Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 05/02/2022, 12:00 PM

Top 10 tựa Game hài hước nhất cho Game thủ quẩy Tết thả ga (P1)

Những tựa game cực kỳ hài hước sau đây chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư giãn thực sự dành cho game thủ Việt trong dịp Tết nguyên đán tới đây

1. Human: Fall Flat 

71e93be7dd9cf7641d93dbb02ad6e025be3b7351

Đối với các fan Độ Mixi thì Human: Fall Flat có lẽ đã không còn quá xa lạ bởi đây là tựa game được "Tộc Trưởng" và các thành viên trong nhóm thường xuyên livestream chơi trực tiếp với lượt view lên đến hàng triệu. Nếu bạn đang muốn lựa chọn một tựa game hài hước điển hình để giết thời gian thì Human Fall Flat chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

2. Getting Over It With Bennett Foddy

Đứng thứ hai trong danh sách những tựa game hài hước nhất định phải chơi trong dịp tết này chính là Getting Over It. Với gameplay cùng tạo hình nhân vật, bối cảnh cực kỳ hài hước, tựa game này chắc chắn sẽ mang lại cho anh em những giây phút thư giãn thực sự. Trong game, người chơi sẽ điều khiển nhân vật bị nhét vào một cái vạc để leo lên một ngọn núi đá bằng chiếc búa tạ thay vì dùng tay chân như bình thường.

capsule_616x353 (2)

Getting Over It With Bennett Foddy

3. South Park: Stick of Truth

Đây là tựa game ăn theo loạt phim hoạt hoạt hình nổi tiếng của Mỹ - South Park. Trong game có 4 nhân vật chính Stan Marsh, Kyle Broflovski, Eric Cartman và Kenny McCormick cùng trải qua những câu chuyện cuộc sống "cười ra nước mắt".

photo-2-1584799922682427944147

Lưu ý nhỏ đó chính là tựa game này được dán nhãn 18+ do chứa các nội dung phản ánh chân thực mặt tối của xã hội Hoa Kỳ. Bằng những cách khác nhau, 4 chú nhóc Stan Marsh, Kyle Broflovski, Eric Cartman và Kenny McCormick sẽ đối diện với các tình huống cực kỳ bựa tại thị trấn nhỏ South Park đảm bảo mang lại tiếng cười cho game.

4. West of Loathing 

Đây là một tựa game cũng bựa không kém so với South Park: Stick of Truth. Đúng như cái tên của nó, trong game sẽ toàn que là que và chắc chắc với độ bựa của nó, game thủ sẽ có những phút giây thư giãn thực sự.

west-of-loathing-switch-hero

West of Loathing

5. I Am Bread! 

3_maxresdefault

Tất nhiên đã xuất hiện trong danh sách này thì rõ ràng không cần nói quá nhiều về độ hài hước của I Am Bread. Với gameplay cực dị, I Am Bread mang lại cho game thủ cảm giác như khi đang chơi Getting Over It. Những ngày Tết, khi đã quá mệt mỏi việc phải đi chúc Tết từ nhà này đến nhà khác thì I Am Bread chắc chắn sẽ mang lại những giây phút thư giãn thực sự dành cho game thủ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!