Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/03/2021, 13:30 PM

Top 5 tựa game mất nhiều thời gian để phá đảo nhất trên PS5

Nếu bạn vừa sắm cho mình một chiếc PS5, ắt hẳn bạn sẽ muốn trải nghiệm những tựa game xứng đáng với khoản đầu tư mà mình bỏ ra. Vì vậy, MGN đã tổng hợp top 5 tựa game có cốt truyện hay và dài nhất trên PS5 ngay sau đây.

Với mức giá khởi điểm từ khoảng 15 triệu, PS5 dường như không phải là chiếc console sinh ra để dành cho tất cả mọi game thủ. Bên cạnh đó, việc mua game trên nền tảng này cũng sẽ tốn của bạn một khoản chi không hề nhỏ và những tựa game có mạch truyện dài dường như là một lựa chọn hợp lý để tối đa hóa số giờ chơi của bạn nhiều nhất có thể.

Vậy nên, dưới đây là top 5 tựa game có thời gian hoàn thành lâu nhất trên PS5 (dựa trên thời gian trung bình để phá đảo chúng nếu bạn chơi liên tục hàng tiếng đồng hồ). 

Marvel's Spider-Man: Game Of The Year Edition - 35 giờ

spide

Đây có lẽ là một trong những tựa game nhận được nhiều sự mong đợi nhất từ người hâm mộ khi chính thức được ra mắt vào năm 2018. Sự trở lại của dòng game Spider-Man trên PlayStation đã gây nên sự phấn khích tột độ và thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ khắp thế giới. 

Và không phụ lòng mong mỏi của fan, Marvel's Spider-Man đã mang về hai giải thưởng lớn tại Game of the Year 2018 ở hạng mục “Game Console hay nhất” và “Game hành động/phiêu lưu hay nhất. Một trong những điểm thú vị và nổi bật nhất trong game đó là người chơi có thể tự do đu tơ và bay nhảy hàng tiếng đồng hồ liền ở thành phố New York mà không thấy chán bởi phần đồ họa và animation của game được đầu tư cực tốt. Bên cạnh đó, phần cốt truyện của game cũng có một sức hút không nhỏ, đủ sức níu kéo bạn trải nghiệm và khám phá vô số những bí ẩn còn đang đợi chờ ở phía trước.

Nioh: Complete Edition - 45 giờ

nioh

Tuy sử dụng công thức thành công của Dark Souls nhưng Nioh vẫn được xây dựng cực tốt và có những thứ mang đậm dấu ấn riêng, xứng đáng trở thành một trong những tựa game độc quyền “trụ cột” dành cho hệ máy PlayStation.  Và với việc được bổ sung thêm 3 phần DLC với các chương hoàn toàn mới, tất cả trong một thì Nioh: Complete Edition sẽ còn là một trải nghiệm hấp dẫn gấp bội, xứng đáng với từng đồng bạn bỏ ra để mua nó.

Mặc dù game được đánh giá là từ khó đến rất khó, tuy nhiên bằng một cách nào đó, người chơi vẫn có đủ động lực để thử và tìm ra giải pháp độc đáo để chiến thắng trong bất kỳ trận chiến nào. Tất nhiên người chơi sẽ cần phải tìm hiểu sâu về cơ chế của game và đó cũng là một phần lý do Nioh sẽ tốn của bạn một khoảng thời gian khá dài để chinh phục. Ngoài ra, phần cốt truyện lớn và có chiều sâu cũng là điểm cộng lớn để biến đây trở là một trong những tựa game dài và thú vị nhất trên PS5.

Yakuza: Like A Dragon - 46.5 giờ

yakuza

Yakuza: Like A Dragon là tựa game bùng nổ với sự hài hước và hấp dẫn kỳ quặc, mang đậm bản chất và dấu ấn của những gì tuyệt vời nhất đã khiến mọi người biết đến series này. 

Bên cạnh đó, game cũng giới thiệu một loạt cơ chế hoàn toàn mới cùng những nhiệm vụ phụ và Dragon Kart. Vậy nên không có gì lạ khi trò chơi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ người hâm mộ cũng như giới nhà phê bình đến vậy.

Nioh 2: Complete Edition - 48 ½ giờ

nioh2

Điểm hay nhất của trò chơi này không chỉ đến từ việc bạn có thể hóa thân thành Ryu Hayabusa - một bán yêu với sức mạnh khổng lồ, mà đó là lối chơi và phần cốt truyện tuyệt vời. 

Nioh 2 vẫn giữ nguyên độ khó kinh hồn của bản gốc và bổ sung thêm nhiều nội dung hấp dẫn hơn, khiến nó trở thành một phần game sequel được cải tiến vượt bậc so với người tiền nhiệm. Đắm chìm trong thế giới cổ trang đang ẩn chứa vô vàn những điều kỳ bí, bạn sẽ phải yêu thích cảm giác phấn khích khi được trở thành một samurai thực thụ, chiến đấu chống lại những thế lực đen tối trong thời đại Sengoku.

Assassin's Creed Valhalla - 53 ½ giờ

vahalla

Assasin's Creed Valhalla không chỉ được coi là một trong những phần game hay nhất trong cả toàn bộ series franchise về Assassin Brotherhood, mà đây còn là một trong những trò chơi hay nhất ở thời điểm hiện tại trên PS5. 

Trong thời điểm mà thể loại trò chơi thế giới mở đã dần trở nên bão hòa thì Ubisoft đã có một nước đi táo bạo khi đưa vào yếu tố Viking độc đáo khác lạ và đưa game vượt xa so với kỳ vọng của những người hâm mộ khó tính nhất. Bất cứ ai là fan của tộc người Viking Bắc Âu hoặc chỉ đơn giản muốn tìm kiếm một tựa game với hành trình trải nghiệm dài ngày thì đều nên cân nhắc đến siêu phẩm phiêu lưu/ hành động Assassin's Creed Valhalla này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!