Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/05/2021, 15:15 PM

Tốc Chiến: Thay đổi về ngọc bổ trợ trong bản cập nhật 2.3

Bản cập nhật 2.3 sắp tới của Tốc Chiến sẽ mang đến nhiều thay đổi cho ngọc bổ trợ nhằm đa dạng hóa các lựa chọn của người chơi.

Trong bản cập nhật 2.3 sắp tới của Tốc Chiến, đội ngũ phát triển đã lên kế hoạch đưa ra một số thay đổi nhằm cân bằng lại hệ thống ngọc bổ trợ. Theo đó, nhằm nâng cao chất lượng cấu trúc lựa chọn ngọc bổ trợ vì mỗi ngọc bổ trợ đều có chức năng riêng và được dùng tùy tình huống. Ngoài ra, số lượng ngọc bổ trợ cũng sẽ không thay đổi mà chỉ được chỉnh sửa để tránh sự phức tạp hóa không cần thiết.

Ngọc Siêu Cấp

Đạo Chích sẽ được thay thế bằng Tăng Tốc Pha để gia tăng độ cơ động của các vị tướng

1

[LOẠI BỎ] Đạo Chích: Sau khi sử dụng 1 kỹ năng, kỹ năng hoặc đòn đánh tiếp theo lên tướng địch sẽ nhận được 1 hiệu ứng trang bị ngẫu nhiên.

[MỚI] Tăng Tốc Pha: Đánh trúng 1 tướng bằng 3 đòn đánh hoặc kỹ năng riêng biệt trong vòng 3 giây sẽ tăng mạnh Tốc Độ Di Chuyển và nhận kháng làm chậm.

Suối Nguồn Sinh Mệnh sẽ được chỉnh sửa nhẹ để có thể hồi máu cho cả đội

2

Trước Bản Cập Nhật 2.3: Hạn chế di chuyển một tướng địch sẽ đánh dấu kẻ đó. Khi đồng minh của bạn tấn công tướng địch bị đánh dấu sẽ được hồi máu theo thời gian.

Sau Bản Cập Nhật 2.3: Gây sát thương bằng đòn đánh thường hoặc kỹ năng lên tướng địch sẽ đánh dấu kẻ địch đó. Khi bạn hoặc đồng minh gây sát thương lên tướng địch bị đánh dấu, bạn và đồng minh đó sẽ được hồi máu. Mỗi đồng minh có thể kích hoạt 1 lần hiệu ứng hồi máu với mỗi lần đánh dấu.

Ngọc Kiên Định

3

Trụ Cột được thay thế bằng Giáp Cốt

[LOẠI BỎ] Trụ Cột: Nhận thêm Giáp hoặc Kháng Phép, tùy theo chỉ số nào của bạn đang thấp hơn.

[MỚI] Giáp Cốt: Sau khi nhận sát thương từ tướng, 3 kỹ năng hoặc đòn đánh tiếp theo của tướng lên bạn sẽ gây ít sát thương hơn.

Hồi Phục được thay thế bằng Ngọn Gió Thứ Hai

[LOẠI BỎ] Hồi Phục: Hồi phục máu hoặc năng lượng đã mất sau khoảng thời gian nhất định, tùy theo % chỉ số nào của bạn đang thấp hơn.

[MỚI] Ngọn Gió Thứ Hai: Nhận thêm hồi phục máu. Ngoài ra, sau khi chịu sát thương từ 1 tướng địch, hồi lại một phần máu đã mất của bạn. Hiệu ứng này được tăng gấp đôi đối với tướng cận chiến.

Lữ Khách Tinh Linh được thay thế bằng Vỏ Bọc Thích Ứng

[LOẠI BỎ] Lữ Khách Tinh Linh: Nhận thêm máu tối đa và kháng làm chậm.

[MỚI] Vỏ Bọc Thích Ứng: Nhận thêm máu tối đa, đồng thời nhận chỉ số phòng ngự cộng thêm khi còn dưới 50% máu.

Tăng sức mạnh Kiểm Soát Điều Kiện

4

Trước Bản Cập Nhật 2.3: Nhận thêm 8 Giáp và Kháng Phép sau khi trận đấu diễn ra được 5 phút.

Sau Bản Cập Nhật 2.3: Nhận thêm 8 Giáp và Kháng Phép sau khi trận đấu diễn ra được 5 phút. Mỗi 2 phút sau đó sẽ nhận thêm 2 Giáp và Kháng Phép.

Ngọc Cảm Hứng

Giảm sức mạnh Bậc Thầy Trí Tuệ

5

Trước Bản Cập Nhật 2.3: Gây thêm 10% sát thương chuẩn lên quái khủng và trụ. Nhận thêm 100 vàng và 500 XP khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục những mục tiêu này.

Sau Bản Cập Nhật 2.3: Gây thêm 10% sát thương chuẩn lên quái khủng và 10% sát thương (Thích Ứng) lên trụ. Nhận thêm 120 vàng khi hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục những mục tiêu này.

Tăng sức mạnh Hảo Ngọt

6

Trước Bản Cập Nhật 2.3: Tăng hiệu ứng hồi phục của Quả Hồi Phục, mỗi quả hồi phục sẽ cho thêm vàng.

Sau Bản Cập Nhật 2.3: Tăng hiệu ứng hồi phục của Quả Hồi Phục, mỗi quả hồi phục sẽ cho thêm vàng khi bạn hoặc đồng minh gần đó nhặt Quả Hồi Phục.

Bản cập nhật 2.3 của Tốc Chiến dự kiến sẽ ra mắt các game thủ vào đầu tháng 6 sắp tới.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.