Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/11/2022, 15:47 PM

TOP 4 nam thần làng game LMHT 'bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền'

Cùng MGN.vn điểm mặt dàn tuyển thủ được mệnh danh là nam thần sáng giá của LMHT thế giới, từng khiến fan mê mẩn bởi không chỉ đẹp trai mà còn kiếm tiền cực giỏi, quan trọng là vẫn còn độc thân!

Vốn đều nổi tiếng là những 'huyền thoại' của nền thể thao điện tử, không chỉ sở hữu tài năng mà diện mạo của những anh chàng này cũng đủ khiến fangirl phải 'ngã gục'. Đã thế, những tuyển thủ này còn có khả năng kiếm tiền như máy mà đến giờ vẫn 'độc thân' mới lạ.

TOP 1: Levi

Một trong những gương mặt đầu tiên trong dàn nam thần của Liên Minh Huyền Thoại mà MGN.vn muốn nhắc đến chính là 'thần rừng' Levi.

Levi có tên thật là Đỗ Duy Khánh, sinh năm 1997 tại Bắc Ninh.

levi lmht

Vị thuyền trưởng của GAM Esport để lại dấu ấn đậm nét trong lòng các khán giả của Liên Minh Huyền Thoại trong nước và quốc tế qua những màn trình diễn tuyệt vời tại CKTG 2022.

Nhờ phần thi đấu thăng hoa và vụt sáng của anh chàng điển trai này đã tạo nên dấu chấm hết cho đại diện đến từ khu vực LPL TOP Esports trong hành trình đến với ngôi vương tại CKTG 2022.

Cùng với GAM Espots, Levi đã giành ngôi vương ở nhiều giải đấu của LMHT như HCV SEA Games 31, vô địch VCS mùa Hè 2022 là gần nhất... và vô vàn những thành tích ấn tượng trước đó. 

Levi lmht1

Với những chiến công vang dội này mà Levi cũng sở hữu mức thu nhập khổng lồ và trở thành 'cá kiếm' hàng đầu trong cộng đồng LMHT Việt. 

Levi cũng được yêu thích bởi vẻ ngoài cực kỳ điển trai, đúng chuẩn bên 'bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền'. 'Thần rừng' cũng khiến nhiều chị xem xuyến xao bởi đến giờ này vẫn chưa công khai người yêu và khá kín tiếng. 

TOP 2: 'Quỷ vương bất diệt' Faker

Được mệnh danh là 'quỷ vương bất diệt' và được xem là huyền thoại trong làng LMHT thế giới, Chủ tịch Faker của SKT T1 cũng được xem là gương mặt nam thần sáng giá. 

'Quỷ vương' Faker có tên thật là Lee Sang-hyeok sinh năm 1996 tại Hàn Quốc.

fake lmht

Với tài năng được xem là huyền thoại của mình, mỗi năm 'quỷ vương' thu về hàng triệu đô la nhờ thành tích chiến thắng ở nhiều giải đấu danh giá trong và ngoài nước. 

Ngoài game, Faker cũng có được nguồn thu nhập lớn qua những hợp đồng quảng cáo, làm đại sứ thương hiệu và tham gia vào các show truyền hình của Hàn, chính điều này giúp Faker kiếm được bộn tiền.

faker quỷ vương

Sở hữu ngoại hình sáng láng cùng khả năng kiếm tiền cực đỉnh nhưng đến hiện tại anh chàng vẫn 'độc thân'. Chính điều này khiến cho fangirl không khỏi điêu đứng và nuôi mộng.

TOP 3: 'Huyền thoại đường trên' TheShy

'Huyền thoại đường trên' TheShy có tên thật là Kang Seung-lok, sinh năm 1999 tại Hàn Quốc. 

Từng được xem là huyền thoại của team IG sau khi có những cú highlight giúp IG lần đầu vô địch giải CKTG 2018.

TheShy Lmht

The Shy được xem là tuyển thủ có thu nhập khủng đứng vào hàng top đầu trong cộng đồng LMHT thế giới.

Thậm chí gần đây còn có tin đồn mức lương của TheShy chạm trần và cao nhất ở WBG. Mặc dù chưa có thông tin chính thức xác nhận nhưng nếu là thật thì điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi 'huyền thoại đường trên' đã có nhiều đóng góp cho thành tích của cả đội. 

Cho đến nay, anh chàng siêu sao người Hàn Quốc này vẫn chưa có bạn gái và theo như lời chính chủ, anh chàng chưa muốn yêu vì muốn tập trung cho sự nghiệp, đặc biệt là có thể cạnh tranh với Faker.

  >>XEM THÊM: TOP 3 nhân vật được 'đo ni đóng giày' cho Henry Cavill trong vũ trụ LMHT

TOP 4: 'Thần đồng' Chovy

Dù không phải là ngôi sao số 1 thế giới như Faker, nhưng Chovy lại được mệnh danh là thần đồng trong làng LMHT thế giới và là niềm tự hào của LMHT Hàn Quốc. 

TheShy

Chovy hay còn được gọi là Jeong 'Chovy' Ji-hoon hiện đang hoạt động dưới trướng của Gen.G.

Chovy từng vô địch ở nhiều giải đấu quan trọng mà gần đây nhất là vô địch LCK Mùa hè 2022. 

Thành tích đáng nể này đã giúp cho 'thần đồng' LMHT Hàn Quốc có được số tiền thưởng hậu hĩnh và nguồn thu nhập cao khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

theshy gen.g

Không chỉ kiếm tiền giỏi, nhan sắc của Chovy cũng tỷ lệ thuận với mức thu nhập luôn. Dù vậy cũng như những gương mặt sáng giá ở trên thì cho đến hiện tại, Chovy vẫn độc thân, điều này càng tăng thêm độ hấp dẫn cho siêu sao trẻ tuổi sáng giá của Gen.G.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.
Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.