Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/12/2022, 11:19 AM

Top 5 tựa game mobile cực thú vị dành riêng cho những 'con sen' yêu mèo

Nếu là một người yêu mèo chính hiệu thì đây chắc chắn là 5 tựa game mà bạn không thể nào bỏ qua.

Các tựa game mobile được lấy cảm hứng từ thú cưng vốn không còn là điều gì quá lạ lẫm với cộng đồng mạng. Dù có lối chơi khá đơn giản nhưng nhờ đồ họa dễ thương cùng tính sáng tạo cao mà những trò chơi này vẫn có sức hút đối với các game thủ, đặc biệt là những người yêu mèo.

Nếu cũng là một người có tình yêu vô bờ bến với những 'cục bông 4 chân' đáng yêu này và cũng thích chơi game thì dưới đây là 5 trò chơi trên di động về chủ đề mèo cực thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

1. Neko Atsume

Ra mắt từ năm 2014, đến nay Neko Atsume vẫn là tựa game về mèo 'ăn khách' nhất trên các nền tảng di động. Mặc dù có lối chơi cực dễ và đồ họa 2D đơn giản nhưng Neko Atsume vẫn có sức hút bởi các chi tiết trong game đều rất đáng yêu. 

Nhiệm vụ của người chơi chính là trang trí nhà, cho 'boss' ăn và thu hút sự chú ý của chúng để thu thập những chú mèo. Nghe tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực chất có tới 40 loài mèo trong game nên bạn cũng sẽ cần phải sáng tạo để có thể 'lôi kéo' những giống mèo quý. 

Neko-Atsume-ios-640

2. Cat Quest

Cat Quest là tựa game nhập vai, bạn sẽ biến thành một chú mèo và sẽ có hành trình phiêu lưu, chiến đấu cùng những chú chó trong thế giới giả tưởng. Sức hút của Cat Quest đến từ đồ họa thú vị, màu sắc bắt mắt, đáng yêu. Ngoài ra, game còn có chế độ chơi solo (chơi đơn) và duo (chơi cùng bạn bè) nên rất được lòng các game thủ. 

Cat-Quest-II-ios-640

3. Super Phantom Cat 2

Super Phantom Cat 2 là tựa game platform lấy chủ đề về loài mèo, tuy nhiên điểm đặc biệt của trò chơi này đó là những chú mèo được thiết kế theo dạng hình khối cùng màu sắc bắt mắt, dễ dàng thu hút mọi sự chú ý của game thủ. 

rsz_screen-4

Nhìn chung, game có cách chơi đơn giản nhưng vẫn tạo được cảm hứng cho người chơi bởi bạn vẫn phải vượt qua những thử thách, chướng ngại vật và kẻ thù cản đường để thu thập những vật phẩm cần thiết. Do đó, đây cũng là tựa game rất phù hợp nếu bạn muốn giết thời gian. 

4. Cat Bird

Đúng theo tên gọi, Cat Bird là tựa game về mèo nhưng lại có thêm khả năng bay lượn của những chú chim. Điều thú vị mà Cat Bird đem đến cho người chơi đó là bạn sẽ liên tưởng đến những trò chơi quen thuộc của tuổi thơ như Mario bởi đồ họa pixel truyền thống cùng nhạc chiptunes vô cùng quen thuộc. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi chơi tựa game này.

rsz_maxresdefault

5. Purrfect Date

Nếu bạn đã chán với chuyện yêu đương của các cặp đôi thì hẹn hò với những chú mèo trong game cũng là một ý tưởng không tồi phải không?! Mặc dù nghe khá buồn cười nhưng tựa game này lại khiến nhiều người chơi thích thú với ý tưởng mới lạ này.

rsz_maxresdefault_1

Đặc biệt, bạn sẽ được trải qua 6 câu chuyện thú vị khi đóng vai là một nhà nghiên cứu đang làm việc trên một hòn đảo xa xôi và trên hòn đảo đó chỉ có những chú mèo. Khi cố gắng khám phá những bí mật về hòn đảo, bạn sẽ được 'hẹn hò' với những chú mèo biết nói và có trải nghiệm giống y như khi hẹn hò, làm quen với con người. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!