Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/09/2020, 17:10 PM

Tổng hợp danh sách các đội lọt vào CKTG 2020

Sau một mùa giải thú vị, đây là các đội được tham gia CKTG 2020

Khi Giai đoạn mùa Hè kết thúc trên toàn thế giới, cuộc đua giành những suất cuối cùng còn lại cho Giải vô địch thế giới Liên minh huyền thoại trở nên tuyệt vọng. Năm nay, chúng ta đã thấy Cloud 9 và nhà cựu vô địch FPX bị đánh bại.

Một số ít vé đến Thượng Hải vẫn còn mở khi ngày càng có nhiều đội chốt quyền tham gia giải đấu nổi bật của LoL năm nay. Sử dụng hệ thống môi trường bong bóng tương tự như NBA và các giải đấu thể thao lớn khác, Riot quyết tâm tổ chức Giải vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm nay.

LCS - Cloud9 bị loại

Sau sự thống trị của mùa giải trước và vị trí thứ hai thường xuyên của giải đấu này, Cloud 9 dường như đã nắm chắc vào một trong ba vị trí của Bắc Mỹ ở Thượng Hải. Tuy nhiên TSM đã nói ngược lại khi bất ngờ đánh bại họ với tỷ số 3-1 trong Trận đấu dưới của Vòng loại trực tiếp Mùa Hè đang diễn ra để. Đây là lần đầu tiên C9 vắng mặt tại CKTG trong lịch sử LoL của họ.

c9

Team SoloMid, FlyQuest và Team Liquid sẽ là đại diện của Bắc Mỹ tại Thượng Hải. Với chiến thắng sát nút 3-2 trước Team Liquid ở trận đấu dưới của Playoffs mùa hè, TSM đã chắc suất vào thẳng vòng bảng. Team Liquid sẽ phải trải qua Play-Ins.

LPL - Không FunPlusPhoenix, không Invictus Gaming

LPL của Trung Quốc vẫn là một trong những khu vực cạnh tranh nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Sau khi khói bụi lắng xuống trong giải Mùa Hè, một vài gương mặt mới sẽ đến Thượng Hải để đại diện cho khán giả quê nhà. Top Esports, JD Gaming, Suning và LGD Gaming là bốn đội Trung Quốc tại CKTG 2020. Chỉ có LGD là đã tham dự giải đấu lớn nhất thế giới vào năm 2015.

lpl

Nhà vô địch năm ngoái FunPlusPhoenix cũng như nhà vô địch năm 2019 là Invictus Gaming, cả hai đều đạt thành tích cao nhất trong cuộc so găng. Họ đã có kết quả tầm trung trong suốt cả năm nhưng việc bỏ lỡ CKTG vẫn sẽ là một cú sốc nặng đối với họ.

LEC - Những người bạn cũ và một số người mới nổi

LEC đang ở giai đoạn cuối của mùa giải đáng nhớ. Với những đối thủ lâu năm là Fnatic và G2 đã sớm có dấu hiệu yếu kém để đối đầu Rogue và MAD Lions thách thức họ và phép màu được thực hiện bởi người hâm mộ Schalke 04 thực sự đã có tất cả. Sau khi tất cả những gì đã nói và làm xong, bốn đại diện của Châu Âu sẽ là G2, Fnatic, Rogue và MAD Lions khi vòng đấu của Schalke chỉ diễn ra trong thời gian ngắn.

s4

Trong khi các trận đấu còn lại quyết định suất hạt giống cho G2 CKTG, Fnatic và Rogue đã an toàn vượt qua Vòng bảng. MAD Lions sẽ phải vượt qua Play-Ins trước khi đến đó.

LCK - T1 vẫn đang trên đà phát triển

LCK vẫn đang trong quá trình xác định đại diện của họ tại Thượng Hải. Trong khi hai trong số ba vị trí của họ đã được lấp đầy bởi DAMWON Gaming, người đã giành được Playoffs mùa hè và DragonX, người đã vượt qua vòng loại tại Championship, vị trí cuối cùng vẫn còn là một vấn đề tranh cãi gay gắt.

t1

Bốn đội sẽ phải chạy trận so găng khu vực với chỉ một trong số họ đủ điều kiện đến Thượng Hải. Không chỉ có vị trí thứ ba so với mùa giải thường, Gen.G còn đang mắc kẹt ở đây. Ngay cả Lee “Faker” Sang-hyeok’s T1 cũng phải đối đầu với các ứng cử viên để giành quyền tham dự CKTG. Trận đấu đầu tiên sẽ chứng kiến ​​Afreeca Freecs và KT Rolster đối đầu trước khi T1 và Gen.G tham gia vào các vòng 2 và 3. Ngày 9 tháng 9 sẽ là ngày Hàn Quốc tổng kết các thành viên tham dự CKTG.

VCS - Không có đội Việt Nam nào vào năm 2020

Ban đầu, giải đấu VCS Việt Nam được cho là sẽ có hai đội tham dự CKTG 2020. Người chiến thắng giải Mùa hè sẽ tiến vào vòng bảng, trong khi người về nhì sẽ bắt đầu trong Play-Ins. Do những hạn chế về việc đi lại liên tục ở Việt Nam, cả hai đội đủ điều kiện đã phải từ bỏ quyền tham dự vì họ sẽ không thể trở lại quê nhà sau khi chơi ở Thượng Hải.

Riot đã phản ứng bằng cách xáo trộn quy trình và thể thức thi đấu của CKTG. Vị trí thứ ba của LCK đã được nâng cấp thành vé vào vòng bảng trực tiếp, trong khi số đội tham dự vòng đấu giảm xuống còn 10.

Danh sách 22 đội đủ điều kiện tham dự CKTG 2020:

12 Đội được xếp vào Nhóm:

●     DAMWON Gaming DragonX (LCK)

●     FlyQuest (LCS)

●     Fnatic (LEC)

●     G2 (LEC)

●     JD Gaming (LPL)

●     Machi Esports (PCS)

●     Rogue (LEC)

●     Suning (LPL)

●     Team SoloMid (LCS)

●     Top Esport (LPL)

TBD (LCK)10 Đội thi đấu trong Play-Ins:

.Legacy Esport (OPL)

.LGD Gaming (LPL)

.MAD Lions (LEC)

.INTZ (CBLOL)

.PSG Talon (PCS)

.Rainbow7 (LLA)

.Super Massive Esport (TCL)

.Team Liquid (LCS)

.Unicorns of Love (LCL)

.V3 Esport (LJL)  

Cao Trí

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!