Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/03/2022, 19:38 PM

TOP 3 vị tướng dân ‘tay mơ’ không nên đúng vào vì quá mạnh

Top 3 vị tướng sau đây chắc chắn nếu bạn là người mới chơi không nên đụng vào. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các vị tướng này.

Liên Minh Huyền Thoại (còn được biết đến với nhiều cách gọi khác như: League of Legends, LMHT hoặc LoL) đang là một trong những trò chơi được nhiều người ủng hộ vì sự đầu tư rất lớn từ thiết kế, đồ họa. Điều này được thể hiện rất rõ nét thông qua hình ảnh,chức năng, chiêu thức các vị tượng trong game. 

Niềm hăng say, phấn khích mà LMHT mang lại cho người chơi cũng đến từ việc đạt được những thành công không hề dễ dàng khi phải trải qua nhiều quá trình luyện tập và cũng có đa dạng những mục tiêu để người chơi chinh phục. Dù luyện tập là thế nhưng vẫn có một số vị tướng lại cực khó điều khiển dù cho có luyện tập nhiều như thế nào đi nữa. Do vậy, đến những tuyển thủ hàng đầu đôi khi cũng phải e dè khi lựa chọn 3 vị tướng này. 

Zedd

Mặc dù Zedd là một vị tướng đưa tên tuổi của Faker lên một đỉnh cao mới khi có thể đánh bại Ryu tan tác. Dù thế thì sau trận so tài 1 - 1 này thì game thủ vẫn thừa nhận là không dám chọ Zedd để thi đấu quá nhiều. Bởi một lý do mà ai cũng biết là Zedd rất khó chơi nên chỉ cần sơ sẩy một chút là đánh nhầm ngay. 

TOP 3 vị tướng dân ‘tay mơ’ không nên đúng vào vì quá mạnh 1

Qua đó ta cũng thấy rằng, mặc dù Zedd đã giúp Faker ghi điểm trong mắt người hâm mộ, một bước đánh tụt giá Ryu. Cho đến nay vẫn chưa có cơ hội để ghi danh trở lại vào hàng Top. Nhưng Faker vẫn chưa thể lập lại chiến tích của mình với Zedd vang dội như lần đó nữa. 

Master Yi

Từ trước đến nay Master Yi luôn là một nhân vật có sức hút nổi bật trên mọi phương diện, hình ảnh, hiệu ứng, thao tác chiến đấu, vị trí đứng, … Chính vì sức mạnh hoàn hảo như vậy mà Riot Games đã bỏ ra không ít ‘chất xám’ để làm khó nhằn hơn cách điều khiển vị tướng này. 

1

Đương nhiên rồi, không thể trở nên mạnh mẽ một cách quá dễ dàng được. Do vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn Master Yi, nếu bạn còn non tay thì nên tránh xa tướng này nếu không muốn phái đứng im chịu trận vì vung tay quá chậm. 

Thầy Tu Mù

Vị trí cuối cùng, cũng là khó khăn nhất bởi vì nếu không phải là cao thủ thì không nên bén mảng chọn phải vị tướng này. Đúng như tên gọi, vừa bịt mắt vừa chơi thì cũng giống như đem mạng đi treo giải. Dù cho nội lực có mạnh như thế nào thì phải là người có kỹ năng chơi cực tốt mới có thể sử dụng ‘thanh bảo kiếm này’. Chính vì vậy mà không có được mấy người chơi được. 

tieu-diem-tuong-leesin

Đón đọc thêm nhiều bài viết khác của meGame để cập nhật nhanh chóng những tin tức mới nhất về tựa game Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!