Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 13/08/2022, 16:59 PM

Top game hay trên Microsoft Store cho Windows hoàn toàn miễn phí

Các tựa game trên Microsoft Store dành cho Windows đang được nhiều người chơi yêu thích. Tham khảo ngay top các tựa game hay hoàn toàn miễn phí sau đây.

Thời gian gần đây, các nhà phát triển game đang ngày càng hứng thú hơn với các thể loại trò chơi điện tử đa nền tảng với khả năng tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng. Chính vì vậy, đây có lẽ là một thị trường rất tiềm năng thú hút nhiều người dùng Windows. Điều này thể hiện rõ ở lượt tải trên nền tảng Microsoft Store với nhiều thể loại bao gồm thế giới mở, đua xe, dựa trên chiến lược và giải đố,… khá lớn.

1. Asphalt 9: Legends - game đua xe hay trên Microsoft Store

Nơi thể hiện của những tay đua cừ khôi, đam mê tốc độ - Game Asphalt 9: Legends luôn là điểm đến hàng đầu. Mặc dù đã ra mắt từ lâu và được nâng cấp rất nhiều lần trước đó nhưng vẫn tựa game vẫn không ngừng tạo nên tiếng vang lớn. Tuy nhiên, sau tất cả Game Asphalt 9: Legends vẫn là phiên bản được người chơi công nhận và cũng là cú hit cho nhà phát hành.

Game Asphalt 9 Legends

Game Asphalt 9: Legends

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉnh chu đến từ từng chi tiết, Asphalt hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm chân thực nhất trên mỗi thước đua. Không những thế Asphalt 9: Legends còn quy tụ hơn loại 50 siêu xe đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. 

Chính vì thế, trò chơi sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn khi được tự mình chuẩn bị kỹ trước mỗi cuộc đua. Tựa game thỏa mãn đam mê tranh tài của người chơi ở những chế độ như đua theo tình tiết, đua trực tuyến, đua event và đua câu lạc bộ. Cuối cùng, với hơn 30 bản nhạc nền tạo cảm hứng cao trào cho cuộc đua hấp dẫn hơn.

2. City Island - game offline miễn phí

Là nơi mà bạn có thể xây dựng thành phố của chính mình - City Island 5 - Tycoon Building Offline Sim Game. Tựa game được đầu tư bởi Sparkling Society cho phép người chơi hóa thân thành một ‘ngài’ thị trưởng của một thị trấn nhỏ, trên một hòn đảo. 

City Island 5 - Tycoon Building Offline Sim Game

City Island 5 - Tycoon Building Offline Sim Game

Mọi thứ sẽ bắt đầu bằng việc cử những chuyến tàu không gian, đi khắp nơi để khám phá thế giới và mở khóa cho những hòn đảo xinh đẹp. Tiếp theo, tiến hành xây dựng thành phố mới tại nơi đó. 

Một điểm nổi bật ở City Island 5 - Offline Tycoon Building Sim Game là bạn có thể cùng một lúc quản lý nhiều thành phố. Không bị ràng buộc bởi không - thời gian, khoảng cách địa lý hay giới hạn chủ đề. 

Thậm chí, trò chơi này còn có thể trải nghiệm trong điều kiện ngoại tuyến. Vì vậy, bạn có thể xây dựng thành phố của riêng mình mà không cần dùng đến internet. 

City Island 5 thuộc thể loại trò chơi xây dựng thành phố mô phỏng thực tế ngoại tuyến và miễn phí. Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán khi chơi “City Island 5 - Offline Tycoon Building Sim Game”. 

Bên cạnh hàng trăm tòa nhà đang cần bạn xây dựng, trò chơi còn có rất nhiều hòn đảo với những kho báu lớn nhỏ đang chờ được bạn khám phá. Không những thế, ở chế độ online, bạn còn có thể nhờ bạn bè đến để hỗ trợ lẫn nhau. Chắc chắn những tòa nhà tráng lệ, những hòn đảo ban sơ, rộng lớn sẽ khiến bạn phải mê mẩn!

3. Modern Combat 5: eSports FPS

Hãy bắt đầu cuộc vui bằng một tựa game có tất cả: từ việc có nhiều chế độ chơi, sự kiện hàng tuần, battle royale cho đến khả năng triển khai chiến dịch quân sự quy mô. Bước vào chiến trường bạn sẽ được huấn luyện để cải thiện kỹ năng bắn súng. Nhìn chung, trò chơi có phần đồ họa tuyệt vời, súng được thiết kế với công suất cao, thao tác nhân vật khá mượt. 

