Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/11/2022, 16:35 PM

TOP 5 ứng viên sáng giá sẽ 'chạm trán' tại The Game Awards 2022

Hàng loạt những gương mặt sáng giá được xướng tên dưới đây trước thềm The Game Awards 2022 cũng khiến người hâm mộ không quá bất ngờ.

Giải thưởng The Game Awards 2022 đã chính thức được khởi động và cho đến thời điểm hiện tại, những người hâm mộ hoàn toàn có thể theo dõi các hạng mục cũng như tiến hành bình chọn cho những ứng cử viên sáng giá. 

Mặc dù kết quả sẽ được quyết định bởi phần lớn số phiếu bầu của BGK nhưng sự ủng hộ của những người hâm mộ cũng có thể lần nào 'lật ngược' được tình thế. 

the game awards

Năm 2022 vừa qua được xem là một năm đặc biệt thành công đối với ngành công nghiệp trò chơi. Chính vì thế mà sự cạnh tranh trong những hạng mục sẽ vô cùng hấp dẫn. 

Đáng nói một trong những hạng mục nhận được nhiều sự quan tâm tại The Game Awards 2022 chính là VĐV Thể thao Điện tử xuất sắc nhất.

Cùng MGN.vn xem những gương mặt nào sẽ 'chạm trán' nhau tại The Game Awards 2022 nhé:

TOP 1: 'Quỷ vương' Lee 'Faker' Sang-hyeok

Sẽ chẳng cần phải nói quá nhiều về 'Quỷ vương' Faker - tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại được xem là xuất chúng trong cộng đồng game LMHT.

quỷ vương faker

Mặc dù thành tích mùa giải gần nhất không được viên mãn nhưng dường như Faker vẫn được xem là 'tượng đài bất bại' thống trị đường giữa. 

Anh chàng tuyển thủ được xem là 'mũi nhọn' của T1 sở hữu trong tay ba chức vô địch thế giới (League of Legends World Championship hay Worlds) cùng nhiều chức vô địch quốc nội và các giải thưởng danh giá khác. 

TOP 2: 'Thần đồng' Jeong 'Chovy' Ji-hoon

Sau khi chính thức lộ diện tại Griffin từ năm 2018 đến nay Chovy vẫn luôn nằm trong TOP những tuyển thủ tài năng nhất của LCK. 

thần đồng chovy

'Thần đồng' LMHT sở hữu kỹ năng 'hack lính ra farm' thượng thừa và bất chấp việc bị rơi vào tình huống khó khăn thì anh chàng luôn là điểm tựa ở đường giữa với chỉ số thi đấu vượt trội so với đối thủ.

TOP 3: Oleksandr 'S1mple' Kostyliev

Nam tuyển thủ người Ukraine - Oleksandr 'S1mple' Kostyliev đã giành được 2 danh hiệu quý giá nhất mà mọi game thủ Esports của bộ môn CS:GO đều mong muốn vào năm 2021. 

tuyển thủ Oleksandr 'S1mple' Kostyliev

Đó là chức vô địch Major 2021 và giải thưởng Tuyển thủ xuất sắc nhất của năm được bầu chọn bởi Esports Awards. 

Đáng nói năm nay phong độ thi đấu của nam tuyển thủ này vẫn được duy trì do đó anh cũng được xem là một trong những ứng viên vô cùng nặng ký. 

TOP 4: Finn 'Karrigan' Andersen

Không chỉ sở hữu những kỹ thuật trong game, Finn 'Karrigan' Andersen còn tinh tế và linh hoạt trong khâu kết nối thành viên. 

Finn 'Karrigan' Andersen

Người đội trưởng mẫu mực của FaZe Clan đã cùng đồng đội đưa tuyển này đạt TOP 1 đội tuyển CS:GO mạnh nhất thế giới (theo HLTV, số liệu tháng 5/2022).

TOP 5: Jacob Yay Whiteaker  

Tin được không khi mà 7/10 chiến thắng của Envy đều có sự đóng góp to lớn của Yay?!

Jacob Yay Whiteaker hiện đang được xem là một trong những Playmaker xuất sắc nhất ở bộ môn VALORANT cho đến thời điểm hiện tại. 

Jacob Yay Whiteaker

Trên đây là TOP 5 những gương mặt sáng giá sẽ 'chạm trán' nhau trong cuộc bình chọn tại The Game Awards 2022 và dù ai là người được xướng tên thì những người hâm mộ có lẽ sẽ đều cảm thấy xứng đáng cả. 

   >>XEM THÊM: TOP 4 nam thần làng game LMHT 'bên ngoài điển trai, bên trong nhiều tiền'

The Game Awards 2022 sẽ chính thức được phát sóng trực tiếp vào 8/12 tới đây và nếu là một trong những fan của 5 anh chàng này thì đừng ngần ngại bình chọn cho các nhân vật cũng như tựa game mà mình yêu thích. Cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin Esports được cập nhật mới nhất trong ngày nhé!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.