Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 7/1: Lộ lối chơi mới của Aurelion Sol, game thủ Genshin Impact phát hiện hint bản đồ Liyue mới

Bản cập nhật lối chơi mới nhất của Aurelion Sol đã có mặt trên PBE, game thủ Genshin Impact phát hiện hint bản đồ Liyue mới trong game, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Các tướng đi top sẽ bị Riot nerf trong bản cập nhật đầu tiên của 2023

Trong số những thay đổi cân bằng đến với phiên bản đầu tiên của mùa giải chính, Riot dường như đặt trọng tâm vào việc giảm sức mạnh của 7 vị tướng trên khắp Summoner’s Rift, với sự tập trung mạnh mẽ vào những người đi đường trên.

Bốn trong số bảy vị tướng bị giảm sức mạnh trong phiên bản 13.1 chủ yếu là những người đi đường trên như Aatrox, Dr. Mundo, Fiora và K'Sante. Người đi đường trên thứ năm, Mordekaiser, cũng được cho là sẽ bị giảm sức mạnh trong bản vá, tuy nhiên những thay đổi theo lịch trình của vị tướng này đã bị rút lại, Riot thông báo.

Riot dường như đặt trọng tâm vào việc giảm sức mạnh của 7 vị tướng trên khắp Summoner’s Rift

Riot dường như đặt trọng tâm vào việc giảm sức mạnh của 7 vị tướng trên khắp Summoner’s Rift

Game thủ Genshin Impact phát hiện hint bản đồ Liyue mới trong game

Một bài đăng của người dùng Reddit u/LuosEsrever0 trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact cho thấy một chi tiết thú vị trong mô tả mảnh thánh di vật Chứng Nhận Tán Dương. Mảnh này là một phần của bộ Dư Âm Tế Lễ có thể nhận được trong bí cảnh Vực Sâu Nham Thạch. Mô tả đề cập đến một bến cảng khác của Liyue, Bến Di Lung, không có trên bản đồ hiện tại của Liyue. Điều này có nghĩa là việc mở rộng Genshin Impact trong tương lai của khu vực này rất có thể sẽ bao gồm một cảng khác bên cạnh Cảng Liyue.

Mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về vị trí chính xác của nó, nhưng người chơi nghi ngờ rằng nó được đặt ở phía nam Cảng Liyue hiện tại trên phần chưa được khám phá của bản đồ đối diện với Inazuma. Những người khác nghĩ rằng nó có thể được đặt ở phía tây của khu vực, có nghĩa là nó có thể được kết nối với các quốc gia khác. Những tin đồn gần đây gợi ý rằng một khu vực lớn khác, tên là Fontaine, sẽ được kết nối với phần đó của Liyue.

Một bài đăng của người dùng Reddit u/LuosEsrever0 trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact cho thấy một chi tiết thú vị trong mô tả mảnh thánh di vật Chứng Nhận Tán Dương

Một bài đăng của người dùng Reddit u/LuosEsrever0 trên sub Reddit chính thức của Genshin Impact cho thấy một chi tiết thú vị trong mô tả mảnh thánh di vật Chứng Nhận Tán Dương

LMHT: Bản cập nhật lối chơi mới nhất của Aurelion Sol đã có mặt trên PBE

Ác Long Thượng Giới Aurelion Sol sẽ được cập nhật lại toàn diện lối chơi, và bộ kĩ năng của anh ta đã chính thức có mặt trên các bản vá PBE của LMHT. Ngoại hình và bản chất của vị tướng này vẫn được giữ nguyên, tuy nhiên bộ kĩ năng sẽ được bổ sung thêm nhiều khả năng hoàn toàn mới. Và mới đây, SkinSpotlights đã đăng tải một video giới thiệu từng kỹ năng mới của con bài này - bộ kĩ năng sau khi thay đổi sẽ trở nên hoàn toàn khác biệt so với các chiêu thức 'tù túng' trước đó.

Đáng chú ý hơn, ba vòng tròn ngôi sao sẽ không còn xoay quanh Aurelion Sol như trước đó.  Thay vào đó, vị tướng này sẽ có một nội tại mới được gọi là Người tạo ra vũ trụ - buff mạnh các kĩ năng của chú Rồng này khi anh ta tích luỹ được 'Stardust'. Điều này có thể nhận được bằng cách gây sát thương lên kẻ thù bằng cách kĩ năng của mình.

Tuyển thủ nữ chuyên nghiệp LCK DangMoo tiết lộ thần tượng ngôi sao của T1

DangMoo tên đầy đủ là Jeon Soo-jin vừa chính thức trở thành nữ tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên của LCK, sau thời gian làm content tự do tại Hàn Quốc. Trước khi rẽ hướng, được biết cô nàng này từng xuất sắc đạt bậc xếp hạng Thách Đấu bằng các vị tướng hỗ trợ. Đây cũng chính là bước đệm khiến cô quyết định bước ra ánh sáng.

Cô cũng không ngại ngần tiết lộ thần tượng của mình, người đang khiến cô ngày ngày phải học tập theo chính là Kiera.

"Tôi thích tất cả những tuyển thủ chơi hỗ trợ. Nếu chọn, tôi sẽ lấy Kiera của T1 là hình mẫu. Đến thời điểm hiện tại mọi thứ vẫn ổn. Chơi chuyên nghiệp khác với chơi xếp hạng, chắc chắn rồi. Tôi sẽ phải cải thiện khả năng giao tiếp và lắng nghe mọi người hơn. Họ vẫn chưa sắp xếp cho tôi scrim cùng toàn đội nhưng nó sẽ đến sớm thôi", DangMoo nói. 

DangMoo tên đầy đủ là Jeon Soo-jin vừa chính thức trở thành nữ tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên của LCK

DangMoo tên đầy đủ là Jeon Soo-jin vừa chính thức trở thành nữ tuyển thủ chuyên nghiệp đầu tiên của LCK

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!