Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 09/12/2022, 11:23 AM

Top 5 tựa game quản lý nhà hàng có nội dung thú vị chẳng kém gì Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc

Nếu là một fan của Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc thì chắc chắn các game thủ không nên bỏ qua 5 tựa game cực hay ho này.

My Hotpot Story hay Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc đang là một trong những tựa game mobile 'ăn khách' nhất hiện nay. Trong game, bạn sẽ được làm chủ một nhà hàng lẩu với nhiệm vụ chính là quản lý nhân viên, tìm kiếm và đào tạo ra những đầu bếp giỏi. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ tích lũy được một số tiền để có thể nâng cấp nhà hàng của mình. 

rsz_code-tiem-lau-duong-hanh-phuc-1

Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc không phải là tựa game mobile đầu tiên có concept mô phỏng quản lý nhà hàng. Tuy nhiên, nhờ đồ họa khá bắt mắt và nổi bật cùng các chi tiết về nội dung khá thú vị mà game đã trở thành 'cơn sốt' trên mạng. Ngoài Tiệm Lẩu Đường Hạnh Phúc, các game thủ còn có thể tìm kiếm những trải nghiệm kinh doanh nhà hàng tương tự trong 05 trò chơi dưới đây:

1. Cooking Fever

Cooking Fever là một trong những trò chơi về kinh doanh nhà hàng hot nhất trên các nền tảng di động, ước tính đã có hơn 100 triệu lượt tải về trên Google Play. Mục tiêu chính của bạn đó là phải phục vụ tất cả các khách hàng trong khoảng thời gian giới hạn và không được có sai sót gì, nếu thành công thì sẽ nhận được một khoản tiền. Nếu bạn làm hỏng bữa ăn, khách hàng sẽ trả lại đơn đặt hàng và bạn sẽ phải làm lại. 

rsz_cooking-fever-01

2. World Chef

Với World Chef, bạn sẽ vào vai một đầu bếp sở hữu một nhà hàng nhỏ. Bạn hoàn toàn có quyền trang trí cho nhà hàng của mình, chọn lựa nhân viên và phục vụ đồ ăn cho các thực khách, nếu làm khách hài lòng thì bạn sẽ nhận được một số tiền và nhanh chóng khiến nhà hàng của mình trở nên nổi tiếng trên thế giới. Trò chơi này thu hút nhiều game thủ bởi nội dung khá đa dạng, bạn sẽ phải tái tạo các công thức nấu ăn đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

rsz_unnamed

3. Bakery Story

Với các tín đồ của bánh ngọt thì Bakery Story là một tựa game nhất định sẽ làm bạn hài lòng. Cũng giống những tựa game kinh doanh ăn uống khác, bạn sẽ sở hữu một cửa tiệm bánh ngọt và nhiệm vụ của bạn sẽ là làm ra những chiếc bánh và phục vụ chúng cho các vị khách. Nếu làm hài lòng khách hàng của mình, bạn sẽ có thể nâng cấp, mở rộng nhà hàng và giúp nó ngày càng nổi tiếng. 

rsz_1unnamed

4. Potion Punch 2: Cooking Quest

Đặc biệt hơn so với các tựa game quản lý nhà hàng khác, Potion Punch 2 không chỉ cho phép bạn quản lý nhiều nhà hàng mà còn có đồ họa vô cùng đẹp mắt. Mặc dù có cách chơi không khác gì những game kinh doanh nhà hàng khác nhưng để chiến thắng thì bạn cần phải có kĩ năng quản lý thời gian thật sự hiệu quả.

rsz_potion-punch-2-mod-apk-cover

5. Hungry Hearts Diner

Với tựa game này, bạn sẽ vào vai một bà lão quản lý một quán ăn gia đình truyền thống có quy mô nhỏ tại một thành phố ở Nhật Bản. Sở dĩ trò chơi này nhận được nhiều sự quan tâm của game thủ là bởi thiết kế trong game đem đến cho họ cảm giác ấm cúng và thân thiện khiến họ cảm giác như đang tiếp xúc với những người thân trong gia đình.

rsz_unnamed_1
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!