Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/01/2023, 14:04 PM

Tổng hợp các cách tải Play Together trên máy tính, Android/IOS và các thiết bị không tương thích

Tổng hợp các cách tải Play Together trên máy tính, Android/IOS và các thiết bị không tương thích là thông tin quan trọng giúp bạn có trải nghiệm chơi game tuyệt vời. Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau.

Một trong những ưu điểm khi tải Play Together là nó có yêu cầu không quá cao. Tuy nhiên, vẫn có một số máy gặp tình trạng lỗi do thiết bị không tương thích. Do đó, mỗi máy sẽ có một các tải game khác nhau. 

Hãy thử một số phương pháp dưới đây để xem điện thoại của bạn có tương thích với game này không nhé!

1. Thông tin cần biết về game Play Together, Play Together VNG 

Play Together là tựa game thuộc thể loại phiêu lưu. Trò chơi được mô phỏng dựa trên xã hội thực tế mở, cho phép người chơi có thể thoải mái kết nối với bạn bè trong nước và quốc tế. Với phần đồ họa hấp dẫn, màu sắc tươi sáng âm thanh sôi động, Play Together dễ dàng thu hút người chơi trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. 

anh1

Game được xuất bản và phát triển bởi một công ty Hàn Quốc - HAEGIN. Sau này, được ủy quyền lại cho hãng VNG Corporation – Công ty Cổ phần VNG nên đổi tên thành Play Together VNG. Do đó, các bạn không cần lo lắng về 2 cái tên này, vì nó là một. 

Một điều hiển nhiên là các ứng dụng BlueStacks là nền tảng tốt nhất đối với các trò chơi dành cho máy Android. Tương tự, Play Together khi được chơi trên PC hoặc Macbook sẽ những là tuyệt vời nhất.

anh2

Trong Play Together VNG, các bạn sẽ được hóa thân vào những nhân vật sống trong thế giới ảo cùng những người chơi khác. Ở đây có rất nhiều big và minigame khác nhau để bạn có thể chơi độc lập hoặc cùng với các của mình. Một điều thú vị nữa là bạn có thể thỏa thích chọn ngoại hình nhân vật mà bạn muốn. Hãy cứ thỏa sức thể hiện cá tính của bạn trong thế giới kỳ thú này!

Để tăng tính tương tác với những người chơi khác trong Play Together VNG, hãy đến các sân chơi ảo trực tuyến để gặp những người bạn mới ở đó. Tìm, kết bạn mới thật sự rất đơn giản, chỉ cần dạo qua các khu Plaza, đi mua sắm hoặc tham gia các trò chơi thú vị tại Game Center. Một trong những best choice của Play Together trong những ngày gần đây là chơi đuổi bắt cùng thây ma và leo Tháp Vô Cực ở Khu Cắm trại.

Bạn thấy đó, mới kể sơ vậy thôi mà đã thấy Play Together VNG đã rất thú vị rồi. Đây sẽ là nơi cho bạn thỏa sức bung xõa năng lượng ‘ham chơi’ của mình cùng ‘đồng bọn’. Tải Play Together ngay thôi nào!

cach-kiem-nhieu-tien-trong-play-together056382833642

2. Cách tải game Play Together

Play Together VNG tập trung khai thác ở những chủ đề sinh hoạt thường ngày như: vui chơi giải trí, các hoạt động tập thể như ăn uống, mua sắm tại trung tâm thương mại hay thậm chí là lái xe ô tô đi đó đây. Tiện ích nhiều là thế nhưng hãy cứ yên tâm đi! Bởi vì game không đòi hỏi một bộ vi xử lý hay hệ điều hành gì quá cao.

2.1. Play together trên máy tính

Có rất nhiều ứng dụng trong game, trong đó có cả việc được nhân nuôi thú cưng. Với hơn 20 loại vật nuôi khác nhau để bạn thỏa sức chọn lựa. Vậy, để máy của bạn có thể chạy mượt mà trên những giao diện như thế, bạn nên sử dụng thềm những phần mềm hỗ trợ (Ví dụ: BlueStacks) bên cạnh việc cập nhật hệ điều hành mới cho máy. 

Một điều vô cùng quan trọng khác là đường truyền Internet cũng phải mạnh và ổn định. Khi sử dụng máy tính hay Macbook thì yêu cầu về mạng sẽ cao với  hơn so di động. Bên cạnh đó, lên keymapping sẽ thuận lợi hơn với chuột và bàn phím xịn một chút. 

anh4

2.1.1. Yêu cầu hệ thống tối thiểu

Với công cụ hỗ trợ BlueStacks 5, bạn có thể bắt đầu tải game trên PC hay Macbook với những yêu cầu sau:

+ Hệ điều hành

Microsoft Windows từ 7 và trở lên

+ Vi xử lý

Intel hoặc AMD

+ RAM

RAM từ 4GB trở lên

+ HDD

Dung lượng đĩa trống tối thiểu là 5GB.

