Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/01/2024, 15:26 PM

Tốc Chiến mở màn 2024 bằng phiên bản 5.0: Đỉnh cao rực rỡ!

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Phiên Bản 5.0 phát hành vào ngày 18.01.2024, khởi động năm mới với buổi ăn mừng Tết Nguyên Đán trong trò chơi, các tướng mới và làm lại các tướng hiện có, hàng loạt cập nhật trò chơi và hơn thế nữa!

Tướng Mới

Đỉnh Cao Rực Rỡ sẽ giới thiệu 3 vị tướng mới trong Tốc Chiến, và mỗi vị tướng sẽ có một phong cách chơi độc nhất của riêng mình!

Syndra

Nữ Chúa Bóng Tối, là một pháp sư Ionia đáng gờm có khả năng điều khiển nguồn sức mạnh ma thuật kinh hoàng. Cô ta là một pháp sư dồn sát thương ở tầm xa, có khả năng kiểm soát giao tranh từ xa và công phá kẻ địch bằng sức mạnh bùng nổ.

xmcnvxcnxv-800x449

Talon

Sát Thủ Bóng Đêm, là một sát thủ tàn nhẫn đến từ đường phố Noxus, nơi hắn buộc phải chiến đấu, giết chóc và trộm cắp để có thể sống sót. Với tính cơ động cao và khả năng phóng dao găm tùy ý, Talon có thể lặng lẽ chém xuyên qua kẻ thù của mình trước khi bị phát hiện.

14787782397657

Kindred

Tách biệt, nhưng không bao giờ chia xa, Kindred, Thợ Săn Vĩnh Hằng, đại diện cho hai mặt của cái chết. Cây cung của Cừu sẽ đem tới sự giải thoát nhanh chóng khỏi cõi trần tục cho những kẻ đã chấp nhận số phận, trong khi Sói thì sẽ săn lùng những kẻ chạy trốn, đem tới cái kết kinh hoàng bằng bộ hàm của mình. 

Kindred_0

Làm Lại Tướng

Trong năm Giáp Thìn này, Aurelion Sol: Ác Long Thượng Giới sẽ nhận được bộ kỹ năng hoàn toàn mới và nội tại mạnh mẽ, cho phép hắn trở thành kẻ phá hủy những vì sao như trong cốt truyện của mình.

Ngộ Không: Hầu Vương, giờ đây sẽ có thể trụ lại lâu hơn trong giao tranh. Phân thân của hắn cũng sẽ tồn tại lâu hơn, đồng thời có khả năng sao chép Cân Đẩu Vân của chính Ngộ Không.

Yuumi: Cô Mèo Ma Thuật, sẽ được tinh chỉnh để cải thiện tính nhất quán về cách mà cô hỗ trợ những người đi đường của mình, cho dù đang ở một mình hay đang quấn quýt cùng họ.

Và cuối cùng, Gragas, Gã Bợm Rượu, sẽ nhận được rất nhiều thay đổi với mục tiêu đem tới trải nghiệm chơi mượt mà hơn. 

Lối Chơi

Các trang bị mới sẽ ra mắt trong Tốc Chiến! Trang bị Trái Tim Khổng Thần từ những chế độ chơi khác đã được thêm vào Tốc Chiến, cho phép người chơi tích lũy một lượng máu khổng lồ trong mỗi trận đấu. Ngoài ra, trang bị mới Rìu Đại Mãng Xà sẽ cho tướng khả năng gây sát thương lan lên nhiều đối thủ, trong khi Ngọn Giáo Shojin cho thêm tốc độ di chuyển và giảm hồi chiêu các kỹ năng cơ bản. Một số trang bị hiện tại cũng sẽ được điều chỉnh, người chơi có thể tới đọc bản cập nhật chi tiết để biết thêm thông tin.

kennen-vcs-5-16808365892991701465328-1680836910163-1680836910466996995273-23-0-773-1200-crop-1680836930633241260548

Phiên bản này cũng sẽ cho ra mắt một số thay đổi quan trọng cho lính. Lính xe pháo xuất hiện định kỳ sẽ được thay thế bằng một quân lính mới, yếu hơn một chút, cho phép các đồng đội đảo đường hoặc biến về mà không phải quá lo lắng về công trình của mình. Thứ hai, thay vì tấn công quân lính gần nhất, Sứ Giả Khe Nứt giờ sẽ lao thẳng tới trụ của kẻ địch, đem tới lợi thế đáng tin cậy hơn cho đội tiêu diệt được nó.

