Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 09/11/2020, 14:30 PM

Tốc Chiến: Cách nhận skin K / DA vạn người mê miễn phí

Những người chơi Tốc Chiến sẽ khó mà bỏ qua bài viết này khi meGAME sẽ hướng dẫn cách bạn có thể có được những skin đang rất được yêu thích- K/DA.

Vào ngày 28 tháng 10 năm 2020, Liên Minh Huyền Thoại đã phát hành một video âm nhạc của K/DA mới mang tên “More” để chào mừng sự kiện K/DA All Out. 

Đối với những game thủ nào chưa biết thì K/DA là một nhóm nhạc nữ do Riot Games phát hành, tất cả đều là những vị tướng quen thuộc của LoL. Năm “nữ danh ca” trong nhóm này là Ahri, Akali, Evelynn, Kai'Sa Seraphine.

Sự kiện All Out đã bắt đầu vào ngày 30 tháng 10 và sẽ kết thúc vào ngày 19 tháng 11. Tại sự kiện này, người chơi tựa game Tốc Chiến có thể nhận được skin nhân vật trong K/DA miễn phí!

Cách nhận skin K/DA miễn phí

Để có thể hoàn thành chuỗi nhiệm vụ K/DA để nhận về những phần quà miễn phí, bạn cần tham gia chuỗi Sự Kiện Event đang được mở trong game.

Để tham dự, bạn có thể nhấn vào tab Events tại màn hình chính của LMHT: Tốc Chiến. Chuyển sang tab The Group bạn sẽ bị yêu cầu trả lời loạt câu hỏi. Có thể chọn đại để hoàn thành nhanh phần này vì chúng cũng không ảnh hưởng nhiều đến tiến trình của bạn.

tc1

Sau khi trả lời câu hỏi xong, bạn sẽ thấy 5 vị tướng trong K/DA bao gồm Akali, Evelynn, Ahri, Kai’saSeraphine. Rep tướng nào mà bạn muốn nhận về làm phần thưởng trong Tốc Chiến. Lưu ý rằng khi đã chọn làm nhiệm vụ là không được thay đổi nữa nhé.

Chuyển đến mục Missions thì 5 nhóm nhiệm vụ Tốc Chiến sẽ xuất hiện và yêu cầu bạn hoàn thành chúng tuần tự, phần thưởng mỗi nhóm sẽ là tướng bạn đã chọn trong tab trước, biểu tượng, và biểu tượng đặc biệt khi hạ gục tướng đối phương trong trận.

Nên nhớ, bạn phải tranh thủ hoàn thành nhiệm vụ trước khi ngày 19/11 trôi qua. Nếu bạn hoàn thành không kịp thì cũng đừng lo lắng, sự kiện này vẫn rất đáng chơi để nhận phần thưởng Blue Motes và XP Boosts.

tc2

Ngoài ra, nếu đã hoàn thành tất cả các nhiệm vụ trong Moment 3, bạn sẽ nhận được Rương lựa chọn nhà vô địch chứa tướng K/DA mà bạn lựa chọn! Đây là một phần thưởng rất có giá trị vì thông thường để mua một tướng mới sẽ có giá khoảng 5.500 Blue Motes. Nhưng bằng cách hoàn thành nhiệm vụ này, bạn không chỉ nhận được tướng miễn phí mà còn nhận được skin thần tượng K/DA cực kỳ tuyệt vời!

Đây là cách để có được skin K/DA miễn phí trong Tốc Chiến! Đừng quên truy cập meGAME để biết thêm nhiều thông tin thú vị sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.