Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/04/2021, 10:30 AM

Tokyo Game Show Online 2021 chính thức công bố ngày ra mắt

Hiệp hội các nhà cung cấp máy tính giải trí (CESA) mới đây đã công bố ngày diễn ra Tokyo Game Show 2021, sự kiện sẽ được tổ chức online và phát trực tuyến trên toàn thế giới.

2020 có thể coi là một năm “đại họa” với ngành công nghiệp gaming khi hầu hết mọi sự kiện trò chơi điện tử trực tiếp đều bị hủy bỏ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Tình trạng này thậm chí còn kéo dài tới 2021, dẫn đến việc một loại những sự kiện lớn nhất trong ngành như E3, GDC và Gamescom, tất cả đều phải hủy bỏ hoàn toàn hoặc tổ chức dưới dạng sự kiện online. Và trong khi thế giới tiếp tục vật lộn với những ảnh hưởng của dịch bệnh, Tokyo Game Show sẽ một lần nữa phát sóng trực tuyến vào tháng 9 này.

tokyo

Tokyo Game Show lần đầu tiên được tổ chức vào tháng 8/1996 và đã trở thành triển lãm trò chơi điện tử hàng đầu của Nhật Bản khi là nơi ra mắt của hàng trăm tựa game từ các nhà phát hành và phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản. Đây cũng là nơi mà người tham gia sẽ được hé lộ thêm về các tựa game quốc tế đang được lên kế hoạch phát hành tại Nhật Bản và thậm chí cả các tin tức liên quan đến phần cứng. 

crowd

Trong lịch sử, hai ngày đầu tiên của sự kiện chỉ mở cửa dành riêng cho giới truyền thông và những người tham dự trong ngành, với ngày cuối cùng mở cửa cho công chúng.

Tokyo Game Show 2020 là lần đầu tiên sự kiện diễn ra hoàn toàn bằng phương thức phát trực tuyến và với năm 2021 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 25 năm của sự kiện, Hiệp hội các nhà cung cấp máy tính giải trí (CESA) đã thông báo rằng chương trình năm nay sẽ được tổ chức một cách hoành tráng, diễn ra từ ngày 30/9 đến ngày 3/10. 

show

Bên cạnh đó, Tokyo Game Show 2021 sẽ còn có thêm một chương trình trực tiếp dành riêng cho giới báo chí, nơi các phương tiện truyền thông sẽ được tiếp xúc với các tựa game sắp tới cũng như phỏng vấn các nhà phát triển.

thumb

CESA đã thông báo rằng chương trình giới thiệu trực tuyến của Tokyo Game Show sẽ dudowjc phát online bằng tiếng Anh trong năm nay, tương tự như sự kiện giới thiệu Resident Evil 8: Village của Capcom trong năm 2020. Không chỉ vậy, Hiệp hội cũng đang lên kế hoạch để tạo ra một phương pháp cho phép người xem có thể chơi thử các bản demo của các tựa game được giới thiệu tại triển lãm năm nay, mặc dù thông tin chi tiết về điều này vẫn chưa được tiết lộ. Điều này đồng nghĩa vưới việc chúng ta sắp sửa được chiêm ngưỡng các bản demo cho các sản phẩm sắp tới trên các nền tảng kỹ thuật số như PlayStation Store và Nintendo eShop, tương tự như Steam Games Festival.

Tokyo Game Show 2021 sẽ diễn ra từ ngày 30 tháng 9 đến ngày 3 tháng 10 năm 2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.