Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 15:36 PM

TOP 3 tựa game kinh dị xứng đáng để bạn trải nghiệm mùa Halloween này

TOP 3 tựa game kinh dị dưới đây được xem là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể trải nghiệm cảm giác Halloween tại gia mà không cần đến rạp chiếu phim hay đi ra các khu trung tâm thương mại.

Nếu bạn đang băn khoăn đêm nay chưa biết sẽ phải làm gì để có một mùa Halloween ấn tượng thì MGN.vn xin gửi đến bạn TOP 3 tựa game kinh dị đáng để trải nghiệm nhất.

TOP 1: The Quarry

Tựa game The Quarry được biết đến là game phiêu lưu kinh dị, kết hợp với sinh tồn nổi bật trên nền tảng đồ họa vô cùng ấn tượng.

Trong game, bạn sẽ trải qua một đêm kinh hoàng khi tham gia trại hè cùng những người chơi khác và tìm mọi cách để bản thân có thể sinh tồn cũng như giúp những người khác sống sót.

Tựa game kinh dị The Quarry

Khi mặt trời lặn vào ngày cuối cùng của trại hè, những thành viên trẻ tuổi của nhóm Hackett's Quarry sẽ quyết định tổ chức một bữa tiệc để ăn mừng nhưng họ không ngờ được những điều kinh khủng đang chờ đón ở phía sau.

Những người dân địa phương săn đuổi, một thế lực siêu nhiên hắc ám truy lùng, kế hoạch tiệc tùng của nhóm Hackett's Quarry đã biến thành một đêm kinh hoàng với những quyết định sinh từ.

  XEM THÊM: Game kinh dị Cỏ Máu mới ra mắt 1 ngày đã bị làm bản crack tràn lan

Trong tựa game này, bạn sẽ vào vai một trong chín thành viên của trại và đưa ra các lựa chọn để quyết định câu chuyện sẽ diễn ra theo chiều hướng nào.

Bất kỳ nhân vật nào trong game cũng đều sẽ trở thành nhân vật anh hùng, có thiên sứ cứu giúp cả đoàn, hoặc cũng có thể trở thành nhân vật bị sát hại trước khi ánh sáng ban ngày ló rạng.

Câu chuyện phiêu lưu sẽ diễn ra thế nào đều do người chơi tự trải nghiệm và khám phá.

TOP 2: Friday the 13th

Friday the 13th được biết đến là tựa game kinh dị dựa theo loạt phim cùng tên vô cùng nổi tiếng của điện ảnh Mỹ.

Friday The 13th

Toàn bộ nội dung của Friday the 13th kể về một tên sát thủ điên loạn có tên Jason Voorhess. Sau hàng loạt những vụ án tại khu vực hồ Crytal Lake, Jason Voorhess đã trở thành một trong những biểu tượng kinh điển của dòng phim kinh dị, bạo lực của điện ảnh Mỹ nói riêng cũng như thế giới nói chung.

Tựa game này sẽ cho phép bạn phải vào vai sát nhân huyền thoại trên màn ảnh - Jason Voorhess với nhiệm vụ đi sắn, tìm 7 nhân vật nam nữ đang lẩn trốn trong rừng. Hoặc bạn có thể vào vai 1 trong số 7 người đang lẩn trốn và cố gắng chạy trốn khỏi lưỡi dao của kẻ đồ tể khát máu này.

TOP 3: Until Dawn

Until Dawn là tựa game kinh dị có lối chơi kết hợp giữa sự điều khiên nhân vật ở góc nhìn thứ 3 và đưa ra những sự lựa chọn trong từng bối cảnh.

Tựa game Until Dawn

Mỗi lựa chọn của người chơi sẽ đưa đến cốt truyện khác nhau và cơ chế này trong tựa game có tên gọi là 'Hiệu ứng cánh bướm'.

Bối cảnh của trò chơi này đặt tại tổ hợp khu nghỉ dưỡng cũ có tên Blackwood Pines nằm trên Núi Washington với khối gia sản khổng lồ của dòng họ Washington.

Câu chuyện khởi nguồn từ 2/2014 khi 3 anh em nhà Washington là Hannah, Beth và Joshua mời một đám bạn đến để nghỉ đông. Sau hàng loạt sự cố vô cùng kỳ lạ, Hannah và Beth đã bị rơi xuống vực và không còn dấu vết.

Sau đó một năm, Joshua tiếp tục mời hội bạn này đến Blackwood Pines và giống như một kịch bản đã được định sẵn, bi kịch cũ đã tái diễn với số lượng người bị sát hại nhiều hơn.

Trong cuộc phưu lưu đầy ám ảnh này, những bí mật về lời nguyền kinh khủng tại vùng núi này dần được hé lộ và nhiệm vụ của những người chơi sẽ phải tìm cách sinh tổn, thoát khỏi vùng đất chết chóc.

Hy vọng rằng với những gợi ý này, bạn sẽ dễ dàng có được cho mình những phút giây 'toát mồ hôi hột' để trải nghiệm một mùa Hallloween thật thú vị nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!