Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 11/12/2020, 11:35 AM

Toàn cảnh drama SBTC vs GAM Esports: Lùm xùm chuyển nhượng của SLAY

Hai đội tuyển LMHT đình đám của SBTC và GAM đang có những mâu thuẫn liên quan đến vấn đề chuyển nhượng tuyển thủ Slay, liệu những lùm xùm trước thềm mùa giải VCS có ảnh hưởng đến phong độ tuyển thủ SBTC - đội tuyển đình đám với dàn tuyển thủ toàn sao chất lượng

Vào ngày 8/12 vừa qua, trang Facebook chính thức của SBTC Esports công bố hỗ trợ Slay sẽ là thành viên của đội trong mùa VCS Xuân 2021. Trước đó, Slay trực thuộc GAM Esports và thi đấu cho đội tuyển này suốt năm 2020. 

Đáng chú ý, sáng ngày 12/10, SBTC lại có một bài đăng đăng với nội dung liên quan đến Slay và GAM. Theo đó, SBTC gửi lời xin lỗi đến phía GAM vì đã công bố Slay gia nhập đội trước khi GAM chia tay tuyển thủ này. SBTC thừa nhận đây là lỗi xuất phát từ SBTC và các fan hâm mộ không nên chỉ trích GAM. 

2

Tưởng rằng mọi việc sẽ êm xuôi nhưng GAM lại bất ngờ có động thái đáp trả chỉ 2 giờ sau đó. Trang Facebook của GAM một lần nữa khẳng định rằng cả ba phía bao gồm GAM, SBTC và Slay vẫn chưa hoàn tất hết thủ tục và còn đang trong quá trình chuyển nhượng. 

Untitled

Mâu thuẫn chuyện nhượng này tuy không quá nghiêm trọng vì chắc chắn Slay sẽ đầu quân cho đội LMHT chuyên nghiệp của Thầy Giáo Ba. Nhưng vụ việc nhiều khả năng sẽ kích động cuộc khẩu chiến giữa fan hâm mộ, thậm chí là ban lãnh đạo của hai đội. 

Không nằm ngoài dự đoán, vợ của tuyển thủ Slay đã lên tiếng sau đó không lâu bằng một staus trên trang cá nhân. Cô chỉ trích GAM cố tình gây khó dễ cho chồng mình và từng đối xử tệ với Slay trong quá khứ cũng như còn nợ lương anh. 

photo-1-16076079192471655113037

Trong một diễn biến tương tự, các fan LMHT trung lập đang dần mất niềm tin vào đội tuyển GAM Esports hùng mạnh một thời. Đa phần đều ngao ngán và ra sức chỉ trích thái độ làm việc khó hiểu của GAM.

Ngoài các vấn đề nợ lương tuyển thủ, GAM cũng từng mắc phải các nghi vấn đình trệ trong công tác chuyển nhượng, khiến Noway không thể quay về đội hồi đầu năm và gần đây Divkid không thể gia nhập GAM theo dự định. Nhưng đến nay, GAM lại rất nghiêm túc lên tiếng chỉ trích cách công tác chuyển nhượng của đội khác. 

Nhận thấy sự việc ngày càng trở nên căng thẳng và gay gắt, phía SBTC đã một lần nữa gửi lời xin lỗi đến GAM. Đích thân gương mặt đại diện của SBTC là Thầy Giáo Ba hy vọng fan hâm mộ nhìn nhận vấn đề chính xác và không gây war thêm nữa. 

1

Đến đây, drama tay ba giữa SBTC, GAM và vợ Slay gần như đã kết thúc. Dù vậy, niềm tin và tình yêu của fan hâm mộ dành cho  GAM Esports ngày càng bị lung lay dữ dội sau quá nhiều rắc rối lớn liên quan đến đội tuyển này.

gam-dan-dau-vcs-mua-he-2020

Về phía SBTC của Thầy Ba, từ khi thành lập đến nay họ cũng đã vướng phải không ít drama lùm xùm. Trong đó có thể kể đến vụ việc nợ nần chồng chất của tuyển thủ Sena. Hay gần đây là pha lộ clip train team của SBTC với một đội Hàn Quốc. 

Toàn cảnh drama SBTC vs GAM Esports: Lùm xùm chuyển nhượng của SLAY 6
Toàn cảnh drama SBTC vs GAM Esports: Lùm xùm chuyển nhượng của SLAY 7

Mặc dù sở hữu một đội hình cực mạnh với tất cả thành viên đều là ngôi sao lớn ở VCS, việc có quá nhiều drama liên quan đến tập thể có thể khiến uy tín của SBTC bị ảnh hưởng không ít. Nếu bỏ qua các yếu tố lùm xùm bên lề, SBTC hiện tại đang là ứng cử viên số một cho chức vô địch VCS mùa sau vì chất lượng đội hình rất tốt. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!