT: Jak’Sho Vỏ Bọc Thích Nghi trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng

Jak’Sho Vỏ Bọc Thích Nghi đang sở hữu tới 53,72% tỷ lệ thắng (theo thống kê từ các chuyên trang về số liệu LMHT), không chỉ vậy, số lượng tướng có thể sử dụng món đồ này đã lên tới con số 83 - bằng với một nửa số lượng tướng trong LMHT. Có thể thấy được, sức mạnh mất cân bằng của món đồ này trước thềm mùa giải mới là quá khủng khiếp.

Do đó, game thủ liên tục phàn nàn rất nhiều phản hồi lên phía Riot Games, do đó ở phiên bản 13.1 tới, cha đẻ LMHT phải tìm cách cân bằng lại món đồ này cùng với lối chơi và phong cách lên đồ của các Đấu Sĩ. Cụ thể là sức mạnh của Jak’Sho Vỏ Bọc Thích Nghi trên tướng Đấu Sĩ sẽ bị giảm mạnh, trang bị này chỉ còn thích hợp với các lớp tướng thuần  Chống Chịu trong tương lai.

Tin tức Game & eSports 6/1: Jak’Sho trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng, banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng mạnh 3

Góc sáng tạo: Game thủ khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xây dựng thành công Super Mario Bros trong Minecraft

Cụ thể, anh chàng game thủ này đã khoe trên Reddit về phiên bản Super Mario Bros được tạo dựng trong Minecraft của chính anh. Điều thú vị là người chơi còn có thể chơi ngay trên Minecraft bằng cách sử dụng các lệnh như bình thường và không cần đến mod, "Tôi đã tạo ra Super Mario Bros trên Minecraft mà không cần mod. Nó còn chơi được".

Được biết, theo game thủ này chia sẻ thì tác phẩm của anh được xây dựng hoàn toàn bằng tay và thời gian hoàn thành chỉ trong vòng 5 ngày. Quả thực, việc kết hợp 2 tựa game huyền thoại đã là khó, việc khiến chúng có thể chơi được còn là điều gần như là không tưởng. Trên MXH, rất nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm và không ngừng trầm trồ trước “công trình” của game thủ này.

Tin tức Game & eSports 6/1: Jak’Sho trên người Đấu Sĩ sẽ bị Riot nerf nặng, banner Raiden và Ayato bất ngờ tăng mạnh 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!