Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 04/01/2023, 11:02 AM

Top 4 game thủ hay nhất Free Fire năm 2022

Nếu để liệt kê ai là game thủ xuất sắc nhất Free Fire năm 2022, có lẽ thành tích và kỹ năng cá nhân của người chơi là điều tất yếu được đánh giá.

Garena đã tổ chức hai giải đấu Free Fire World Series trong năm nay, với mỗi sự kiện có tổng giải thưởng khổng lồ trị giá 2 triệu đô la. Rất nhiều game thủ Free Fire chuyên nghiệp từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về tranh tài tạo nên những màn thi đấu gay cấn để người xem thưởng thức. Cùng MGN.vn tìm hiểu về những game thủ được xem là pro nhất trong năm 2022 qua bài viết sau đây.

4. Carlos 'CarlosTD' Delgado

Game thủ Free Fire CarlosTD

Carlos Delgado là game thủ đến từ Ecuador sở hữu lối chơi ổn định trong suốt cả năm 2022 khi chơi cho Ignis Esports. Anh ấy cũng là một trong những người chơi Free Fire chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm nhất khi đã bắt đầu stream tựa game này từ năm 2019.

Những đóng góp mà anh ấy đã mang lại cho đội của mình trong giải đấu đầu năm Latinoamerica 2022 đã giúp đội tuyển này giành được vị trí thứ hai trong giải đấu. Sau đó, cả đội đã có vé thi đấu tại Play-in Free Fire World Series Sentosa - nơi họ kết thúc giải đấu ở vị trí thứ năm và không may bỏ lỡ một suất trong vòng Chung kết. Ngay sau đó, Carlos đã có những màn trình diễn gánh team vượt trội để giúp đội của anh ấy trở thành nhà vô địch của sự kiện cuối năm Latinoamerica 2022 - nơi anh ấy giành được danh hiệu Cầu thủ sáng giá nhất (MVP). 

3. Attapol 'JLX' Kaewchaon

Game thủ Free Fire JLX

JLX là một game thủ Free Fire chuyên nghiệp đến từ Thái Lan đã có nửa đầu năm 2022 xuất sắc, đồng thời thể hiện lối chơi cực hiện đại trong các cuộc thi đấu quốc tế. Anh là tuyển thủ của đội Attack All Around (AAA) và vào 19 tháng 11 năm nay, JLX đã gia nhập King of Gamers Club (KOG).

Lối chơi của anh ấy đóng vai trò quan trọng giúp AAA giành được vị trí thứ hai trong Pro League Thái Lan Mùa 6. Với vị trí á quân, đội đã tiến tới vòng Play-Ins của World Series Sentosa, nơi họ giành được vị trí thứ hai và tiến vào Chung kết. Trong trận chung kết, JLX đã khiến cộng đồng sửng sốt với kỹ năng sử dụng súng đáng kinh ngạc của mình và giúp Attack All Around nâng cao chiếc cúp vô địch.

>> XEM THÊM: Free Fire: Garena tiết lộ thông tin chi tiết về Booyah Pass

2. Matheus 'MODESTIA' Henrique

Game thủ MODESTIA trong Free Fire

Ngôi sao người Brazil MODESTIA hiện đang chơi cho Vivo Keyd Stars. Anh được coi là một trong những tuyển thủ có kỹ thuật tốt nhất. Màn trình diễn của anh ấy trong suốt cả năm rất ấn tượng, nhờ đó đội của anh ấy đã đạt được những vị trí đáng kể trong một số giải đấu hàng đầu.

Anh đã giúp team về nhì trong LBFF 7, giúp họ đủ điều kiện tham dự Vòng loại trực tiếp 2022 World Series Sentosa. Team đã thể hiện tốt ở giai đoạn này để tiến tới Vòng chung kết, nơi đội Brazil kết thúc ở vị trí thứ tư. Ngôi sao 21 tuổi đã có một số màn trình diễn được xem đi xem lại vì độ ảo diệu của nó.

Các màn trình diễn của MODESTIA trong LBFF Season 8 cũng rất xuất sắc khi anh ấy có được 16 điểm hạ gục sau tám trận đấu. Các đồng đội của anh ấy là NANDO9 và GNERALXX cũng thể hiện tốt như nhau, mang về chức vô địch cho Vivo Keyd Stars. Trong Free Fire World Series Bangkok, đội tuyển Brazil đã giành vị trí á quân, với MODESTIA chắc chắn đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

1. Ratchanon 'Moshi' Kunrayason

Game thủ Moshi trong Free Fire

Moshi được xem là một tuyển thủ tài năng của EVOS Esports. Anh đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của đội tại FFWS Bangkok. Anh ấy thậm chí còn được trao giải MVP cho màn trình diễn ấn tượng của mình tại sự kiện quốc tế này.

Kể từ khi EVOS ký hợp đồng với anh ấy vào ngày 12 tháng 8 năm 2021, Moshi đã có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp. Moshi giành được giải thưởng MVP trong Free Fire Pro League Indonesia Season 6 và giúp EVOS giành chiến thắng trong sự kiện này. 

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game Free Fire bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!