Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 06/05/2023, 23:27 PM

Tin tức Game & eSports 7/5: Neeko 'cosplay lính' hài hước trong tay Broxah, Fortnite Mobile được "tái sinh" trên iOS

Không thể nhịn cười với pha Neeko 'cosplay lính' trong tay Broxah, game thủ vui mừng khi Fortnite Mobile được "tái sinh" trên nền tảng iOS, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Concept độc lạ biến đội Đóng Băng thành một nhân vật

Các concept kết hợp nhân vật với nhau vốn không mới trong Genshin Impact. Nhiều game thủ đã thể hiện sự sáng tạo của mình khi kết hợp nhiều nhân vật lại với nhau. Tuy nhiên, thông thường những concept này chỉ kết hợp hai nhân vật lại với nhau một cách ngẫu nhiên chứ không có nhiều ý nghĩa hay mối tương quan. Và mới đây, một game thủ đã chia sẻ ý tưởng độc đáo của mình khi kết hợp đến bốn nhân vật thuộc đội hình Đóng Băng lại thành một nhân vật trong Genshin Impact.

Một người dùng Reddit có tên u/ECHO_WT đã chia sẻ một concept thú vị kết hợp bốn nhân vật thường được sử dụng trong thành phần đội Đóng Băng có Kẻ Lang Thang là nhân vật DPS chính. Đội hình này bao gồm Kẻ Lang Thang, Xingqiu, Faruzan và Layla, dựa vào việc kích hoạt phản ứng nguyên tố Đóng Băng cũng như Khuếch Tán để liên tục khống chế và gây sát thương lên các kẻ địch.

Tin tức Game & eSports 7/5: Neeko 'cosplay lính' hài hước trong tay Broxah, Fortnite Mobile được

LMHT: Không thể nhịn cười với pha Neeko 'cosplay lính' trong tay Broxah

Phiên bản làm lại gần đây của Neeko đã khiến cho người chơi LMHT trên khắp thế giới hoang mang vì liên tiếp gặp phải những cú lừa trong bản đồ Summoner's Rift. Khả năng mới của Neeko giúp vị tướng này có thể biến hình thành rất nhiều mục tiêu trong đấu trường như quái Rừng, lính, mắt vật tổ, thậm chí là cả hạt thông nổ.

Streamer nổi tiếng và cũng là tuyển thủ chuyên nghiệp LMHT - Broxah mới đây đã trình làng một video thể hiện khả năng 'lừa lọc' đối thủ của Hoá Hình Sư Ham Học Neeko trong phiên bản mới nhất. Cụ thể, anh ta hoá trang thành một con lính đang đi vào Đường Giữa như bình thường.

Game thủ vui mừng khi Fortnite Mobile được "tái sinh" trên nền tảng iOS

Mới đây, thông tin tựa game Fortnite Mobile sẽ chính thức trở lại đã khiến cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vô cùng bất ngờ. Nguyên nhân là từ khi xảy ra lùm xùm kiện cáo nhiều năm giữa Epic Games với hai "ông lớn" là Google và Apple, tựa game Fortnite Mobile đã bị "khai tử" trên nền tảng iOS khiến nhiều người cho rằng trò chơi này sẽ không bao giờ có ngày trở lại. 

Cách đây không lâu, CEO của Epic Games đã từng tiết lộ rằng, Fortnite Mobile sẽ quay trở lại trên các thiết bị iOS và Android thông qua Xbox Cloud Gaming. Hiện nay, Xbox Cloud Gaming ngày càng trở nên phổ biến tại 26 quốc gia và người chơi chỉ cần truy cập vào trang web chính thức là đã có thể trải nghiệm trò chơi của Epic Games trên các nền tảng di động và PC.

Tin tức Game & eSports 7/5: Neeko 'cosplay lính' hài hước trong tay Broxah, Fortnite Mobile được
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!