Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 04/07/2021, 15:30 PM

Top 10 game đang sale “kịch sàn” cho game thủ yêu thích anime (P1)

Steam Summer Sale 2021 mang đến nhiều tựa game bom tấn với giá thành cực “hời”. Sau đây là top 10 tựa game đang sale cực sâu cho game thủ yêu thích anime.

Code Vein - Giảm 75%, còn 200.000đ

Link tải

Đứng đầu trong danh sách 10 tựa game anime giảm giá mạnh ko ai khác chính là Code Vein - tựa game được nhiều cộng đồng xem như truyền nhân của Dark Souls. Code Vein sở hữu độ khó cực kỳ khủng giống như đàn anh, đòi hỏi người chơi phải kiên nhẫn và khéo léo để vượt qua những con boss cực kỳ khó nhằn.

Code-Vein-800x500

Có thể nói rằng, Code Vein là Dark Souls phiên bản anime. Game được xây dựng trên phong cách đồ họa theo hướng anime với những nhân vật đẹp không tì vết, chưa kể còn sở hữu khả năng biến hình độc đáo. Người chơi có thể tự do tùy chỉnh nhân vật của mình từ tóc tai, quần áo, khuôn mặt,... Hệ thống Blood Code giúp người chơi đa dạng xây dựng nhân vật của mình, quyết định chỉ số và kỹ năng mà nhân vật sở hữu.

Naruto to Boruto: Shinobi Striker - Giảm 90%, còn 106.000đ

Link tải

Naruto to Boruto: Shinobi Striker là tựa game đối kháng co-op đầu tiên lấy đề tài từ Naruto. Trò chơi có gameplay đối kháng nhóm 4-đấu-4 với tối đa 8 người tham gia đánh cùng lúc, hứa hẹn những trận đấu mãn nhãn, gay cấn đến từng giây phút.

1-Download-NARUTO-TO-BORUTO-SHINOBI-STRIKER-CODEX-Update-v10500-CODEX

Naruto to Boruto: Shinobi Striker sở hữu lối đồ họa hoàn toàn mới. Game còn có nhiều map khác nhau, cho phép người chơi tận dụng địa hình để thi triển các ninjutsu hay chạy trên tường. Game thủ có thể vào vai những nhân vật như: Naruto, Sasuke, Sakura,... cùng hỗ trợ nhau để trở thành đội ninja ưu tú nhất!

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 - Giảm 77%, còn 149.500đ

Link tải

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Storm 4 là game hành động đối kháng góc nhìn thứ 3 lấy cảm hứng từ bộ manga/anime đình đám Naruto. Đây có lẽ là trò chơi lớn nhất trong series game Naruto về danh sách nhân vật (hơn 100 nhân vật) và phạm vi của câu chuyện.

Naruto-Shippuden-UNS4_pp_747

Ultimate Ninja Storm 4 có tính năng gameplay giống với các phiên bản trước của series, trong đó người chơi chiến đấu với nhau trong một môi trường 3D giả lập. Những cảnh chiến đấu trong game được đầu tư rất kỹ lưỡng, khiến nó trông rất chân thực và mãn nhãn. Rất nhiều tính năng thú vị trong game đang chờ đón người chơi. Ra mắt vào tháng 2 vừa qua, game nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng.

Dragon Ball Z: Kakarot - Giảm 67% còn 264.000đ

Link tải

Dragon Ball Z: Kakarot là tựa game đầu tiên tái hiện được đầy đủ xuất sắc cốt truyện Dragon Ball Z. Người chơi sẽ vào vai nhân vật chính Son Goku và đi theo một mạch nội dung giống với những gì được miêu tả trong truyện tranh. Game sẽ lần lượt đi qua 4 hồi truyện: Saiyan, Frieza, Androids và Buu. 

dragon-ball-z-kakarot-2-1620x800

Trò chơi không hề bỏ lỡ một đoạn hội thoại và phân cảnh nào. Cốt truyện gần như lấy nguyên si từ trong manga và anime ra chứ không hời hợt như các bản game trước cắt rất nhiều và sơ sài. Hệ thống chiến đấu trong Dragon Ball Z: Kakarot mang lại cho người chơi cảm giác đánh hết sức đã tay.

Jump Force - Giảm 80%, còn 212.000đ

Link tải

Jump Force là tựa game đối kháng được Bandai Namco phát triển. Điều khiến trò chơi này trở nên đặc biệt là nó mang đến một số lượng nhân vật “khủng” đến từ rất nhiều manga và anime đình đám nhất Nhật Bản. Ngoài ba cái tên chính One Piece, Naruto và Dragon Ball, Jump Force còn có sự xuất hiện của các tên tuổi như JoJo’s Bizarre Adventure, Yu-Gi-Oh!, Yu Yu Hakusho, My Hero Academia, Bleach.

1-5

Tựa game có các cảnh đối kháng đẹp, mãn nhãn thu hút người chơi. Do bối cảnh ngoài đời thực đang bị rối loạn, các nhân vật từ nhiều thế giới anime khác nhau bị “lạc trôi” đến đây. Các nhân vật chính trực sẽ tham gia vào biệt đội Jump Force và cùng chặn đứng âm mưu của kẻ xấu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!