Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 01/10/2022, 08:00 AM

Tổng hợp những mã seed Minecraft tuyệt nhất dành cho ngôi nhà của bạn

Bài tổng hợp những mã seed Minecraft tuyệt nhất dành cho ngôi nhà của bạn mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ gợi mở những vị trí xây ngôi nhà trong mơ lý tưởng.

Minecraft là một trong những game khám phá hấp dẫn nhất nhiều năm trở lại đây. Game hấp dẫn bởi hình ảnh sinh động, tính thiết thực cao và cho phép người chơi sáng tạo vô tận. Đối với ai bắt đầu chơi Minecraft thì việc nắm được các seed là điều tiên quyết. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những mã seed Minecraft tuyệt nhất dành cho ngôi nhà của bạn.

1. Seed Minecraft là gì?

Minecraft là trò chơi về xây dựng và khám phá thế giới. Game cho phép người chơi tự do thể hiện khả năng sáng tạo và tư duy mới mẻ. Rất nhiều người chơi đã tạo nên những công trình xây dựng đáng kinh ngạc trong game này.

20-Best-Minecraft-1.18-Seeds-You-Must-Try-1

Seed Minecraft là hạt giống để người chơi tạo ra thế giới ảo trong game

Seed trong tiếng anh nghĩa là hạt giống. Seed Minecraft là một chuỗi các mã code (hạt giống) để người chơi nhập vào game. Các dãy code khác nhau sẽ tạo ra thế giới ảo khác nhau. 

Để tạo nên kiểu thế giới mà người chơi mong muốn rất đơn giản. Anh em chỉ việc nhập mã code vào trường Seed. Mỗi mã code sẽ mở ra một không gian như sa mạc, ngôi làng hay hòn đảo nhỏ… Sau đó, người chơi sẽ được tự do xây dựng nhà cửa và khai phá cảnh đẹp, tài nguyên xung quanh.

2. Tổng hợp những mã seed Minecraft tuyệt vời nhất

Để sinh tồn và xây dựng công trình ấn tượng không phải điều dễ dàng. Đôi khi người chơi, nhất là tân thủ sẽ cảm thấy nản chí. Tại đây, chúng tôi tổng hợp những seed Minecraft tuyệt nhất dành cho ngôi nhà của bạn. 

2.1. Desert Village

Desert Village có seed IP là 1547993543. Đây là một trong số những mã seed Minecraft PE hữu ích nhất cho việc xây dựng. Mã này sẽ đưa người chơi đến một ngôi làng nằm giữa thảo nguyên và quần xã sinh vật sa mạc.

Desert Village

Desert Village 

Ưu điểm của Desert Village là địa hình cực kỳ bằng phẳng và ẩn chứa nhiều kho báu quý giá. Trong ngôi đền cổ thường có rương chứa vàng thỏi, kim cương, ngọc lục bảo… Ngoài ra còn có vô vàn chiến lợi phẩm ở cửa hàng thợ rèn. Game thủ có thể khai thác và xây dựng đế chế của riêng mình.

2.2. Mushroom Island

Mushroom Island có seed IP là 1404986100. Seed này đưa bạn tới một không gian rộng lớn và bằng phẳng gần một hòn đảo. Bạn có thể khai thác tài nguyên ở các hang động xung quanh. 

Mushroom Island

Mushroom Island 

Mushroom Island có lớp đất sét dày với nhiều tính năng khác nhau. Có một thung lũng nhỏ dẫn đến cao nguyên. Gần đó còn có cánh rừng rộng lớn và một miệng núi lửa đã tắt. Khi xây nhà tại đây, bạn được tận hưởng trọn vẹn cảnh đẹp của hồ nước và núi rừng.  

2.3. Triple Villages

Triple Villages có Seed IP là 1388582293. Khi chọn seed này, game thủ tự động xuất hiện trước 3 ngôi làng nằm sát nhau. Việc di chuyển từ ngôi làng này sang ngôi làng kia rất dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Địa hình của seed Triple Villages khá bằng phẳng, dễ dàng xây dựng công trình và thu thập tài nguyên xung quanh.

Triple Villages

Triple Villages

2.4. Island Village

Island Village có Seed IP là 1421809520. Đây là seed được anh em game thủ yêu thích nhất. Ở seed này, game thủ được phép tạo công trình nhà riêng ngay trên chính hòn đảo mà mình sở hữu. Anh em game thủ đều công nhận rằng, Island Village là địa điểm xây nhà lý tưởng nhất trong Minecraft.

Island Village

Island Village 

Điều khiến seed Minecraft nổi bật đó là bạn không cần phải đi tới bờ biển vì vùng đất này vốn đã rất bằng phẳng. Hòn đảo có kích cỡ trung bình, đủ bằng phẳng để xây một căn nhà vững chãi. Ngoài ra, cảnh quan xung quanh rất đẹp và dồi dào các loại tài nguyên.

2.5. Island

Island có Seed IP là 1413755523. Mã seed Island sẽ đưa bạn tới một hòn đảo nhỏ giữa lòng đại dương. ĐIểm nổi bật nhất ở seed này là sau khi chọn mỗi tài nguyên từ ngôi làng, bạn sẽ sở hữu 1 khu đất bằng phẳng tương đương. 

Island

Island

Mặc dù một số khu đất tại hòn đảo không được bằng phẳng nhưng bạn có thể chọn địa điểm hợp lý hơn để xây nhà. Thậm chí, xây nhà trên mặt nước cũng là một phương án thú vị.

Trên đây là bài tổng hợp những seed Minecraft tuyệt nhất dành cho ngôi nhà của bạn. Hy vọng qua những thông tin này từ meGame, bạn sẽ chọn được seed Minecraft phù hợp và xây lên những công trình ấn tượng theo phong cách riêng.

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.