Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/12/2022, 07:00 AM

Top game có nhiệm vụ cực khó đánh đố người chơi

Trong hầu hết các tựa game, hệ thống nhiệm vụ có rất nhiều hữu ích như phân loại trình độ game thủ hay đơn giản chỉ là test độ kiên nhẫn của người chơi.

Ắt hẳn mọi game thủ đều muốn được công nhận mình là những tay to trong tựa game họ chơi. Mỗi tựa game sẽ có một hệ thống nhiệm vụ để người chơi có thể đạt được những thành tựu khoe với bạn bè trong game, tuy nhiên cũng có một số nhiệm vụ như đánh đố mà người chơi không tài nào có thể hoàn thành được. Cùng MGN.vn tìm hiểu về Top game có nhiệm vụ cực khó mà hiếm người chơi nào có thể hoàn thành qua bài viết sau đây.

1. Infallible (Fall Guys)

Fall Guys xứng đáng có mặt trong Top game có độ khó nhiệm vụ cao nhất

Nói về thành tựu hiếm ai đạt được, không thể nào không kể đến Infallible của Fall Guys. Cụ thể, Infallible đòi hỏi người chơi phải thắng liên tục 5 trận. Nhìn có vẻ dễ nhưng đối với tựa game này, bạn thật sự cần những đồng đội tay to để giúp mình đạt được thành tích trên.

Theo con số thống kê, chỉ có 1,47% game thủ đạt được thành tích này, xứng đáng chiếm vị trí đầu tiên trong Top game có nhiệm vụ cực khó.

2. Messiah (Outlast 2)

Một phân cảnh trong Outlast 2

Nếu bạn có một sự can đảm và một trái tim khỏe mạnh, đây là một tựa game đáng để trải nghiệm vì sự chân thật của nét kinh dị thuần túy luôn hiện hữu. Để hoàn thành thử thách Messiah, người chơi phải hoàn thành chế độ chơi khó nhất của tựa game, điều mà chỉ có 1,7% người chơi trên Steam làm được mà thôi. Nhiệm vụ này được xếp ở vị trí thứ 2 trong Top game có nhiệm vụ mà người chơi khó có thể hoàn thành.

>> XEM THÊM: FIFA Online 4: Top 5 trung vệ hay nhất mùa giải WC22, vị trí đầu tiên gây bất ngờ lớn

3. The Bladder of Steel Award (Rock Band 2)

Trò chơi âm nhạc Rockband 2

Đây là tựa game âm nhạc được phát hành vào năm 2009, cho phép 4 người cùng chơi chơi những bài nhạc rock đình đám xuyên thập kỉ. Người chơi cần độ nhanh mắt nhanh tay để hoàn thành các nhiệm vụ. Tuy nhiên đối với The Bladder of Steel Award, đây là một nhiệm vụ đòi hỏi thể lực của người chơi, nếu ai muốn hoàn thành, phải dành 6 tiếng chơi 84 bài hát, bắt buộc không được phạm lỗi 1 lần nào.

Tuy vậy cũng có gần 3% người chơi Rock Band 2 hoàn thành thử thách và nhận cúp danh dự của trò chơi.

4. My Kungfu is Stronger (Mortal Combat)

Mortal Combat cũng có những nhiệm vụ cực khó

Mortal Combat là một tựa game đối kháng đến từ Mỹ và cũng là một series game vô cùng ăn khách với tính bạo lực cao cùng những nhiệm vụ cực khó. My Kungfu is Stronger là nhiệm vụ không cần người chơi có kỹ năng quá cao mà cần họ nhẫn nại và là một tỉ phú thời gian. Cụ thể người chơi cần hoàn thành các nhiệm vụ như sau để hoàn thành My Kungfu is Stronger:

- Chơi tất cả nhân vật

- Chơi trong 24 giờ mỗi nhân vật

- 100 trận thắng

- 100 điểm tử vong

- 150 cú Xray Hit

- Tiêu tốn 10000 lít máu

  Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ Top game nổi bật nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!