Địa Hình

Một hốc tường mới sẽ được thêm vào tại Đường Baron. Dù là dùng nó để thiết lập những cuộc gank đầy sáng tạo hay để tránh kỹ năng định hướng, địa hình mới sẽ đem tới cho người chơi vô số cơ hội qua mặt kẻ địch. 

Hệ Thống Linh Thú

Bản cập nhật trước cũng đã đánh dấu sự xuất hiện của hệ thống linh thú. Trong cập nhật này, người chơi sẽ có thể tiến hóa Choncc của mình thành những dạng thức khác nhau. Rất nhiều phần thưởng đang chờ đợi người chơi, hãy tới thu thập những người bạn đồng hành vui tươi này ngay nhé!

Các Chế Độ Chơi

Những cập nhật dành cho chế độ Võ Đài sắp ra mắt, bao gồm sự bổ sung hơn 20 nâng cấp với chủ đề rồng để chào mừng năm mới và một cuộc chiến toàn diện ở vòng 9, khi tất cả các đội còn sót lại có thể chiến đấu với nhau để có cơ hội giành lấy phần thưởng và kinh nghiệm mà không bị mất máu.

Những bạn yêu thích các chế độ chơi đặc biệt như URF có thể mong chờ một chế độ chơi pha trộn hoàn toàn mới: Liên Hoàn Chú! Trong Liên Hoàn Chú, các tướng sẽ có một khoảng thời gian cụ thể mà hồi chiêu các kỹ năng của họ sẽ được làm mới hoàn toàn. Những tướng phụ thuộc nhiều vào đòn đánh cơ bản sẽ được tính gấp đôi đòn đánh sau mỗi khoảng thời gian cố định, gây hiệu ứng trên đòn đánh hai lần.

Đấu Xếp Hạng

Phiên Bản 5.0 sẽ chính thức đánh dấu sự bắt đầu của Mùa Giải Xếp Hạng 12! Trong mùa giải này, người chơi có thể mở khóa Xin Zhao Tể Tướng Kiêu Hùng trong Cửa Hàng Xếp Hạng của mình. Ngoài ra, sẽ có một phần thưởng đặc biệt để khiến Hàng Chờ Huyền Thoại hấp dẫn hơn nữa, hãy đón chờ những phần thưởng mới sắp ra mắt.

Wild Pass

Veigar Tâm Hồn Ăn Uống và Renekton Sương Đen cũng sẽ ra mắt trong Tốc Chiến dưới dạng phần thưởng trang phục thứ nhất và thứ hai của Wild Pass!

Sự Kiện

Bản cập nhật Đỉnh Cao Rực Rỡ sẽ đem tới những sự kiện chào mừng Tết Nguyên Đán 2024! Tết Nguyên Đán lần này đánh dấu sự trở lại của loài rồng, đem tới vô số món quà rực rỡ, bao gồm cả các trang phục Đèn Lồng Giáp Thìn. 

Ở giai đoạn sau của bản cập nhật, người chơi sẽ được tham gia các sự kiện chào mừng Ngày Valentine và Lễ Ramadan.

Trang Phục

Aurelion Sol Giáp Thìn

Morgana Tân Niên

Kai'Sa Tiên Tộc

Kai'Sa Tiên Tộc Nâng Cấp

Nasus Mậu Tuất

Pantheon Nguyệt Vệ

Aatrox Đèn Lồng Giáp Thìn

Graves Đèn Lồng Giáp Thìn

Thresh Đèn Lồng Giáp Thìn

Graves Đèn Lồng Giáp Thìn Nâng Cấp

Zeri Đèn Lồng Giáp Thìn

Zyra Đèn Lồng Giáp Thìn

Syndra Tự Tại Du Linh

Sona Cổ Cầm

Ezreal Tiếng Sét Ái Tình

Lux Tiếng Sét Ái Tình

Katarina Cao Bồi

Leona Cao Bồi

Lucian Cao Bồi - Hàng Hiệu

Samira Cao Bồi

Talon Cao Bồi

Twitch Cao Bồi

Akshan Thần Sứ

Draven Thần Sứ

Tryndamere Ma Kiếm

Kayn Ma Sứ

Caitlyn Hội Trưởng Học Viện

Jayce Học Viện Chiến Binh

Nautilus Tổ Đội Quản Ngục

Kindred Cặp Đôi Lông Xù

Urgot Vệ Binh Pyjama

Sivir Pizza

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!