Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/03/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports ngày 26/3: SBTC bất ngờ gây sốc, giải thể đội hình Tốc Chiến vì mâu thuẫn nội bộ

Vụ việc lùm xùm xoay quanh SBTC giải thể team Tốc Chiến, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Cùng MGN.vn khám phá những diễn biến mới làng game và eSports mới nhất trong ngày 26/3 với những thông tin liên quan đến việc bỏ giải của SBTC eSports:

T1 chọn KDF là đối thủ của mình tại bán kết LCK Mùa Xuân 2022

Giải Vô địch LMHT Hàn Quốc LCK Mùa Xuân 2022 hiện tại đã đi được một nửa chặng đường.T1 với ngôi đầu bảng xếp hạng bằng một sức mạnh hủy diệt đã có quyền lựa chọn đối thủ ở vòng bán kết. Và theo kết quả mới nhất, họ đã quyết định lựa chọn KDF làm đối thủ. Như vậy vào ngày 26/03, T1 sẽ đối đầu với KDF. Ở trận bán kết còn lại diễn ra vào ngày 27/03, đương kim vô địch DWG KIA sẽ chạm trán GEN.

tc7

SBTC Esports bỏ giải WCS VIỆT NAM 2022, game thủ Việt nhận xét, 'như một trò hề'

Khi mà vòng bảng của giải đấu WCS Việt Nam 2022 đang sắp sửa bước vào những vòng đấu cuối cùng thì một thông tin cực kỳ "nóng sốt" đã xuất hiện khiến cho cộng đồng game thủ Tốc Chiến Việt không khỏi bất ngờ. Một số nguồn tin cho biết, ban huấn luyện SE đã tạo điều kiện cho một số tài năng trẻ thi đấu tại WCS Việt Nam 2022, điều này đã khiến một số trụ cột của SBTC không hài lòng. Những tuyển thủ này đã cố tình vắng mặt ở các trận đấu từ vòng đấu thứ 9 đến 12 của giải. Sau đó, ban quản lý của đội quyết định giải tán đội hình hiện tại và bỏ giải WCS.

tc6

Việc SBTC Esports "bỏ cuộc" suy cho cùng cũng không quá ảnh hưởng đến cục diện của vòng bảng, tuy nhiên hình ảnh của đội tuyển này đang trở nên ngày một "xấu xí" hơn trong mắt cộng đồng game thủ Việt sau hàng loạt lùm xùm.

LMHT: Riot khiến game thủ phẫn nộ khi xóa tỷ lệ thu thập trang phục bậc Thần Thoại

Đúng như đã thông báo từ trước, Riot Games mới đây đã quyết định hợp nhất 2 loại “tiền tệ” trong LMHT là Đá Quý và Điểm Hàng Hiệu thành cái tên mới - Tinh Hoa Thần Thoại. Ngoài ra, điểm đáng chú ý nhất của lần thay đổi này đó chính là việc những game thủ "cày chay" giờ đây hoàn toàn có thể sở hữu những trang phục xịn xò từ hệ thống cửa hàng.

tc8

Kể từ thời điểm này, Game thủ không còn cách nào khác ngoài thông qua những phương thức đặc biệt (như kỷ vật sự kiện) nếu muốn sở hữu những trang phục độc quyền. Chắc chắn từ đây, giá trị của những trang phục bậc Thần Thoại sẽ tăng rất cao.

Bên cạnh đó, kể từ bản cập nhật tiếp theo, những vật phẩm như Rương Hextech sẽ bị điều chỉnh lại tỷ lệ. Ngay khi thông tin trên được phát đi, các game thủ đã hò nhau mở sạch Rương Hextech (nếu có) ngay từ thời điểm này.

Độ Mixi tự nhận mình 'người nhà quê', 1 vợ 2 con nhưng vẫn không biết cách đeo nhẫn cầu hôn

Nổi tiếng với vốn sống cực kỳ phong phú, ấy vậy mà mới đây, Độ Mixi đã tự nhận mình là “người nhà quê" ngay trên sóng stream khi không biết nhẫn cầu hôn đeo ở ngón nào dù đã "1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh".

Cụ thể, trong lúc đang livestream thì bât thình lình, bức ảnh cầu hôn của streamer Lê Khôi đã đập vào mắt Độ Mixi. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu "Tộc Trưởng" không buông lời cà khịa: "Cô ấy nói vâng, nhưng lại đeo nhầm ngón khác rồi."

tc9

Các fan hâm mộ của nam streamer đã ngay lập tức lên tiếng cập nhật kiến thức cho thần tượng rằng nhẫn cầu hôn sẽ đeo ở ngón giữa. Độ Mixi cũng đã nhanh chóng "fix" lại lời mình vừa nói khi trả lời fan rằng: "Nhẫn cầu hôn đeo ngón giữa. Xin lỗi nhớ. Không biết."

Nam streamer nổi tiếng còn "bào chữa" thêm rằng: "Ngày xưa có được cầu hôn đâu". Ngoài ra, Độ Mixi còn tiết lộ thêm anh cũng thường xuyên bị chị nhà Trang Mixi "bắt bẻ" rằng: "Anh có chịu cầu hôn em đâu", khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Trên đây là những diễn biến đáng chú ý của làng eSports trong ngày 26/3. Hãy theo dõi MGN.vn thường xuyên để có thể liên tục cập nhật những tin tức game mới nhất mỗi ngày nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!