Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 20/03/2022, 15:00 PM

Top 8 con quái vật làm game thế giới mở trở thành ác mộng (P.1)

Những con quái vật ẩn sâu trong khung cảnh hùng vĩ của tựa game thế giới mở khiến game thủ gan dạ nhất cũng phải khiếp sợ.

Sự sợ hãi 

Khi nói đến game thế giới mở , game thủ liền liên tưởng đến yếu tố tự do khám phá, hái hoa bắt bướm, và tương tác với những khung cảnh hùng vĩ trong game. Nhưng đằng sau sự tự do và những khung cảnh hùng vĩ đó, người chơi sẽ không thể nào biết được mình phải chạm trán với hung thần hay quái vật đáng sợ nào. Và đây là top 8 con quái vật khiến hầu hết game thủ phải thót tim khi lần đầu đối mặt.

Các Creepy Mutant – The Forest

forestheader

Thông thường trong các tựa game lấy bối cảnh rừng rậm, kẻ thù mà người chơi phải đối mặt thường là những động vật nguy hiểm như rắn, hổ, gấu, sói,... Nhưng đối với tựa game The Forest, thì điều đáng mừng là game thủ không phải đối mặt với những động vật nguy hiểm đó. Còn điều đáng sợ là người chơi phải chạm trán với những sinh vật đột biến ăn thịt người. Những sinh vật này có 2 loại, loại đầu tiên có hình dáng khá giống con người và trong cuộc đối đầu một-một thì cơ hội thắng của người chơi rất cao. Tuy nhiên, một khi để chúng tập hợp lại thành đàn, thì cơ hội để chiến thắng nhanh chóng tuột về 0.

48

Loại thứ hai thì hoàn toàn ngược lại , dù người chơi đối đầu một-một hay theo bầy cũng đều rất là khó.Tạo hình của con quái vật đột biến loại thứ hai là một tập hợp của nhiều bộ phận cơ thể người lại với nhau. Có con thì to lớn và nhiều tay, không thấy mặt mũi, có con thì cũng to lớn nhưng lại nhiều chân, còn mặt thì trắng bóc không mắt mũi. Mỗi con loại này đều có sức mạnh kinh hoàng và cách tấn công của chúng không giống nhau. Ban đầu người chơi chỉ có thể có thể thấy chúng trong các hang động, nhưng càng về sau thì chúng sẽ xuất hiện trên mặt đất càng nhiều, cùng với đó là các tiếng hét kinh hoàng. 

Reaper Leviathan – Subnautica

544

Khi các tựa game về đề tại khám phá vũ trụ đã ngày một quen thuộc với cộng đồng game thủ. Vì thế Subnautica được phát triển. Tương tự như vũ trụ đen tối ngoài kia, thì bên dưới đại dương của Subnautica cũng đầy đủ những sinh vật bí ẩn. Cuộc hành trình khám phá những thềm đại dương sâu thẳm của game thủ trong game sẽ càng lúc càng khó khăn khi đêm xuống. Hãy tưởng tượng khi tầm nhìn đã bị giới hạn bởi bóng tối và bất thình lình một sinh vật khổng lồ xuất hiện lao tới tóm lấy chiếc tàu ngầm của bạn. Đó chính là cách mà Reaper Leviathan-một thủy quái khổng lồ xuất hiện.Không chỉ dừng lại ở đó, chỉ cần người chơi lặn gần vùng xuất hiện của Reaper, thì âm thanh gầm rú của nó sẽ khiến bạn lạnh vai gáy. Một âm thanh không một ai muốn nghe khi ở trong biển một mình và bị bao quanh bởi bóng tối.

5342

Mặc dù chưa phải là thủy quái lớn nhất trong Subnautica, nhưng từ tạo hình tới tính cách, thì sinh vật này có lẽ là hung tợn nhất trong tựa game. Và nếu vô tình bị tóm lấy, thứ cuối cùng bạn được nhìn thấy chính là khuôn mặt đáng sợ của nó trước khi bị hàm răng của nó nghiến lại xung quanh người bạn.

Creeper – Minecraft

dre

Minecraft luôn được xem là một tựa game dùng để thư giãn và giải tỏa các căng thẳng hằng ngày. Một tựa game thu hoạch, xây dựng, chăn nuôi,... Mọi thứ rất yên bình trước khi game thủ gặp phải những sinh vật màu xanh lá được gọi là Creeper.

41

Creeper là cái tên mà không game thủ Minecraft nào không biết. Một sinh vật không chỉ làm người chơi thót tim mà còn cực kỳ khó chịu. Creeper như là một trái bom hẹn giờ, chỉ cần ở gần người chơi , thì chúng sẽ nổ tung cả bản thân và game thủ. Điều đó nghe có vẻ như rất bình thường, nhưng Creeper là bậc thầy của việc lẩn trốn và tiếp cận. Chúng đền gần người chơi mà không hề có một tiếng động, và khi bạn quay góc nhìn ra sau thì bọn Creeper đã ở đó và chờ để cho nổ tung người chơi. Cho đến nay , có lẽ Creeper của Minecraft là sinh vật làm phần lớn game thủ thót tim nhất.

The Guardian – The Evil Within 2

354

Với điểm nổi bật là đã thêm tính năng thế giới mở, The Evil Within 2 cho phép người chơi được tự do tìm hiểu và khám phá mọi thứ xung quanh. Mặc dù Bethesda không phát triển một thế giới quá rộng như các tựa game thế giới mở khác, nhưng bù lại họ đã cho thêm vô số quái vật với hình thù kinh dị. Nhưng có lẽ kinh dị và gây ám ảnh cho người chơi nhất thì phải nói đến The Guardian.

tr23

Với tạo hình là những mảnh ghép của thân xác các nạn nhân nữ giới cộng thêm một lưỡi cưa bên cánh tay phải, chỉ cần nhìn thôi đã khiến người chơi phải lạnh gáy. Và một điều luôn luôn được phát triển tối đa trong các tựa game kinh dị, đó chính là âm thanh. Âm thanh phát ra từ The Guardian như báo hiệu cho người chơi về thời điểm phải bắt đầu lại từ checkpoint. Bởi vì con quái vật này không chỉ mạnh mà còn di chuyển rất nhanh và đặc biệt là về sau game,sự xuất hiện của The Guardian là hoàn toàn ngẫu nhiên. Từ đó đi kèm với mỗi bước di chuyển của người chơi là sự thấp thỏm, lo lắng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.