Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/08/2023, 15:19 PM

Tốc Chiến: 5 giáo án khó chịu nhất trong chế độ ARURF

Sau một thời gian ngắn ra mắt chế độ ARURF, Tốc Chiến tiếp tục mở rộng thư viện chế độ chơi trong năm 2023 bằng việc giới thiệu "Một Cho Tất Cả" vào danh sách.

Có rất nhiều những màn kết hợp "thú vị đến khó tin" đã nảy sinh, khiến cộng đồng người chơi Tốc Chiến không khỏi ngạc nhiên trước sự sáng tạo của đối thủ. Hãy cùng xem qua một số lựa chọn "không thể tin nổi" mà người chơi có thể xem xét sử dụng trong chế độ Một Cho Tất Cả nhé.

1.One For All 5 Yummi 

Là một hỗ trợ thuần túy, Yuumi không sở hữu nhiều khả năng gây sát thương từ kỹ năng và thường rất dễ bị tiêu diệt do sức bền thấp và sự thiếu linh hoạt. 

5 giáo án khó chịu nhất trong chế độ AURF

Tuy nhiên, trong chế độ Một Cho Tất Cả, sẽ điều gì xảy ra nếu người chơi quyết định chọn một "Lãnh đạo mèo" và để 4 thành viên còn lại trong nhóm trở thành người trợ giúp cho mình? Chắc chắn rằng với sự hỗ trợ tối đa từ 4 Yuumi, đối thủ sẽ bị choáng ngợp trước sức mạnh đáng kinh ngạc mà vị tướng này có thể mang lại.

Xem thêm: Sự xuất hiện của Vladimir ở Tốc Chiến đang khiến game trở nên mất cân bằng

2. 10 Vladimir bất tử

Sự xuất hiện đồng thời của 10 tướng giống nhau không phải là chuyện hiếm, nhưng khi đề cập đến Vladimir, mọi thứ trở nên khác biệt. Chuỗi vòng lặp giữa việc hồi máu và tấn công sẽ không ngừng, tạo nên một sự kết hợp mà các game thủ không thể dễ dàng triệt hạ đối thủ hoặc thậm chí thậm chí tự "ngã xuống" một cách đơn giản.

5 giáo án khó chịu nhất trong chế độ AURF.1

3.Tristana đẩy trụ thần tốc

Với 5 Tristana trong trận, khả năng hạ gục trụ cực mạnh sẽ được thể hiện qua kỹ năng Bọc Thuốc Súng. Đáng nể ở điểm này là đối phương sẽ không thể ngăn cản được hiệu ứng lan truyền sát thương mỗi khi kích nổ xảy ra. Trừ khi họ có thể đánh bại Tristana trực tiếp, nếu không thì cố gắng phòng thủ dưới trụ sẽ trở thành một công việc không mang lại hiệu quả.

5 giáo án khó chịu nhất trong chế độ AURF.2

4. Twitch/ Akshan

Cả Twitch và Akshan đều là hai xạ thủ có khả năng tàng hình dễ dàng ở bất kỳ vị trí nào và thời điểm nào. Nếu tình cờ phải đối đầu với một trận đấu có cả hai vị tướng này, người chơi chắc chắn cần phải duy trì sự cảnh giác cao độ để không bị tấn công bất ngờ từ phía họ. Hơn nữa, bản đồ Summoner's Rift cũng sẽ trở nên yên tĩnh hơn bình thường, khi mọi người đều ẩn náu và chờ cơ hội xuất hiện.

5 giáo án khó chịu nhất trong chế độ AURF.3

5. Singed 

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách chơi thú vị để gây ức chế đối thủ, thì Singed chắc chắn là một lựa chọn hàng đầu. Với bộ kỹ năng tương tác phù hợp với tốc độ di chuyển, khả năng làm chậm và gây rối.

5 giáo án khó chịu nhất trong chế độ AURF.4

Việc có 5 Singed trong trận đấu sẽ biến họ thành công cụ mạnh mẽ để khiến đối thủ phải "đứng đầu không yên". Hãy thử áp dụng các trang bị tăng sức bền, buff tốc độ di chuyển để cảm nhận tại sao vị tướng này thường bị cấm nhiều trong chế độ Một Cho Tất Cả.

Việc sử dụng các đội hình trên trong "Một Cho Tất Cả" sẽ mang lại cho bạn rất nhiều trải nhiệm thú vị tại Tốc Chiến. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Tốc Chiến nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!