Modern Combat 5

Tựa game Modern Combat 5

Chỉ cần tạo được một đội hình gồm 10 người (có thể là người quen hoặc người lạ) để chiến đấu cùng nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kiểm tra kỹ năng của mình thông qua các đấu trường chiến tranh như Battle Royale để thử sức cạnh tranh với các đối thủ trực tuyến khác nhau trên khắp nơi thế giới.

Nếu bạn thuộc mẫu người muốn làm việc một mình. Hãy thử sức với các chiến dịch chơi solo hấp dẫn để có thể trải nghiệm những trận chiến thảm khốc nhất. Trong Modern Combat 5, người chơi cũng có thể là anh hùng giải cứu thế giới khỏi kế hoạch thanh trừng của những kẻ mất trí.

4. Township

Township là trò chơi nông trại kết hợp với xây dựng thành phố. Mô hình này hứa hẹn sẽ là điểm đến của nhiều bạn trẻ yêu mến thể loại game sáng tạo này. 

Luật chơi cũng khá đơn giản, bạn sẽ tích điểm dựa trên những cảm xúc tích cực của người dân khi thu hoạch mùa vụ, xây dựng cơ sở hạ tầng. Những điều đó sẽ thu hút càng nhiều công dân đến sinh sống tại thành phố của bạn.

Township

Tựa game Township

Chỉ cần chạm vào màn hình hiển thị để tương tác rất đơn giản và dễ dàng, bạn có thể tự mình làm mọi việc từ trồng trọt đến vận chuyển và mua những đồ vật bổ trợ trồng trọt, thiết kế. Đồ họa phim hoạt hình đẹp mắt, nhiều màu sắc tươi tắn phù hợp với tất cả mọi cá nhân. Đây là tựa trò chơi được người người chơi ở mọi lứa tuổi yêu thích.

5. Minecraft: Story Mode – A Telltale Games Series

Minecraft chắn chắn là một trong những tựa game nổi tiếng nhất trên Microsoft Store. Minecraft: Story Mode là một phiên bản mới của trò chơi gốc Minecraft (với cốt truyện được làm mới).

Minecraft Story Mode

Minecraft: Story Mode

Minecraft: Story Mode có tổng cộng tám phần, trong đó, tất cả đều được tải và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí. Mở đầu tựa game sẽ giới thiệu cho bạn tất cả những nhân vật và cách chơi cụ thể. 

Game thu hút số lượng không nhỏ các game thủ nhỏ tuổi - học sinh. Tuy nhiên, với cốt chuyện logic, hài hước, trò chơi cũng có thể chinh phục nhóm đối tượng có độ tuổi lớn hơn.

2. Hướng dẫn tải game hay trên Microsoft Store

huong-dan-tai-ung-dung-game-tu-cua-hang-microsoft-tren-may-26-800x450

Bạn đã biết rõ các bước tải game hay trên nền tảng Microsoft Store chưa?

Bước 1: Tìm và mở cửa hàng Store trên hệ điều hành Windows bạn đang sử dụng

Ứng dụng có thể ở ngay trên màn hình máy tính của bạn. Hãy chú ý vào thanh công cụ (góc dưới màn hình) để tìm biểu tượng chiếc túi xách 4 ô của cửa hàng Store Windows 10.

Nếu không thể tìm được Store Windows trên màn hình Desktop của bạn. Đừng lo lắng, hãy tìm từ khóa Store trong biểu tượng Search (kính lúp) trên thanh công cụ.

Bước 2: Đăng nhập tài khoản Microsoft

Sau khi vào cửa hàng, hãy kích hoạt tài khoản Microsoft Store bằng cách click chuột vào biểu tượng người dùng (ở góc trên cùng bên phải). Tiếp tục, chọn Sign in rồi điền tên tài khoản của bạn vào ô đăng nhập và nấm ‘Next’. Nhập mật khẩu và chọn Sign in để hoàn thành.

Bước 3: Tải game hoặc ứng dụng yêu thích về máy

Khi đã hoàn thành các bước đăng nhập, màn hình sẽ hiển thị giao diện của trang chủ gồm menu game, ứng dụng, app,...

Để tải game miễn phí về máy, bạn hãy làm theo các bước sau: 

+ Chọn mục ‘Game’ tại thanh tìm kiếm (hàng trên cùng)

+ Lướt xuống dưới và click chuột vào mục ‘Top Free Games’.

+ Chọn game mà bạn yêu thích rồi ấn vào Install và chờ đến khi tải game xong là được.

Trên đây là những gợi ý chi tiết của meGame về top game hay trên Microsoft Store đang được nhiều người chơi yêu thích nhất. Hy vọng với thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được tựa game phù hợp với mình.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.