Lưu ý: Cần đăng nhập tài khoản cho PC để dễ dàng cập nhật các trình điều khiển đồ họa mới của Microsoft hay nhà cung cấp chipset.

2.1.2. Cách tải và chơi Play Together VNG trên máy tính

+ Bước 1: Nếu máy bạn thường gặp tình trạng lag, lỗi vì đã quá ‘già yếu’ hoặc sắp đầy bộ nhớ. Download và setup phần mềm hỗ trợ (BlueStacks) cho PC hay Macbook của bạn.

+ Bước 2: Hoàn tất quy trình đăng nhập vào Google và Play Store để tải game về máy. Việc này sẽ giúp hệ thống tự động hay nhắc nhở bạn cập nhập những phiên bản game mới nhất. 

+ Bước 3: Tìm Play Together VNG tại thanh tìm kiếm hoặc biểu hiện ‘kính lúp’ ở góc phải màn hình.

+ Bước 4: Chọn game Play Together VNG trong danh sách kết quả tìm kiếm rồi chọn tải game. 

+ Bước 5: Click vào biểu tượng Play Together VNG tại màn hình chính rồi bắt đầu chơi thôi. 

anh5

2.2. Play Together trên Android/IOS

Nếu bạn đã lỡ phải lòng Play Together, muốn chơi nó ở mọi lúc mọi nơi. Hãy tham khảo cách tải game dành riêng cho điện thoại Android và iOS dưới đây.

anh6

2.2.1. Tải game Play Together Android

Tương tự những trò chơi và ứng dụng khác, cách cài đặt game Play Together VNG cũng cực đơn giản trong 4 bước sau: 

+ Bước 1: Truy cập vào CH Play trên điện thoại và tìm kiếm tên game trên thanh công cụ.

+ Bước 2: Chọn nút ‘Cài đặt’ hoặc ‘Tải về/ Download’. Hệ thống sẽ tự động tải và cập nhật phiên bản Play Together mới nhất cho điện thoại của bạn.

+ Bước 3: Đợi vài giây để chở thiết bị tải xong.

+ Bước 4: Click vào biểu tượng Play Together VNG tại màn hình chính rồi bắt đầu chơi thôi. 

2.2.2. Tải game Play Together trên iOS

Tương tự Android, hệ thống iOS cũng không bắt bạn phải đi quá 5 bước: 

+ Bước 1: Truy cập vào App Store của iOS và tìm kiếm tên game trên ô tìm kiếm.

+ Bước 2: Chọn nút ‘Cài đặt’ hoặc ‘Tải về/ Download’. Hệ thống sẽ tự động tải và cập nhật phiên bản Play Together mới nhất cho điện thoại của bạn.

+ Bước 3: Đợi vài giây để chở thiết bị tải xong.

+ Bước 4: Click vào biểu tượng Play Together VNG tại màn hình chính rồi bắt đầu chơi thôi. 

3. Cách tải game Play Together trên thiết bị không tương thích

Khi nói về ứng dụng tìm kiếm và tải phần mềm dành cho các thiết bị di động. Rất khó để tìm được cái tên nào khác ngoài Google Play Store và Apple App Store - 2 ông lớn của thị trường này. Hai nền tảng này là chính là nơi cho phép cả nhà phát cung cấp lẫn người tiêu dùng có thể tin tưởng. 

anh7

Tuy nhiên không phải thiết bị nào cũng có thể tải Play Together VNG bằng phương pháp bình thường. Có thể toàn bộ CPU, vi xử lý hay bộ RAM của bạn tương thích với game. Nhưng có một phần mềm hoặc phần cứng nào đó có thể không đáp ứng với yêu cầu của nó. Để khắc phục vấn đề này, chúng ta có thể tải game thông qua 2 cửa hàng ứng dụng khác là Taptap và APKPure

3.1. Tải game Play Together qua Taptap

TapTap là một ứng dụng dành riêng cho khu vực Châu Á. Bởi vì nền tảng này hỗ trợ cả tiếng Trung, Hàn, Nhật bên cạnh tiếng Anh. 

+ Bước 1: Tải ứng dụng TapTap nếu máy bạn chưa có. Sau khi cài đặt hoàn tất, tìm kiếm tựa game - Play Together. 

+ Bước 2: Chọn tiêu đề game được tìm thấy, chọn ‘Download’. Chờ vài phút để trò chơi được cài đặt.

+ Bước 3: Sau khi hoàn tất quá trình chuẩn bị, bạn trở về màn hình chính rồi chọn biểu tượng của trò chơi.

Nếu như bạn tải Play Together từ Taptap, hãy kiểm tra bản update thường xuyên để đảm bảo bạn đang chơi phiên bản mới nhất nhé!

anh8

3.2. Tải game Play Together qua APKPure

Tương tự TapTap, APKPure cũng là ứng dụng giúp bạn xử lý những tình huống về thiết bị không tương thích. Nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tải các phần mề mở rộng với đuôi .xapk cho điện thoại hoặc máy tính bảng. 

