Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 22/04/2021, 13:30 PM

Tổng hợp những thông tin mới nhất về Genshin Impact phiên bản 1.5

Bản cập nhật 1.5 nhiều khả năng sẽ là phiên bản Genshin Impact lớn nhất từ trước tới nay với một loạt nội dung vô cùng thú vị từ nhân vật mới, cốt truyện hấp dẫn cùng kẻ địch mạnh mẽ.

Theo thông báo mới nhất đến từ nhà phát triển miHoYo, phiên bản Genshin Impact 1.5 sẽ chính thức được phát hành vào ngày 28/4 sắp tới. Cụ thể, bản cập nhật mới nhất này sẽ có tên gọi là “Cổng Ngọc Bụi Trần", mang đến một loạt những điểm mới mẻ khi người chơi có thể cùng Zhongli tìm hiểu sâu hơn về lịch sử của Liyue, cũng như gặp gỡ hai nhân vật mới Eula và Yanfei, khiêu chiến những kẻ địch mới mạnh mẽ, sở hữu không gian cá nhân rộng lớn tại Teyvat và lần đầu trải nghiệm Genshin Impact trên hệ máy PS5.

zhong

Như đã đề cập ở trên, lần cập nhật phiên bản này của Genshin Impact sẽ dẫn người chơi tìm hiểu kỹ hơn về các nhân vật và câu chuyện của họ. Những người chơi quan tâm đến lịch sử của Liyue có thể tiếp tục tham gia hành trình lịch sử Liyue cùng với Zhongli trong Màn II - Nhiệm vụ truyền thuyết của anh ấy. Hay bạn cũng có thể khám phá nhiều điều thú vị hơn về hai nhân vật Noelle và Diona.

eu

Hai nhân vật mới có thể chơi được là Eula và Yanfei cũng sẽ được cập nhật vào trò chơi. Nhân vật 5 sao mới "Kỵ Sĩ Sóng Nước" - Eula là đội trưởng đội du kích của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong. Eula là nhân vật sử dụng trọng kiếm và sức mạnh nguyên tố Băng. Trong khi đó, Yanfei có thể vận dụng pháp khí và sức mạnh nguyên tố Hoả. Yanfei mang huyết thống tiên thú sinh ra trong thời kỳ hoà bình của Liyue, bản thân cô luôn nỗ lực nghiên cứu và tìm hiểu luật pháp Liyue.

yan

Đối với bản thân các biểu ngữ, đúng như người hâm mộ hy vọng, Zhongli sẽ nhận được một biểu ngữ chuyên dụng khác vào ngày 28/4, tiếp theo sẽ là Eula trong ba tuần sau đó. Yanfei sẽ xuất hiện cùng lúc với biểu ngữ Gentry of Hermitage của Zhongli. 

pot

Ngoài ra, người chơi cũng có thể mong chời vào một hệ thống tùy biến nhà cửa, mang tên Đạo cụ nhỏ - Ấm Trần Ca xuất hiện trong phiên bản 1.5. Theo đó, trong vai Nhà Lữ Hành đến từ thế giới khác, bạn có thể sở hữu một vùng đất thuộc về riêng mình ngay tại Teyvat. Ấm Trần Ca được sáng tạo bởi tiên nhân Liyue, Thế Giới Trong Ấm có không gian bên ngoài và trong nhà rộng lớn, là nơi người chơi có thể xây dựng và trang trí theo các phong cách khác nhau. Các cải tiến khác cũng được đưa vào trò chơi, bao gồm giảm một nửa Nhựa Nguyên Chất cần tiêu hao để nhận phần thưởng Vùng Đất Thảo Phạt ba lần đầu tiên mỗi tuần, và x2 Độ Yêu Thích của nhân vật ở chế độ nhiều người chơi.

ene

Trong phiên bản 1.5 sắp tới, người chơi sẽ phải chạm trán với hai địch thủ vô cùng mạnh mẽ để khiêu chiến và giành được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Là kẻ địch mạnh thứ tư chiếm cứ tại Vùng Đất Thảo Phạt, Azhdaha có thể linh hoạt thay đổi sức mạnh nguyên tố khác nhau để tấn công, và thay đổi địa hình chiến trường.

izu

Cuối cùng là thành phố mới nhất trong game lấy cảm hứng từ văn hóa Nhật Bản, Inazuma. Hiện tại, những hình ảnh hé lộ mới nhất đã cho phép chúng ta có thể ngắm nhìn trước cảnh quan của thành phố thứ 3 trong Genshin Impact này cùng một số khu vực xung quanh. 

izy

Genshin Impact hiện đang có trên nền tảng Mobile, PC, PS4 và đang được phát triển cho PS5 và Switch.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.