Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 10/11/2022, 11:56 AM

TOP 4 tướng Liên Quân Mobile 'thất sủng' ở mùa 24 khi trở thành 'con ghẻ' của Garena

Một số vị tướng trong Liên Quân Mobile dù có chơi nhiều đến đâu và mạnh đến cỡ nào nhưng chỉ vì Gà Rán 'quên PR' mà trở nên yếu thế trong mắt người chơi, đó là những ai?

1. Quái tướng Valhein

Từng được xem là một trong những con tướng 'quốc dân', ngay ở những thời điểm mới ra mắt, vị tướng Valhein đã sở hữu một lối chơi được cho đi theo 'lối mòn' trong cách đánh khi auto lên full phép và luôn áp sát kẻ địch. 

Mặc dù cách chơi này giúp cho Valhein có thể sốc damage mạnh mẽ với nguồn sát thương lớn nhưng chính điều này cũng khiến cho vị quái tướng này phải đối diện với tình thế 'mạng đổi mạng'.

tướng valhein

Do đó người chơi khi sử dụng Valhein nên để lại 2 chiêu để có thể vừa tự vệ vừa có thế tấn công. 

Khi gặp những con tướng cơ động mà có miễn hiệu ứng khống chế như Murad, Aoi thì người chơi nên đợi chúng dùng chiêu rồi mới gây choáng nếu không muốn lên bảng đếm số. 

2. Ma vương Volkath

Chỉ cần nghe đến tên cũng đủ biết sức mạnh của Volkath rồi. Vốn là vị tướng sát thủ khá mạnh ở những mùa trước khi sở hữu bộ kỹ năng đặc sắc, giúp người chơi áp sát được mục tiêu từ khoảng cách xa, tăng lượng sát thương lên kẻ địch và có thể miễn khống chế cũng như giao tranh, gánh sát thương mà không hề hấn gì. 

tướng volka

Nhưng ở mùa Liên Quân 24, vị ma vương này đang tỏ ra yếu thế hơn so với những vị tướng Liên Quân khác. 

Để khắc phục tình trạng này khi sử dụng Volkath, bạn không nên quá mải mê trên lưng ngựa. 

Mặc dù ở vị trí này, Volkath có khả năng phục hồi cao cùng lượng sát thương gây ra lớn, truy đuổi kẻ địch cũng dễ dàng hơn nhưng đổi lại nếu bạn không kịp thời xuống đất thì khả năng 'ngã ngựa' rất lớn nếu kẻ địch có hiệu ứng khống chế và sốc damage.

3. Trợ thủ Grakk

Nằm trong TOP 4 những vị tướng 'thất sủng' ở Liên Quân mùa 24 chính là Grakk. 

Đây được xem là một quân bài Trợ thủ vô cùng khó chịu trong Liên quân bởi nó có khả năng kéo kẻ địch về phía mình. 

Gakk cũng có khả năng tung ra hiệu ứng khống chế khó thoát và đây là cơ hội vàng cho các đồng đội có thể nhảy vào, tham gia mổ xẻ kẻ địch. Do đó nếu như không may bị kéo về ổ của team Grakk thì bạn xác định là lên bảng đếm số dần đi. 

trợ thủ Grakk

Một trong những điểm mấu chốt khi nắm Grakk trong tay chính là kéo kẻ địch sao cho chuẩn nhất. 

Để có thể tung chiêu chính xác, bạn cũng không nên làm quá vấn đề như phải dự trù hướng chạy của kẻ địch để thả neo bắt trúng mà kéo một cách đơn giản. 

Trong meta hiện tại, Grakk lại không mấy được Garena ưu ái dù con bài này luôn bị cấm trong rank nhưng áp lực nó mang đến đối với các team cơ động cũng không quá lớn. 

   >>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Những quân bài Sát Thủ 'muốn thua cũng khó' tại mùa 24

4. Nữ tướng Celica

Sở hữu khả năng cộng dồn sát thương trong giao tranh vô cùng lớn cũng như có tầm bắn xa nhất trong các xạ thủ của Liên Quân, nữ tướng Celia cũng từng là một trong những gương mặt 'đáng gờm'. 

Vị nữ tướng này sở hữu một lối chơi vô cùng nguy hiểm nhưng lại dễ khiến cô bị thất thế, đây là một lý do khiến Celia thời điểm hiện tại không được các game thủ ưa chuộng. 

nữ tướng Celia

Nhiều game thủ hay lạm dụng quá nhiều ở chiêu cuối, đặc biệt khi ở rank Kim Cương và Tinh Anh nhưng không có đồng đội tốt nên điểm chết này khiến nhiều game thủ cầm Celia sẽ cực phế trong khi giao tranh. 

Nếu như dùng vị tướng này khi chơi rank, bạn nên ưu tiên bắn tay nhiều nhất có thể. 

Những đòn đánh tay của Celia khá đau ngay cả khi có dàn Tank của kẻ địch bởi khi sử dụng chiêu 2, kẻ địch sẽ ngay sau đó bị giảm giáp. 

Trong giai đoạn đầu game, người chơi cũng nên hạn chế sử dụng chiêu cuối bởi những đòn đánh tay của Celia kết hợp với nội tại sẽ làm tăng nhiều sát thương chí mạng lên kẻ địch nhiều hơn. 

Tựu chung lại về bản chất thì những vị tướng này vốn sở hữu sức mạnh tự có khá tốt và từng làm ‘mưa làm gió’ trong Liên Quân, nhưng ở mùa 24, dường như Garena đã lãng quên mà không PR nên các anh em cũng không mấy mặn mà cho lắm. Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức game mới nhất nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.