APKPure sẽ tìm kiếm các trò chơi có đuôi .xapk để điện thoại của bạn setup game một cách dễ dàng. Thay vì tải một phần mềm trung gian như TapTap, bạn chỉ cần truy cập vào trang web của APKPure rồi tìm kiếm Play Together. 

Tiếp theo, chọn tải về theo file XAPK. File XAPK sẽ được lưu về ngay lập tức. Với dạng tệp này, bạn sẽ phải dùng thêm XAPK Installer để cài file XAPK Play Together vào máy. 

Vậy là xong!

4. Cách cập nhật Play Together trên các thiết bị không tương thích

Khi tải bằng TapTap, việc cập nhật phiên bản Play Together mới cũng sẽ thực hiện trên App này. Bạn hãy tưởng tượng nó tương tự như CH Play hay App Store vậy. Chỉ cần vào đó, tìm kiếm lại tên game rồi chọn ‘Update’.

+ Bước 1: Truy cập vào ứng dụng TapTap trên điện thoại.

+ Bước 2: Tìm kiếm game với từ khóa Play Together và chọn vào game có biểu tượng ‘đã tải’.

+ Bước 3: Chọn ‘Update’ rồi chờ quy trình cập nhật được diễn ra.

Như vậy bạn đã hoàn toàn việc cập nhật game. Giờ đây, bạn đã có thể tận hưởng cuộc vui cùng với bạn bè của mình rồi đấy.

anh9

5. Một số câu hỏi thường gặp

5.1. Làm thế nào để sửa lỗi không cập nhật được game trên CH Play trên giả lập NOXPLAYER?

Một số bạn nói rằng, họ không thể cập nhật phiên bản mới nhất dù đã được hệ thống thông báo. Khi truy cập vào CH Play, bạn sẽ không thể chọn ‘Cập nhật ngay’ trên giả lập. Nó sẽ chỉ quay trở về lại màn hình của CH Play thay vì bắt đầu cập nhật như kế hoạch.

Để khắc phục tình trạng này, chúng ta cần dọn dẹp bớt bộ nhớ cache trên CH play. 

Nghe phức tạp vậy thôi, thực ra nó không khó đến vậy đâu! Chỉ cần làm theo 3 bước ngay sau đây: 

+ Bước 1: Tìm và chọn biểu tượng dấu ‘3 gạch ngang’ ở phía trên cùng bên phải màn hình. Tiếp theo, chọn biểu ‘RST’.

+ Bước 2: Tại giao diện của RST, chọn mục thứ 3 (One-click clean Google service component cache) rồi chọn OK. Khi này, hệ thống sẽ tự đầu ‘chùi dọn’ bớt không gian bộ nhớ cache trong tài khoản CH Play của bạn.

+ Bước 3: Vào lại game, rồi chọn ‘Cập nhật ngay’ tại mục thông báo của hệ thống. Khi đó, nó sẽ tự động chuyển vào giao diện của CH Play và cập nhật như bình thường. 

anh10

Lưu ý: Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn trên nhưng vẫn không thể cải thiện được tình trạng trên. Hãy thử gỡ cài đặt game rồi tải lại một lần nữa. Bởi vì khi cài đặt, hệ thống sẽ tự động cập phiên bản mới nhất cho bạn. Để gỡ cài đặt: Quay trở lại màn hình chính, nhấn giữ icon Play Together rồi chọn ‘Gỡ cài đặt’ trên list vừa xuất hiện.

5.2. Làm thế nào để sửa lỗi không thể đăng nhập game qua Facebook?

Rất nhiều bạn gặp tình trạng không thể đăng nhập game bằng tài khoản Facebook. Bạn đã nhấn vào phần đăng nhập của Facebook nhưng màn hình cứ bị đơ hoặc mãi ở trong tình trạng loading. 

Một điều đặc biệt là bạn vẫn có thể sẽ đăng nhập được bằng tài khoản khách hay Google CH Play. Để cải thiện tình trạng này, hãy gỡ cài đặt Play Together rồi tải lại một lần nữa. 

Khắc phục lỗi không đăng nhập Facebook với các bước sau đây:

+ Bước 1: Nhấn giữ vào icon của Play Together trên giả lập Nox. Ngay lúc này, mục tùy chọn sẽ xuất hiện, chọn ‘Gỡ cài đặt’.

+ Bước 2: Tải lại game ‘Play Together’ tại phần mềm giả lập NoxPlayer.

+ Bước 3: Khởi động game và đồng ý tất cả các điều khoản đăng ký của game. Tại mục đăng nhập tài khoản, chọn đăng nhập bằng Facebook rồi cứ chơi như bình thường thôi!

anh11

Qua bài viết này, hi vọng bạn đã có thêm cho mình những kiến thức cần thiết trong việc tải và khắc phục một số tình trạng lỗi khi chơi game. Với 3 cách tải game trên điện thoại, máy tính và thiết bị không tương thích, mong rằng bạn sẽ có thể chơi Play Together hay Play Together VNG trên bất cứ nền tảng nào. Chúc các bạn thực hiện thành công và chơi game thật vui!

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.