Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 10:39 AM

Top 5 game mobile được tải xuống nhiều nhất tuần qua (28/11/2022), X - City: Thành Phố Bất Ổn độc chiếm ngôi đầu

Dưới đây, MGN sẽ tổng hợp danh sách top 5 tựa game mobile có nhiều lượt tải về nhất trong tuần qua theo chuyên trang Data AI.

1. X - City: Thành Phố Bất Ổn

X - City Thành Phố Bất Ổn

Vị trí thứ nhất là sự vươn lên đầy bất ngờ của X-City: Thành Phố Bất Ổn. Đây là tựa game thuộc thể loại MMORPG 3D do VTC Mobile phát hành. Lấy bối cảnh tương lai đầy u ám, khi mà trình độ khoa học công nghệ đã phát triển hết sức tối tân, vượt ngoài sự kiểm soát của loài người. Các thế lực đen tối nhân cơ hội trỗi dậy và buộc con người phải đứng dậy, tạo ra những dị nhân để cứu lấy thế giới.

X-City: Thành Phố Bất Ổn có thể nói là phiên bản nâng cấp toàn diện của dự án game nổi tiếng Twilight Origins. Ngoài ra việc cho game thủ nhập vai dị năng đô thị, giải cứu nhân loại vô cùng độc đáo là điều thu hút rất nhiều người chơi.

2. Free Fire

Free fire

Sau 1 tuần độc tôn ở vị trí thứ nhất thì Free Fire đã bị soán ngôi bởi X - City: Thành Phố Bất Ổn. Tuy nhiên, tựa game này cũng chứng tỏ sức hot không hề thuyên giảm trên thị trường game mobile khi nắm giữ vị trí thứ hai.

Free Frie có một cốt truyện đơn giản là cuộc tranh đấu trở thành người sống sót cuối cùng của hơn 50 người chơi tại một hòn đảo hoang vắng. Trong thời gian 15 phút ngắn ngủi, người chơi có nhiệm vụ thu thập vũ khí và vật phẩm tiếp tế. Sau đó, người chơi cần hạ gục bất kì kẻ địch nào trên đường đi và phải sử dụng những chiến thuật khác nhau để có thể trở thành người chiến thắng cuối cùng.

>> XEM THÊM: Google Doodle ra mắt game mobile đồng hành cùng FIFA World Cup 2022

3. Liên Quân Mobile 

Liên Quân Mobile

Tương tự như Free Fire, sức hút của Liên Quân Mobile không hề thuyên giảm khi đánh bại đối thủ nặng ký là Valor Legends: Eternity để leo lên vị trí thứ 3.

Liên Quân Mobile đã không còn là cái tên xa lạ đối với cộng đồng game thủ Việt. Game được ra măt vào cuối năm 2016 và từng bước trở thành tựa game quốc dân của Việt Nam khi được rất nhiều game thủ đón nhận. Mới đây, Liên Quân Mobile là một trò chơi thể thao điện tử được thi đấu chính thức tại Seagame trong kỳ đại hội gần đây.

4. Valor Legends: Eternity

Valor Legends

Sau vài tuần chiếm giữ những vị trí trong top 3 thì Valor Legends: Eternity đã không còn giữ được vị thế của mình vào tay của những tựa game quốc dân.

Valor Legends: Eternity là trò chơi được thiết kế và phát hành bởi Century Game Pte. Ltd – một công ty chuyên làm về game đến từ Singapore. Game lấy bối cảnh về một Ốc đảo đầy ma thuật, người chơi được sở hữu những vị tướng hùng mạnh tham gia vào các cuộc phiêu lưu kỳ thú để lại đoàn quân bóng tối.

5. ROBLOX

Roblox

Một cái tên khác cũng bất ngờ chen chân vào top 5 là Roblox. Đây là tựa game thuộc thể loại sandbox với đồ họa tương đối giống với Minecraft, giao diện thân thiện và dễ nhìn. 

Roblox là vũ trụ ảo tột đỉnh cho phép bạn chơi, tạo, chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè và trở thành bất cứ thứ gì bạn muốn. Do đó nó thu hút vô số game thủ khám phá sự đa dạng vô tận trong các thế giới bao la được cộng đồng toàn cầu tạo ra!

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Game Mobile nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!