Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 07:00 AM

Top 20 game bắn súng hay nhất 2022

Game bắn súng với lối chơi hay, hấp dẫn luôn là tựa game được rất nhiều người quan tâm. Vậy bạn có biết game bắn súng hay nhất 2022.

Những màn đấu súng hay, hấp dẫn với cường độ cao luôn là tựa game được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Từ xưa đến nay, game bắn súng hay luôn là tâm điểm chưa bao giờ hết hot. Bài viết sau đây là tổng hợp top 20 game bắn súng hay chơi cực đã 2022, mời bạn tham khảo nhé.

1. PUBG

PUBG là tựa game bắn súng hay nhất trên điện thoại mà bạn không thể bỏ qua. Ngay từ khi tựa game này ra mắt nó đã tạo thành một trào lưu và trở thành một xu hướng, là một trong những game bắn súng trên điện thoại hay nhất có lượt tải về lớn. 

Tham gia vào game bắn súng PUBG bạn sẽ được đưa đến một hòn đảo ở ngoài biển cùng với 52 người chơi khác. Tại đây bạn sẽ cùng với đồng đội của mình thu nhập vũ khí, lập kế hoạch tác chiến và sau đó tham gia chiến đấu.

game-ban-sung-mobile-didongviet-2

PUBG là tựa game bắn súng được nhiều người chơi yêu thích

Với lối chơi nhanh nhạy, giao diện đẹp cùng nội dung game ấn tượng, PUBG được rất nhiều người yêu thích. Đối với thể loại game bắn súng này thì bạn có thể chơi trên điện thoại cả hệ điều hành IOS và Android. Tuy nhiên do máy cấu hình cao nên hãy chú ý dung lượng của mình nhé.

2. Call of Duty

Call of Duty là tựa game bắn súng hay có thể chơi được cả trên nền tảng PC và điện thoại. Call of Duty có lối chơi hấp dẫn và lôi cuốn, thời lượng các trận đấu súng sinh tồn được tối ưu với kết cấu trên từng giao diện nên game dù là chạy trên nền tảng nào cũng đều ổn định, chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực.

call-of-duty-mobile-8

Call of Duty là tựa game mobile và PC với 2 chế độ tùy chỉnh phù hợp

Người chơi Call of Duty trên nền tảng Mobile sẽ thấy game có cái hay hơn đó là có thể tùy chỉnh 2 chế độ, đó là Multiplayer và Battle Royale với khả năng chứa lên đến 100 người tham gia. Nhờ đó, game rõ nét hơn thế giới sinh tồn nên vô cùng kịch tính. Ngoài ra, hệ thống đồ họa và âm thanh cũng là điểm cộng của tựa game này.

3. Counter-Strike: Global Offensive

Counter-Strike: Global Offensive là một tựa game bắn súng mobile hay nhẹ nhàng. Nếu bạn là một người ưa chuộng sự nhẹ nhàng, coi trọng độ chính xác và cạnh tranh cao trong game thì Counter-Strike: Global Offensive sinh ra là dành cho bạn.

cach-choi-csgo

Counter-Strike: Global Offensive nội dung đơn giản, nhẹ nhàng

Tuy có lối chơi nhẹ nhàng, không kịch tính như các tựa game FPS khác nhưng Counter-Strike: Global Offensive vẫn yêu cầu bạn phải có trình độ và có tính chiến thuật cao. Counter-Strike: Global Offensive là một tựa game bắn súng hay vô cùng thú vị bạn có thể chơi cùng bạn bè. Tham gia vào game, bạn tha hồ khám phá bản đồ để tìm ra ở quân địch đang ẩn nấp và sau đó giành chiến thắng bằng những màn đấu súng nảy lửa.

4. Half-Life 2

Half-life có lẽ là một trong những game bắn súng hay nhất không ai là không biết đến. Game thậm chí còn được đánh giá là một trong những trò chơi bắn súng hay nhất mọi thời đại. Ra mắt năm 2004, càng ngày game càng được cải tiến cả về giao diện, âm thanh cũng như cấu hình chơi nên đáp ứng được mọi nhu cầu của các game thủ.

haftlife

Half-life được nhận định là một trong những trò chơi bắn súng hay nhất

Tham gia vào game, bạn sẽ nhập vai vào một tay súng và làm nhiệm vụ. Game có thể chơi theo đội, những đồng đội AI cực thông minh sẽ là người giúp bạn tiêu diệt và khám phá đi đến cuối cùng.

5. The Darkness 2

The Darkness 2 là tựa game bắn súng hấp dẫn được sản xuất bởi nhà phát hành game Warface đình đám năm 2012. Trò chơi ghi điểm trong mắt mọi người bởi cách chơi cuốn hút cùng những câu chuyện hấp dẫn, những chi tiết "xoắn não" pha trộn giữa thực và hư.

8d4269ab18022914d0372b728dbcf466_the-darkness-2-e1522150099961

The Darkness 2 là tựa game nhập vai với những màn đấu súng gay cấn

The Darkness 2 là game nhập vai hay, tham gia vào game bạn sẽ nhập vai thành Jackie Estacado - người đứng đầu tổ chức phạm tội ở New York và bắt đầu tạo ra những màn đấu súng kịch tính và căng thẳng. Lưu ý, trong game có rất nhiều cảnh quay bạo lực và nhạy cảm nên không phù hợp với người chưa đủ 18 tuổi.

6. Game bắn súng hay nhất trên PC

Bên cạnh điện thoại thì game bắn súng PC vẫn luôn khẳng định vị trí của mình. Một số những game bắn súng hay PC cho bạn tham khảo đó là:

+Overwatch

+ Warframe

+ Fortnite

+ Arma 3

+ Rainbow Six Siege

+ Gunfire Reborn

+ Split Gate

+ Apex Legends

+ …

Những game chia sẻ trên đều là các trò chơi bắn súng hay có nội dung hấp dẫn với đồ họa sắc nét nên được rất nhiều game thủ yêu thích. Tham gia trò chơi, bạn thỏa sức khám phá và tham gia những trận đấu súng nảy lửa và kịch tính, game cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời không thể nào quên.

Trên đây là chia sẻ của meGame về top những tựa game bắn súng hay mà chúng tôi sưu tầm được. Đây đều là những game được đầu tư toàn diện cả về bối cảnh, trang bị cùng giao diện, cấu hình nên đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây chơi game thú vị và hấp dẫn nhất. Chúc bạn có những giờ phút chơi game vui vẻ và hạnh phúc bên mọi người.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.