Vừa qua, tổ chức thể thao điện tử hàng đầu ở châu Âu - G2 Esports đã công bố chính thức hợp tác cùng thương hiệu thời trang cao cấp Ralph Lauren. Cùng chia sẻ chung mục tiêu tìm kiếm sự hoàn hảo, G2 Esports và Ralph Lauren sẽ hợp tác cùng nhau trong năm 2021 với việc tổ chức nhiều chiến dịch và sự kiện toàn cầu cũng như các hoạt động kĩ thuật số trên các nền tảng TikTok hay Twitch.
Tuyển thủ Martin ‘Rekkles’ Larsson của đội tuyển LMHT trực thuộc tổ chức G2 Esports cũng sẽ góp mặt trong chiến dịch quảng bá Wimbledon cùng với sự tham dự của nhiều vận động viên nổi tiếng khác. Đây là một chiến dịch nhằm kỷ niệm 16 năm thương hiệu Ralph Lauren trở thành nhà cung cấp trang phục chính thức cho giải vô địch quần vợt. Ngoài ra, Ralph Lauren cũng sẽ trở thành nhà thiết kế thời trang độc quyền cho tổ chức G2 Esports.
Theo nhận xét của Carlos ‘Ocelote’ Rodriguez - Người sáng lập và cũng đồng thời là Giám đốc điều hành của G2 Esports thì đây là một cột mốc quan trọng trong lịch sử hình thành và phát triển của G2 Esports khi một thương hiệu mà ông cực kỳ yêu thích đã trở thành một phần của G2. Thêm vào đó, đối với ông thì đây cũng là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc khi chứng kiến Ralph Lauren bước chân vào ngành công nghiệp game.
Trong khoảng thời gian vừa qua, tổ chức G2 Esports đã gặt hái được khá nhiều thành công. Không chỉ đảm bảo mối quan hệ hợp tác với nhà cái Betway, G2 còn có nhiều dự án kết hợp với Bondly và adidas. Với việc kết hợp cùng thương hiệu thời trang hạng sang Ralph Lauren, G2 Esports sẽ phần nào giúp thể thao điện tử được nâng lên một tầm cao mới như một môn thể thao đẳng cấp thế giới.